“มัดหมี่ พิมดาว” ควงแฟนนายแบบเปิดตัวครั้งแรก

“มัดหมี่ พิมดาว” ควงแฟนนายแบบเปิดตัวครั้งแรก

0

“มัดหมี่ พิมดาว” ควงแฟนนายแบบเปิดตัวครั้งแรก 

             คอนเฟิร์มแล้วจ้า “มัดหมี่ พิมดาว” เปิดใจอีกครั้งกับความรักครั้งใหม่ นายแบบรุ่นน้อง “วิน ภวัต” พร้อมควงคู่เปิดตัวเต็มๆ ที่แรก ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow โดยยอมรับว่าเปิดตัวแล้ว และหนุ่มคนนี้ก็ไม่ธรรมดาเพราะเป็นถึงผู้บริหารโมเดลลิ่ง โดยจะมีนายแบบ นางแบบ เป็นแนวสายแฟชั่น หนึ่งในนั้นมีน้อง อีตั้น ลูกชาย “หมิว ลลิตา” 

มัดหมี่ พิมดาว

มัดหมี่ พิมดาว

            ถามว่ามาเจอกันได้ยังไง คือจริงๆ ผมเป็นเบื้องหน้าด้วย ผมเป็นนายแบบอยู่ ก็ทำทั้งเบื้องหลังและเบื้องหน้า เราเจอกันที่งานแฟชั่นโชว์ ผมมีโอกาสไปเดินให้กับแบรนด์หนึ่งแล้วเขามาดู แต่ตอนนั้นก็ยังไม่ได้ปิ๊งตอนดูเดินแบบ ครั้งแรกปิ๊งก็ได้ที่เจอเขา อยู่บนเวทีไงเห็นเขามานั่งดู เราก็มองลงไป คนนี้น่ารักจังเลย เราก็สนใจเขาก็เลยแอบไปหาตามแท็กต่างๆ ใครแท็กแบรนด์นี้มาบ้าง จนกระทั่งไปเจอเขา ไอจีนี้นี่เอง เราไม่รู้ว่าเขาเป็นใครซึ่งหลังจากนั้นก็กดติดตามไปแบบเนียนๆ ศึกษาก่อนสักสองสามวัน ดูว่าแต่ละวันเขาลงอะไรบ้าง ไอจีสตอรี่เป็นไข่ปลาเลย หลังจากนั้นเราก็คิดว่าน่าสนใจนะ ดูเป็นคนชอบออกกำลังกาย เราก็ชอบออกกำลังกายเหมือนกัน ดูเขาทานอาหาร ดูเขาสวดมนต์ น่าจะเป็นคนดี น่าคบได้

มัดหมี่ พิมดาว

มัดหมี่ พิมดาว

              ครั้งแรกเราก็รีพลายสตอรี่เขา คุณกินอาหารเหมือนนักกีฬาเลยนะครับ หลังจากนั้นก็ DM คุยกันเรื่อยๆ และมีโอกาสนัดเพื่อจะมาเจอในงาน งานหนึ่ง แต่ไม่ได้เจอกัน 2 คน เจอกันเป็นกลุ่ม แต่หลังจากนั้นก็ได้เจอกันบ่อยขึ้น

มัดหมี่ พิมดาว

              ส่วนโมเมนต์ขอเป็นแฟน ก็ไม่ขอไง เราบอกเขาว่าเนี่ยเพื่อนชอบถามว่าเราสองคนเป็นอะไรกัน เราไม่รู้ว่าจะตอบว่าอะไร ขี้เกียจอธิบายเยอะเราเลยบอกว่า เป็นแฟนเลยแล้วกัน ซึ่งวินอายุห่างกว่าเรา 4 ปี ก็คุยกับวิน บอกว่านี่ 33 แล้วนะ แล้วก็ไม่ได้อยากจะคบเล่นๆ นะก็คุยตรงๆ ไป เพราะเวลาคบใครก็คบคนเดียว

มัดหมี่ พิมดาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments