“บอย” ควง “เฟย์” นำทีม 3 หนุ่ม “เต-คริส-เฟย” เปิดประสบการณ์ความชิลรูปแบบใหม่กับ “Chang Cold Brew Cool Club”

“บอย” ควง “เฟย์” นำทีม 3 หนุ่ม “เต-คริส-เฟย” เปิดประสบการณ์ความชิลรูปแบบใหม่กับ “Chang Cold Brew Cool Club”

0

“บอย” ควง “เฟย์” นำทีม 3 หนุ่ม “เต-คริส-เฟย” เปิดประสบการณ์ความชิลรูปแบบใหม่กับ “Chang Cold Brew Cool Club”

         ช่วงสิ้นปีเป็นช่วงแห่งการเฉลิมฉลองสำหรับทุกคน ไม่เว้นหนุ่มขี้เล่นอย่าง บอย ปกรณ์ ที่ขอสร้างความประทับใจให้กับหวานใจสาว เฟย์ พรปวีณ์ควงแขนไปสัมผัสประสบการณ์ความซิลเหนือระดับรูปแบบใหม่กับ  Chang Cold Brew Cool Club ที่ชวนไปล่องเรือสุดหรู Saffron Luxurious Cruise by Banyan Tree ชมความงามของแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืน พร้อมดินเนอร์สุดพิเศษจากร้าน Hyde & Seek และของหวานแสนพิเศษจากร้าน Flat Marble และยังได้สนุกต่อกับ Private Party สุดพิเศษบน Rooftop ของ Bang Rak Riverview กับนักร้องชื่อดัง ที่จัดขึ้นเป็นพิเศษเพียงแค่ 10 คืน ระหว่างวันที่ 11-20 ธันวาคมนี้เท่านั้น งานนี้ยังมี 3 หนุ่ม คริส พีรวัส,เต ตะวัน และ เฟย ภัทร ร่วมเป็น Special Guest ในค่ำคืนความพิเศษนี้อีกด้วย

บอย ปกรณ์

บอย ปกรณ์

         “บอย ปกรณ์” กล่าวว่า ผมว่า Chang Cold Brew Cool Club เป็นงานที่ว้าวมากๆ ก็เลยตั้งใจพา เฟย์ มาสร้างโมเมนต์ร่วมกันก่อนสิ้นปี ช่วงนี้อากาศเริ่มดีมีลมเย็นๆ พัดตอนค่ำๆ เหมาะกับการชมวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยา เวลา 2 ชั่วโมงในการล่องเรือเนี่ยถือว่าชิลสุด ได้ถ่ายรูปเพียบเลย อิ่มตากับวิว อิ่มท้องกับดินเนอร์อร่อยๆ บอกเลยว่าถ้ามีแฟนก็พาแฟนมา พาคุณพ่อคุณแม่มา หรือจะมากับก๊วนเพื่อนก็ได้ รับรองว่าต้องประทับใจแน่นอน จองบัตรได้ทาง Facebook Bangrakriverview นะครับ

บอย ปกรณ์

         ส่วน “คริส พีรวัส กล่าวว่า ต้องบอกว่าเป็นคืนพิเศษจริงๆ สำหรับผม เพราะเป็นครั้งแรกที่ผมได้มาล่องเรือหรูพร้อมได้ร้องเพลง นอนไม่พอและยิ่งรักยิ่งเจ็บให้ทุกคนฟัง ได้เห็นวิวสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาแบบ 360 องศา งดงามจริงๆ ครับ อยากให้ทุกคนได้มาสัมผัสประสบการณ์ความซิลเหนือระดับแบบนี้กัน สำหรับสายปาร์ตี้ หลังจากล่องเรือเสร็จก็ขึ้นมาสนุกกันต่อบนชั้นดาดฟ้าของ Bang Rak Riverview อย่างในวันนี้ (11 ธันวาคม) ก็มีคอนเสิร์ตของทอม อิศรา บอกเลยว่าทั้งผม เต และเฟย มันส์กันมากๆ เพื่อนๆ รีบจองบัตรกันนะครับ มีถึงวันที่ 20 ธันวาคมนี้เท่านั้น

บอย ปกรณ์

บอย ปกรณ์

          สัมผัสประสบการณ์ความชิลเหนือระดับรูปแบบใหม่ของ Chang Cold Brew Cool Club ที่จัดขึ้นเป็นพิเศษเพียง 10 คืน ระหว่างวันที่ 1120 ธันวาคมนี้เท่านั้น บัตรมีจำหน่ายแล้วที่ Facebook Bangrakriverview ในราคา 3,000 บาท นอกจากจะล่องเรือชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาแล้ว ยังได้สนุกกับทัพศิลปินมากมายที่มาเพิ่มความสนุกและความประทับใจตลอด 10 คืน กับ ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์” “The Parkinson,The Toys,Polycat,ลุลา,ซาร่าห์ ซาโลรา,วาเลนติน่า พลอย,Pause,อะตอม ชนกันต์และ “HYBS”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้องวันใหม่” รีวิว “ลาบูบู้” ที่มาจากห้องเฮียบอย

“บอย” ควง “แม่งามทิพย์” ออกงาน บ่นลูกชายชอบเปิดลิ้นชัก-ไม่ยอมสร้างบ้าน!!

23 เลขเด็ด “อาจารย์บอย”  มาจากวันเปิดขายบัตรบอลช่อง3วันแรก 2 มีนาคม

“บอย ปกรณ์” โอด! โดน “เป๊ก-นิว” ทวงทองรับขวัญหลาน ภูมิใจเห็นอีกฝ่ายมีลูก

“บอย ปกรณ์” เปิดใจดราม่าคอมเมนต์ “คัลแลน-พี่จอง อยู่ดีๆ ทัวร์ลง ลั่น! ไม่ได้เกาะกระแส

ในที่สุด!! วันนี้ที่รอคอย “น้องวันใหม่” ฟอลไอจี “เฮียบอย” แล้วจ้า

รวมซุปตาร์ชีวิตปัง! ถอยรถใหม่ป้ายแดงเสริมบารมีในปี 2023 คนยินดีเพียบ!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments