ประกาศฉายา 10 ดาราปี 65  “นาย-ใบเฟิร์น” ฉายา “คู่รักล้นทะลุจอ” “หนุ่ม กรรชัย”  ฉายา “พ่อบำบัดทุกข์

ประกาศฉายา 10 ดาราปี 65 “นาย-ใบเฟิร์น” ฉายา “คู่รักล้นทะลุจอ” “หนุ่ม กรรชัย” ฉายา “พ่อบำบัดทุกข์

0

ประกาศฉายา 10 ดาราปี 65  “นาย-ใบเฟิร์น” ฉายา “คู่รักล้นทะลุจอ” “หนุ่ม กรรชัย” ฉายา “พ่อบำบัดทุกข์”
        เป็นทำเนียมปฏิบัติทุกๆปี สมาคมนักข่าวบันเทิง จะมีการตั้งฉายาให้กับศิลปินดาราและบุคคลในวงการบันเทิง ซึ่งในปี 2565 นี้ นำโดย นายปราโมทย์ สารรัตน์ รักษาการนายกสมาคมนักข่าวบันเทิง พร้อมด้วยกรรมการสมาคมฯ ได้ร่วมกับสื่อมวลชนสายบันเทิงหลายสำนักและสื่อหลายแขนง ส่งฉายามาร่วมคัดเลือก ในปีนี้มีการโหวตตั้งฉายาดาราประจำปี 2565 โดยใช้สถานที่สำนักข่าว INN

อ่านข่าวต่อ: แอบเชียร์! “หนุ่ม กรรชัย” รอดูความรักคู่ “นาย-ใบเฟิร์น” ถึงฝั่ง

        การตั้งฉายาในปีนี้ได้พิจารณาถึงความโดดเด่น ในหลายแง่มุม รวมทั้งในด้านผลงาน ตัวตนของดารานักแสดงและบุคคลในวงการบันเทิง ปีนี้ถือแนวทางการตั้งฉายาไม่แรง สมาคมนักข่าวบันเทิงและพี่น้องนักข่าวบันเทิงไม่มีเจตนาดูหมิ่นดูแคลน เหมือนเป็นการหยิกแกมหยอกตามประสาคนที่รักและคิดถึงกันเท่านั้น ซึ่ง 10 อันดับฉายา มี ดังนี้
 

นาย ณภัทร

 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

         1. “นาย ณภัทร” – “ใบเฟิร์น” ฉายา “คู่รักล้นทะลุจอ”  นาย ณภัทร - ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ถือเป็นคู่รักในจอ กลายมาเป็นคู่จิ้น ทั้งละครและภาพยนตร์ จนทั้งคู่กลายเป็นคู่จริงนอกจอ วลีฮิตสิ้นสุดทางเพื่อนรอเลื่อนสถานะกลับมาให้ทุกคนตามติดอีกครั้ง

“โตโน่  ภาคิน”   

         2.  “โตโน่ ภาคิน” ฉายา “นักบุญลอยโขง” โตโน่ ได้จัดกิจกรรมโครงการว่ายน้ำในแม่น้ำโข หนึ่งคนว่ายหลายคนให้ เพื่อหารายได้บริจาคให้กับโรงพยาบาลไทย-ลาว ได้รับความสนใจและยอดบริจาคเป็นจำนวนมาก 

“อิงฟ้า วราหะ” 


      3.  “อิงฟ้า วราหะ”  ฉายา “นางงามร้อยดราม่า”  เป็นนางงามจากเวทีมิสแกรนด์ฯอิงฟ้าไม่ว่าขยับตัวทำอะไร ทำให้เกิดกระแสดราม่าแทบทุกเรื่อง ตั้งแต่ก่อนประกวด จนกระทั้งได้ตำแหน่งแล้วก็ตาม ก็ไม่ว่างเว้นที่จะมีข่าวอออกมาให้เป็นประเด็นอยู่เสมอ แต่อย่างไรก็ตามอิงฟ้าก็จะมีด้อมคอยตามซัพพอตล้นหลาม
 

“พีพี-บิวกิ้น”   

       4 . “พีพี-บิวกิ้น”    ฉายา   “คู่จิ้นเต็มคาราเบล”  เป็นคู่ฮอตสายวายกลายเป็นคู่จิ้นที่ไม่เคยตกกระแส แถมมีแฟนคลับตามเชียร์เหนียวแน่น  มาเต็มทุกพื้นที่ ทุกอีเว้นท์ จนไม่มีที่ว่าง

“มิลลิ ดนุภา”

         5. “มิลลิ ดนุภา” ฉายา “เหนียวม่วงอินเตอร์”  นักร้องแร๊ปเปอร์ไทยที่นำซอฟเพาเวอร์ข้าวเหนียวมะม่วง ขึ้นกินโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตระดับโลก จนสร้างกระแสทำให้กลายเป็นไวรัล ดันข้าวเหนียวมะม่วง ได้รับความสนใจขายดิบขายดีขึ้นมาทันทีในช่วงนั้น

ณวัฒน์


       6. “ณวัฒน์ - แอน  จักรพงษ์”  ฉายา “คู่กัดสะเทือนมง”  เมื่อเจ้าพ่อมิสแกรนด์กับเจ้าแม่มิสยูนิเวิร์ส ต่างเปิดศึกแย่งชิงความเป็นหนึ่งในวงการนางงามระดับโลก ด้วยคารมคมหอกคำพูดคำจาของแต่ละฝ่าย และประเด็นที่เคยมีปัญหากันมาต่างเฉือดเฉือนไม่มีใครยอมใครงานนี้

“ม้า อรนภา”


      7. “ม้า อรนภา”ฉายา “ปูม้าหน้าหัน”   เมื่อ “ม้า อรณภา”  มีประเด็นข่าวตบหน้าดารารุ่นน้องที่เกาหลี เหตุด้วยเรื่องชวนกินปู แต่งานนี้ ม้า อรนภา บอกว่าแค่แตะ แต่น้องดาราบอกว่าตบ คำตอบมีอยู่ที่คลิปแต่เคลียร์กันไม่ลงตัว ก็ไปจบที่ สน.

“แจม-ฟิล์ม”

          8. “แจม-ฟิล์ม” ฉายา “คู่จิ้นพิษว่าน”  จากละครคุณชายที่ประสบความสำเร็จทางช่องวัน พลิกความฮอตให้ทั้งคู่เข้าไปอยู่ในใจผู้ชมจนกลายเป็นกระแสเด่นดังชั่งข้ามคืน ซึ่งในละครนำเสนอการ ฝ่าฟันยาพิษ[พิษว่านแมงทับกับว่านจักจั่น จนพบรักกลายเป็นคู่จิ้นมาแรงส่งท้ายปลายปี 65  

 “หนุ่ม กรรชัย”

       9. “หนุ่ม กรรชัย”ฉายา “พ่อบำบัดทุกข์ “ เป็นที่ทราบกันดีว่า รายการโหนกระแสทางช่อง 3 ซึ่งหนุ่มกรรชัยรับหน้าที่พิธีกร เหมือนเป็นศูนย์ช่วยเหลือชาวบ้านทุกเรื่อง แม้กระทั้งเรื่องคดีความใหญ่โต เรื่องชาวบ้าน  สามีภรรยา มีปัญหา มักต้องมาเคลียร์และพร้อมช่วยเหลือในรายการนี้ และแม้แต่เรื่องความรักเรื่องส่วนตัวของน้องๆนักแสดงในวงการบันเทิงก็ยังรับหน้าที่เป็นพ่อสื่อให้อีกตำแหน่ง
 

“เข้ม หัสวีร์”

       10. “เข้ม หัสวีร์”   ฉายา “ พระเอกสายเวทย์”  ถือเป็นพระเอกฮอตของช่อง7HD มักได้เล่นละครแนวใช้เวทย์มนต์ พลังภายในอยู่เสมอ ซึ่งก็มักจะเปรี้ยงฮอตทุกเรื่องกับทางสายนี้  แม้กระทั้งชีวิตจริงเป็นพระเอกหนุ่มยังเป็นสายมูตัวยงอีกคนหนึ่ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments