ปักหมุด! ดูซีรีส์ข้ามปีกันแบบจุกๆ ในช่วงวันหยุดยาว

ปักหมุด! ดูซีรีส์ข้ามปีกันแบบจุกๆ ในช่วงวันหยุดยาว

0

ดูกันข้ามปี กับซีรีส์แบบจุกๆ ในช่วงวันหยุดยาว

              ใกล้ถึงช่วงเทศกาลปีใหม่ 2023 กันแล้ว หลายคนคงเตรียมโปรแกรมเที่ยวรับลมหนาวในช่วงวันหยุด แพลนหาจุดเช็คอินกันข้ามปี แต่ส่วนคนที่ยังไม่มีโปรแกรมไปไหน “ดาราเดลี่” ก็ขอชวนแฟนๆ มาดูซีรีส์กันข้ามปีแบบยาวๆ กับซีรีส์ที่ห้ามพลาด ในปีหน้า รับรองหยุดยาวข้ามปีนี้แฟนๆ จะสนุกครบรสอย่างแน่นอน

หนัง ซีรีส์

reborn rich

              ซีรีส์การแก้แค้นสุดแฟนตาซีที่เพิ่มเริ่มฉายในเดือนพฤศจิกายน แต่มาแรงแซงโค้งจนทำลายสถิติซีรีส์ยอดวิวสุดโหดอย่าง SKY Castle ไปได้สำเร็จ เป็นอีกผลงานชิ้นสำคัญของ ซงจุงกิ ที่ยังคงแสดงได้อย่างดีเยี่ยม ร่วมไปกับบทละครที่เขียนออกมาได้แฟนตาซีแต่เราสนุกไปกับทุกฉากทุกตอนแบบลุ้นทุกการกระทำ ทุกคำพูดจริงๆ

Under The Queen's Umbrella ใต้ร่มราชินี

Under The Queen's Umbrella ใต้ร่มราชินี
               เรื่องราวความขัดแย้งภายในพระราชวัง และองค์ชายที่ชอบก่อความวุ่นวาย ขยันสร้างปัญหาเดือดร้อนให้แก่ราชวงศ์ เพื่อจะเตรียมความพร้อมให้องค์ชายน้อยขึ้นเป็นรัชทายาทที่เหมาะสม ในการขึ้นครองบัลลังก์ในอนาคต องค์ราชินี อิมฮวารยอง (รับบทโดย คิมฮเยซู) เสด็จแม่ขององค์ชายทั้ง 5 ผู้เป็นพระมารดาที่แสนอบอุ่น และราชินีผู้สง่างาม ต้องคอยต่อสู้และปกป้องลูก ๆ ของเธอจาก ที่กำลังเผชิญกับมหันตภัยร้ายแรงจาก พระพันปี (รับบทโดย คิมแฮซุก) และเหล่านางสนมตัวร้ายที่หวังจะชิงบัลลังก์ เธอต้องทุ่มเทดูแลลูกชายตลอดหลายปีที่ผ่านมา จนกลายเป็นราชินีที่เต็มไปด้วยความแข้งกร้าว อ่อนไหว และอารมณ์ร้อน

Big Mouth

Big Mouth
              ซีรีส์สืบสวนสอบสวน เรื่อง Big Mouth เป็นซีรีส์ที่เล่าเรื่องราวของทนายปลายแถวผู้มีชีวิตตกอับ แต่แล้วโชคชะตาก็พลิกผันให้เขากลายเป็น ‘Big Mouse’ นักต้มตุ๋มอัจฉริยะที่พัวพันกับคดีฆาตรกรรมและโครงการสุดอันตราย เพื่อความอยู่รอดของตนเองและครอบครัวที่รัก เขาจึงต้องเปิดโปงความจริงที่อยู่เบื้องหลังเหล่าผู้มีอำนาจให้ได้

Alchemy of Souls เล่นแร่แปรวิญญาณ

Alchemy of Souls เล่นแร่แปรวิญญาณ
              เรื่องราวที่เกิดขึ้นในอาณาจักรแดโฮ ดินแดนที่ไม่ปรากฏอยู่บนแผนที่หรือในประวัติศาสตร์จริง เหล่าจอมเวทย์พบเจอกับโชคชะตาที่พลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือ จากวิชาแปรวิญญาณ โดยเรื่องราวจะโฟกัสที่ชีวิตของ นักซู นักฆ่ามือฉมังที่แปรวิญญาณมาติดอยู่ในร่างของ มูด็อก หญิงสาวตาบอดและร่างกายอ่อนแอ และได้จับพลัดจับผลูมาเป็นข้ารับใช้ของ จางอุก นายน้อยแห่งตระกูลจาง ผู้แสนโดดเดี่ยวและเติบโตมาพร้อมบาดแผลจากความลับเรื่องชาติกำเนิดของเขา การพบกันของทั้งสอง ทำให้พวกเขาตกลงความสัมพันธ์ในฐานะศิษย์-อาจารย์กันแบบลับ ๆ เพื่อที่จะหาทางเปิดประตูพลังเวทย์ของจางอุกที่ไม่สามารถเปิดได้เหมือนคนอื่น และเพื่อที่นักซูจะกลับมามีพลังอันแข็งแกร่งเช่นเคย

Twenty-Five Twenty-One

Twenty-Five Twenty-One
              ซีรีส์เรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ซึ่งเกี่ยวกับหญิงสาวที่ได้กลายมาเป็นนักกีฬาฟันดาบทีมชาติ ประเภทเซเบอร์ หลังจากที่เธอต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากสมัยตอนอยู่มัธยมปลาย ซึ่งทีมของเธอต้องแยกย้ายกันไปเพราะวิกฤติเศรษฐกิจ IMF โดยเธอเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นหลงใหลอย่างแรงกล้าและไม่เคยยอมแพ้

Twenty-Five Twenty-One

อลิซในแดนมรณะ (Alice in Borderland) 
             ซีรีส์ญี่ปุ่นสุดระทึกที่กลับมาในซีซั่น 2 เป็นเรื่องราวของ อริสุ หนุ่มว่างงานที่เล่นเกมไปวันๆ กับเพื่อนของเค้าคือ โชตะ พนักงานออฟฟิศ และ คารุเบะ บาร์เทนเดอร์ที่ชกต่อยเก่ง เพื่อนสนิทสามคนนัดกันออกมาแล้วไปป่วนกลางถนนเมืองชิบูย่าที่ผู้คนพลุกพล่าน สร้างเรื่องวุ่นวายเสร็จก็เข้าไปหลบในห้องน้ำ อยู่ๆ ไฟก็ดับลง พวกเค้าได้ออกมาแล้วคนทั้งเมืองก็หายไปราวกับเมืองร้าง พอได้เห็นแสงไฟจากตึกพวกเค้าจึงไปที่นั่นแต่ปรากฏว่าต้องเข้าร่วมเกมบางอย่างที่อันตราย หากเล่นเกมก็เสี่ยงตาย แต่ถ้าไม่เล่นก็ต้องตาย พวกเค้าจึงไม่มีทางเลือกและต้องเล่นเกมต่อไปเพื่อมีชีวิตรอดให้ได้

Extraordinary Attorney Woo

Extraordinary Attorney Woo
                เป็นเรื่องราวของทนายสาวที่มีโรคประจำตัวเป็นออทิสติก แต่มองข้ามความน่ารักน่าชังไปก็จะเห็นถึงความอัจฉริยะของเธอที่ถึงแม้จะดูเก่งเกินกว่าที่จะพบเจอได้ในโบกความเป็นจริง แต่เนื้อเรื่องสอดแทรกการยอมรับผู้ป่วยออทิสติกในสังคม การวัดคนที่คุณค่าของงาน ไปพร้อมๆ กับการแก้ไขคดีสนุกๆ หลากหลายรูปแบบที่เหล่าทนายได้เข้าไปช่วยเหลือ และเลิฟไลน์ที่น่าเอ็นดูสุดๆ

The First Responders

The First Responders
              สำหรับเรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการทำงานของตำรวจและนักดับเพลิงผ่านคดีๆ ต่างๆ ในแง่มุมที่เราอาจไม่เคยเห็นหรือไม่เคยรู้มาก่อน ความน่าสนใจอยู่ที่คดีต่างๆ เรื่องราวจะเป็นเหตุการณ์ที่วนเวียนรอบๆ ตำรวจนักสืบหนุ่มที่ทั้งดุและดิบพยายามจะจับคนร้าย, แพทย์ประจำที่เกิดเหตุซึ่งเธอคอยรักษาทั้งบาดแผลทางกายและดูแลจิตใจของผู้เคราะห์ร้าย และ นักดับเพลิงหนุ่มที่รีบเข้าไปดับไฟในที่เกิดเหตุ ทั้ง 3 คนต่างจะมาเผยเรื่องราวการทำงานสุดระทึกที่มีจุดเชื่อมโยงกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วิน - ใบเฟิร์น” สุดปังพาซีรีส์ “Beauty Newbie” ลาจอไปแบบสวยงามมาแรงติดเทรนด์อันดับ1

ตื่นเต้น! เปิดภาพแรก “หยิ่น - วอร์” เริ่มเวิร์คช้อปซีรีส์ “Jack&Joker” แล้ว

“ลิซ่า BLACKPINK” เดบิวต์การแสดงเปิดตัวร่วมแสดงซีรีส์ “The White Lotus” ซีซั่น 3

หัวใจเต้นแล้ว! “วิน-ใบเฟิร์น” ซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” ออนแอร์ 19 ก.พ.นี้

เปิดภาพเซ็ทแรก! “ซี - นุนิว” เดินหน้าเปิดกล้องซีรีส์ “Zomvivor (มหาลัยคลั่ง)” แล้ว

น่าดูทุกเรื่อง! เปิด Line Up 2024 กับ 5 ซีรีส์สุดปังจากค่าย “Studio Wabi Sabi” 

ไม่ฟังไม่ได้แล้ว! “บาร์โค้ด” ปล่อยซิงเกิล “ไม่อยากจะฝันดี” เพลงเศร้าชวนเสียน้ำตา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments