คนบันเทิงคลั่งรัก หัวใจอินเลิฟ 2565

คนบันเทิงคลั่งรัก หัวใจอินเลิฟ 2565

0

คนบันเทิงคลั่งรัก หัวใจอินเลิฟ 2565

         ปีนี้คนบันเทิงเปิดตัวคบหาดูใจกันหลายคู่ และแต่ละคู่เลเวลความรัก ความสวีทหวานพุ่งปรี๊ด ทำเอาหลายคนต่อมอิจฉากำเริบหนัก เหม็นความรักของคู่รักคนบันเทิงกันซะจริง ทีมข่าวขอรวบรวมคนบัน เทิงคลั่งรัก หัวใจอินเลิฟมาฝากกัน

อ่านข่าวต่อ : 5 คู่แอบคลั่งรักเมื่อถึงเวลารูปคู่ก็มาแล้ว

         ทำเอาฟินกันทั้งประเทศจริงๆ คู่ของพระเอกหนุ่ม “นาย ณภัทร” ที่ข้ามเส้นเฟรนด์โซนกับนางเอกสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” หลังจากชัดเจนในความรู้สึกทั้งคู่ต่างก็เดินหน้าสานสัมพันธ์ ไหนจะไปเที่ยวด้วยกัน ดูบ้านด้วยกัน สาดโมเมนต์ให้แฟนๆ ได้กระหน่ำกดไลค์ และเสียงส่วนใหญ่ขอดูรูปคู่กันซะหน่อย

         คู่ของพระเอกหนุ่มหน้าหนวด “บอย ปกรณ์” ที่ประกาศตกลงคบหาดูใจกับสาว “เฟย์ พรปวีณ์” ก็เดินหน้าสาดความหวานกันรัวๆ เผยโมเมนต์น่ารักเรียกเสียงฮือฮาอยู่ไม่น้อย ไหนจะควงกันไปสวีทกันต่างแดนหรือพากันไปทำกิจกรรมด้วยกันทั้งครอบครัว เรียกว่าความรักครั้งนี้สอบผ่านทั้ง 2 ครอบครัว

         ต่อด้วยคู่ของพระเอกหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” และนางเอกสาว “โบว์ เมลดา” เรื่องความหวานไม่ต้องพูดถึงใครที่ติดตามไอจีของทั้งคู่จะเห็นเลยว่าคู่นี้ไปเที่ยวกันแบบเปิดเผย ไหนจะรูปคู่ที่ปล่อยออกมาแต่ละโมเมนต์ ควงกันไปแต่ละที่ และสาว “โบว์ เมลดา” ปล่อยเพลง “แฟนผมน่ารัก” หนุ่ม “อาเล็ก” ก็ช่วยโปรโมทเต็มที่ แบบนี้จะไม่คลั่งรักยังไงไหว

         เปลี่ยนสถานะจากเพื่อนสนิท สู่การเป็นคนรักอย่างเป็นทางการ คู่ของนักแสดงหนุ่ม “แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์” และ “พิมฐา ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล” ที่พักหลังๆ ตัวติดกันสุดๆ เพราะไลฟ์สไตล์ของทั้งคู่ที่เข้ากัน มีทั้งฟีลแฟนและฟีลเพื่อนในเวลาเดียวกัน และทั้งคู่ยังทำช่องยูทูปด้วยกันอีก เลยได้เห็นโมเมนต์ที่อยู่ด้วยกัน น่ารักแบบธรรมชาติเป็นที่สุด

         เปิดตัวว่าหัวใจไม่ว่างซะแล้ว นักแสดงสาว “เบญ เรวิญานันท์” เพราะกำลังศึกษาดูใจกับผู้ประกาศข่าวช่องเดียวกันอย่างหนุ่ม “อ๊อฟ ชัยนนท์” ที่พักหลังๆ เริ่มเปิดตัวมากขึ้น หย่อนรูปคู่ออกมาให้เห็นอยู่บ้าง ไหนจะไปเที่ยวด้วยกัน อย่างงานรับปริญญาของหนุ่ม “อ๊อฟ” สาว “เบญ” หอบดอกไม้ไปแสดงความยินดีถึงที่ เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักอยู่ไม่น้อย เอ้า! แฟนๆ เชียร์อยู่นะ

         มาที่คู่ของนักแสดงสาว “นาย ชนุชตรา” และหนุ่ม “ไฮโซต้น พลกฤต” ตั้งแต่เปิดตัวคบหากันก็มีภาพความหวานออกมาให้เห็นไม่ขาด แถมรักครั้งนี้ยังไฟเขียวเปิดตัวกับครอบครัวแล้วด้วย อย่างช็อตที่ผ่านมากับเทศกาลคริสต์มาสทั้งคู่โชว์ความคลั่งรักด้วยการจูจุ๊บออกสื่อ เล่นเอาแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์กันไม่หวาดไม่ไหว

         ขึ้นแท่นคนคลั่งรักอีกคู่ของวงการบันเทิง นักร้องหนุ่ม “ท็อป ปฐมภพ พูลกลั่น” หรือ “ท็อป Lazyloxy และนักร้องสาวเซ็กซี่ “เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” หรือ “เบียร์ เดอะวอยซ์” เรียกว่าตั้งแต่เปิดตัวก็มีภาพหวานมดขึ้นจนคนโสดอิจฉา ไหนจะกัดแก้มกัน หอมแก้มกัน หรือแม้แต่แค่แปรงฟันด้วยกันก็ทำเอาคนโสดตายเรียบ

         เป็นคู่ที่ใช้คำว่าหวานได้เปลืองมาก “เนท เอวา” หรือ “เนท นาธาน บาร์ทลิง” ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ที่เพิ่งเซอร์ไพรส์ขอสาว “เอวา ปวรวรรณ” เป็นแฟน ท่ามกลางกองเชียร์ส่งเสียงโห้ร้องดีใจกันลั่นฮอล์ หลังจากเปลี่ยนสถานะมาเป็นแฟนแบบเต็มปากเต็มคำ ก็มีโมเมนต์  สวีทหวานมุ้งมิ้งออกมาให้แฟนคลับได้ฟินอยู่อย่างต่อเนื่อง ดูได้จากในไอจีที่ทั้งคู่ลง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฮปปี้สุดๆ “บอย ปกรณ์” หายเหนื่อย กระแสแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง” ดีเกินคาด จ่อหาซุปตาร์รายต่อไป

“บอย ปกรณ์” เดือดจัดซัดพวกอกุศล ดราม่า “หน่อง” เช็คตัว “วันใหม่”

บิ๊กเซอร์ไพรส์! “พี่ฉอด” เสือปืนไวคว้าอดีตพระเอก-นางเอกช่องดังร่วมงาน

น้อมรับทุกคำแนะนำ “บอย ปกรณ์“ ใจฟูชิมลางผู้จัดงานแรกแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง”

อยู่ที่ไหนก็ฟินได้ “อาเล็ก-โบว์“ ช่อดอกไม้หวานกลางแดนอาทิตย์อุทัย ทำใจเหลวเว่อร์

“น้องวันใหม่” รีวิว “ลาบูบู้” ที่มาจากห้องเฮียบอย

“บอย” ควง “แม่งามทิพย์” ออกงาน บ่นลูกชายชอบเปิดลิ้นชัก-ไม่ยอมสร้างบ้าน!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments