คอนเฟิร์ม! “เก้า จิรายุ” รับตำแหน่งนักร้องนำวง Retrospect

คอนเฟิร์ม! “เก้า จิรายุ” รับตำแหน่งนักร้องนำวง Retrospect

0

คอนเฟิร์ม! “เก้า จิรายุ” รับตำแหน่งนักร้องนำวง Retrospect

        ก่อนหน้านี้นักร้องนำอย่าง “แน็ป ชนัทธา สายศิลา” ได้ประกาศลาออกจากวง Retrospect สมาชิกทั้ง 3 คนอย่าง “น็อต ธนพล ศรีกาญจนา (กีตาร์), บอม ณพวัชร คชาชีวะ (เบส) และ เบิร์ธ ศุทธิพันธ์ สังข์ยุทธ (กลอง)” ก็ได้พักการเล่นดนตรีไปก่อน และต่างคนต่างไปทำงานที่รัก จากนั้นมีการปล่อยคลิปว่าพวกเขากลับมาซ้อมเพื่อการแสดงสดในรอบ 2 ปี

        อ่านข่าวต่อ : “เก้า จิรายุ” เปลี่ยนลุคหล่อไทยคมเข้มคู่  “มายด์ 4EVE” อดใจรอ “นางนาค สะใภ้ พระโขนง” ปีหน้ามาแน่

        ดูเหมือนจะมีข่าวดีเพราะล่าสุดได้มีการประกาศแล้วว่าทางวงจะแสดงในงาน Kaohsiung Music Festival ในวันที่ 17 ธันวาคม 2022 ที่จะถึงนี้และที่เซอร์ไพรส์สุดๆ ได้พระเอกหนุ่มสุดฮอต “เก้า จิรายุ ละอองมณี” จะมารับหน้าที่เป็นนักร้องนำในงานนี้

      โดยทางวง Retrospect ได้ลงภาพ “เก้า” พร้อมข้อความว่า... “We would like to present our special guest vocalist for our upcoming show in Taiwan. KAO - RETROSPECT RETRO SPECT LIVE IN KAOHSIUNG, TAIWAN 2022!! งานแรกของพวกเราในรอบสองปี กับเทศกาลดนตรีที่ไต้หวันในคราวนี้ เราได้นักร้องเฉพาะกิจ “เก้า จิรายุ” ที่บอกตรงๆ ว่าตัววงเองก็รู้สึกสนุกตลอดการซ้อมและตั้งตาคอยกับการร่วมงานกันในครั้งนี้ โดยในการทัวร์ในครั้งนี้จะ “ยังไม่มีสัญญาผูกมัด” ใดๆ ทั้งสิ้น อาจมีการร่วมงานกันต่อหรือไม่ ก็ไม่มีใครทราบและถ้าแฟนๆ ได้ฟังและได้เห็นการร่วมงานกันในครั้งนี้แล้วคิดว่าทั้งวง และ เก้า ต่างเหมาะที่จะร่วมงานกัน ก็อย่าลืมช่วยกันเชียร์ต่อด้วยนะครับ

        แต่ที่แน่ๆ อย่างน้อยที่สุด ช่วงเวลาของการทัวร์และการแสดงบนเวทีในรอบนี้ เขาจะเป็นส่วนหนึ่งของ Retrospect อย่างเต็มตัว ในฐานะ “นักร้องนำ” หวังว่าทุกท่านจะให้เกียรติและให้การต้อนรับเขาอย่างอบอุ่นแบบที่เคยให้กับ Retrospect คนอื่นๆ เสมอมา หลังจากงานนี้จะมีงานที่ไหนอีกหรือไม่? วงจะดำเนินไปทางไหน? ขอความกรุณาทุกท่านช่วยสนับสนุนและติดตามพวกเราอย่างเคยมาด้วยครับสำหรับใครที่สะดวกหรืออยู่ที่ไต้หวันอยู่แล้ว พบกันที่ Kaohsiung Music Center ใน กับงาน M.I.K. วันที่ 17 ธันวาคม 2022 นะครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments