รวมโมเมนต์ซุปตาร์วันพ่อปี 65 หลากหลายอารมณ์แห่งความสุข

รวมโมเมนต์ซุปตาร์วันพ่อปี 65 หลากหลายอารมณ์แห่งความสุข

0

รวมโมเมนต์ซุปตาร์วันพ่อปี 65 หลากหลายอารมณ์แห่งความสุข

         วันนี้เป็นวันพ่อแห่งชาติ (5 ธ.ค.65) เป็นวันหยุดที่ลูกๆหลายคนน่าจะได้ใช้เวลาอยู่กับคุณพ่อกับครอบครัวคนที่เรารัก เหล่าซุปตาร์วงการบันเทิงไทยก็เช่นกัน ซึ่งวันนี้ดาราเดลี่ได้รวบรวมมาให้แฟนๆได้ชมโมเมนต์ต่างๆ ซึ่งมีหลากหลายเรื่องราวทั้งแฮปปี้และคิดถึงคนที่อยู่บนฟ้าแล้ว แถมปีนี้ยังมีดาราบางคนได้เลื่อนฐานะเป็นคุณพ่อแล้วก็มี จะมีใครกันบ้าง มาดูกันเลย

วันพ่อ 2565

          เริ่มต้นกันที่ “ญาญ่า อุรัสยา” ส่งคลิปความสุขที่เต้นรำอยู่ริมทะเลกับคุณพ่อ มีทั้งเสียงหัวเราะและรอยยิ้มออกม ใครเห็นต้องชมว่าน่ารักแน่ๆ พร้อมแปะแคปชั่นว่า “Forever a daddy’s girl Happy Father’s Day ka!”

วันพ่อ 2565

          ส่วนหวานใจสุดหวน “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ก็ขออวยความหล่อวัยเด็กที่ยืนคู่กับคุณพ่อ แล้วแปะข้อความสั้นๆว่า “Happy Yoshio Sung’s Day”

วันพ่อ 2565

          ต่อกันที่นางเอกสาวสวย “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ที่ส่งโมเมนต์น่ารักที่ตัวเองขี่หลังกอดคุณพ่อ ในมือมีพวงมาลัยมอบให้ท่านด้วยและข้อความบอกรักพ่อว่า “When i’m at my best, I am my father’s daughter. #happyfathersday @baifern_mommybah”

วันพ่อ 2565

          ส่วนครอบครัวของ “กุ๊บกิ๊บ” วันพ่อปีนี้ก็ไม่เงียบเหงาเหมือนปีที่ผ่านมา เพราะมีคุณสามีอย่าง “บี้” มาอยู่ที่ไทยให้ลูกสาวทั้ง 2 คนได้นำพวงมาลัยมาด้วย เพราะปีก่อนคุณสามีทำงานอยู่ที่จีน เลยมีภาพครบ 4 คน พ่อ,แม่ และ น้องเปาเป่ากับน้องเปาเปย์ เขียนแคปชั่นว่า…

          “ Daddy’s day!!! ปีนี้พวกเรามีป๊าอยู่กับเราแล้วเย้!!!! รักป๊านะคะขอบคุณที่เป็นพ่อที่ดีที่สุดของพวกเรานะคะ ขอบคุณที่รักครอบครัวมากและทำทุกอย่างให้ลูกๆมีความสุข ด้วยรักและเคารพนะคะ จาก3 สาว ของพี่บี้”

วันพ่อ 2565

           มาต่อที่นักแสดงหนุ่มหล่อ “พุฒ พุฒิชัย” ที่ปีนี้เป็นปีแรกที่ได้เป็นคุณพ่อลูกหนึ่งแล้ว เลยช่วยคุณภรรยาเลี้ยงลูกชาย “น้องพีร์เจ” อยู่บ้าน แล้วแปะแคปชั่นสั้นๆว่า “สวัสดีวันพ่อครับ”

วันพ่อ 2565

           ส่วนพระเอกคนนี้อีกไม่กี่เดือนก็กำลังจะกลายเป็นคุณแล้ว นั้นก็คือ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ที่เพิ่งออกมาเฉลยว่าได้ทายาทคนแรกเป็นลูกสาว เจ้าตัวไว้หนวดรอเรียบร้อยแล้ว เลยโพสต์ภาพวัยเด็กของตัวเองที่ยืนเคียงข้างคุณพ่อ และเขียนว่า “Love you วันนี้วันพ่อ รักพ่อครับ ปีนี้ต้องเปลี่ยนเป็นคุณปู่วีระ กับพ่อเวียร์ แล้วสินะ ครอบครัวคณารศ ...รู้เลย หน้าเหมือนใคร...”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ญาญ่า” ซื้อที่ดินใจกลางเมืองร่วมกับ “ณเดชน์” แล้ว ลั่นราคาจับต้องได้

“ญาญ่า” ไม่นอยด์ คนดูไม่อินเลิฟซีน “หมาก” เพราะเป็นแฟนเพื่อนสนิท

ลายดอกสดใสทั้งครอบครัว! “ญาญ่า” สงกรานต์อบอุ่น กราบขอพร “แม่ปลา - คุณพ่อ - คุณยาย”

สุดอบอุ่น “ณเดชน์” กราบขอพร “แม่แก้ว” เนื่องในวันสงกรานต์ไทย

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” รับตำแหน่ง House Ambassador แบรนด์ Tiffany & Co. ผู้หญิงคนแรกของไทย

“วิน - ใบเฟิร์น” สุดปังพาซีรีส์ “Beauty Newbie” ลาจอไปแบบสวยงามมาแรงติดเทรนด์อันดับ1

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments