เชิญขึ้นเรือ! ส่อง 16 คู่จิ้นใหม่มาแรงประจำปี 2565 หลงรักไม่ไหวขอเก็บกระเป๋าเดินเข้าด้อม

เชิญขึ้นเรือ! ส่อง 16 คู่จิ้นใหม่มาแรงประจำปี 2565 หลงรักไม่ไหวขอเก็บกระเป๋าเดินเข้าด้อม

0

เชิญขึ้นเรือ! ส่อง 16 คู่จิ้นใหม่มาแรงประจำปี 2565 หลงรักไม่ไหวขอเก็บกระเป๋าเดินเข้าด้อม

         กราบสวัสดีแฟนๆสายวาย สายจิ้น ทุกคนคงสบายดีขอบตายังไม่เป็นหมีแพนด้ากันใช่มั้ย เพราะปี 2565 ซีรีส์วายโหมกระหน่ำเข้ามาราวกับพายุซะเหลือเกิน เพราะเยอะดูกันแทบไม่ทัน แถมยังมีคู่จิ้นคู่ใหม่แจ้งเกิดกันเพียบ

         วันนี้ดาราเดลี่เลยขอรวบรวมคู่จิ้นมาแรงประจำปี 2565 ขอบอกไว้ก่อนว่าไม่ได้จัดอันดับน๊าและเป็นคู่ที่ยังไม่เคยมีผลงานแสดงด้วยกันมาก่อนเจอกันครั้งแรกก็จับมือกันเปรี้ยงเลย เดี๋ยวไปส่องกันหน่อยดีกว่าดูสิว่าจะมีรายชื่อของใครกันบ้าง

คู่จิ้น

คู่จิ้น

         เริ่มต้นคู่จิ้นคู่แรก “ซี พฤกษ์ - นุนิว ชวรินทร์ ” ที่จับมือกันดังจาก “Cutie Pie นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” จากบทบาทของ “เฮียเหลียน” กับ “หนูเกื้อ” บอกเลยว่าคู่นี้เคมีเคใจดีมาก คนพี่หล่อเท่ ส่วนคนน้องก็น่ารักนุ้บนิบน่าจับแก้มมาก โดยเฉพาะ “นุนิว” ที่เล่นซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกก็ทำผลงานได้เยี่ยมเพราะฝีมือการแสดงก็ดี ร้องเพลงก็ได้ เรียกว่าน่ารักครบเครื่องมาก

คู่จิ้น

คู่จิ้น

         “ติวเตอร์ กรภัทร์ - ยิม ปริญญากรณ์” น้องใหม่แกะกล่องประเดิมซีรีส์เรื่องแรกใน “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” ด้วยเหมือนกัน ถึงจะไม่ใช่คู่หลัก แต่เป็นคู่ที่สร้างสีสันได้ดีมากๆ ดูแล้วทั้งฮาและน่ารักจนใจเจ็บกับการเจอกันในบทบาทของ“เหนือ” กับ “ศีลเสมอ” ล่าสุดคู่นี้ถูกดันให้ขึ้นแท่นนักแสดงนำหลักแล้วซีรีส์เรื่องใหม่ของค่าย อย่าง “พี่เจตคนกลาง”

คู่จิ้น

คู่จิ้น

         ส่วนคู่นี้ไม่พูดถึงไม่ได้ “มาย ภาคภูมิ-อาโป ณัฐวิญญ์” จาก “KinnPorsche The Series” ที่ฉีกกฎซีรีส์วายมาเป็นแนวสายมาเฟียที่ดูแล้วพูดได้คำเดียวว่า “คุณคินน์” กับ “พอร์ช” โคตรหล่อและเท่มาก แถมเรื่องนี้ยังเป็นซีรีส์เรื่องแรกของ “มาย” แต่ผลงานปังเกินคาด ส่วน “อาโป” ผ่านผลงานการแสดงมาบ้างแล้ว แถมมาลุยสายวายครั้งแรกก็เริ่ด!! ยกให้ทั้งคู่เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีช่วยสนับสนุนซึ่งกันและกัน

คู่จิ้น

คู่จิ้น

         ปังแบบทะลุกราฟ สำหรับ “ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส – บิว จักรพันธ์” จากบทบาท “เวกัส” และ “พีท” ใน “KinnPorsche The Series” เคมีคู่นี้ก็ถือว่าลงตัวมาก ถ้าใครดูซีรีส์ต้องมีโดนตก “ไบเบิ้ล” ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่น่าจับตามองเพราะแสดงเข้าถึงบทบาทได้ดีทั้งๆที่เล่นซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องแรก ทางด้าน “บิว” ผ่านผลงานการแสดงมาบ้างแล้ว แต่ยอมรับว่าใน “KinnPorsche The Series” ออร่าพุ่งมาก 

คู่จิ้น

คู่จิ้น

         ยังปังต่อเนื่องกับ “KinnPorsche The Series” ของ “เจฟ ซาเตอร์ - บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์” คู่นี้ในเรื่องเป็นความรักใสๆบริสุทธิ์ “บาร์โค้ด” ถือว่าใหม่มากสำหรับวงการบันเทิง แต่ซีรีส์เรื่องแรกของน้องก็ทำออกมาได้ดี ยิ่งฉากร้องไห้ก็ร้องจนน่าสงสารอยากเดินเข้าไปกอด สำหรับชีวิตจริง “บาร์โค้ด” ถือว่า “พี่เจฟ” เป็นอาจารย์ เพราะน้องบอกว่าตัวเองเป็นลูกศิษย์ที่กำลังพยายามเรียนรู้ด้านการทำเพลงจากพี่ชายคนนี้ เป็นความสัมพันธ์พี่ชายน้องชายที่น่ารักมากๆเลยละ

คู่จิ้น

คู่จิ้น

         “บอส ชัยกมล – โนอึล ณัฐรัชต์ ” จาก “บรรยากาศรัก เดอะ ซีรีส์” Love in The Air เรียกว่าใหม่แกะกล่องกันทั้งคู่ผ่านการแคสคิ้งจนได้เคมีที่ดีต่อใจเหมาะกับตัวละครของซีรีส์ ทั้งสองหนุ่มร่วมงานกันครั้งแรกก็ทำเอาแฟนๆตกหลุมรักจากบทบาท “พี่พายุ” กับ “น้องเรน” กันเลย จนยอดไอจีค่อยๆเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

คู่จิ้น

คู่จิ้น

          ส่วน “ฟอร์ด ฐิติพงศ์ - พีท วสุธร ” จากซีรีส์เรื่องเดียวกันก็ไม่แผ่ว เพราะบทบาทของ “พระพาย” กับ “สกาย” ก็ทำให้ทั้งคู่จับมือเติบโตไปพร้อมๆกัน เรื่องเสน่ห์และความแพรวพราวของคู่นี้เวลาที่อยู่ด้วยกันแล้วถือว่าน่ารักมาก มีความเป็นธรรมชาติสูง เชื่อว่าถ้าใครเห็นแล้วต้องมีเผลอใจหลงรักคู่นี้แน่นอน

คู่จิ้น

คู่จิ้น

         มาต่อกันที่ฝั่งหนุ่มตี๋อย่าง “มีน นิชคุณ ” ที่ได้ขึ้นแท่นมารับบทบาทของ “ไอยเรศ” ในซีรีส์วายเรื่อง “อัยย์หลงไน๋” (AiLongNhai TheSeries) ประกบคู่นักแสดงหน้าใหม่นั่นคือหนุ่ม “ปิง กฤตนัน” ด้วยความน่ารักสดใสไม่ว่าจะในซีรีส์หรือตัวจริง ก็ทำเอาให้แฟนคลับพร้อมใจกันกระโดดลงหลุมรักได้ไม่ยาก

คู่จิ้น

คู่จิ้น

          เพิ่งจะคว้าฉายาจากสมาคมนักข่าว “คู่จิ้นพิษว่าน” ไปหมาดๆ สำหรับคู่จิ้น “แจม รชตะ - ฟิล์ม ธนภัทร” หลังแท็กทีมกันโด่งดังเป็นพลุแตก ทำให้แฟนคลับขอเทคะแนนใจให้กับ “อาจิว” กับ “คุณเทียน” จากละครเรตติ้งปังอย่าง “คุณชาย” ที่ตอนนี้ทางช่อง One 31 ขอเดินหน้าต่อเตรียมโปรเจ็คท์ใหม่ให้สองหนุ่มคู่นี้เรียบร้อยแล้ว

คู่จิ้น

คู่จิ้น

          เรื่องลำนี้ก็แล่นแรงใช่เล่น สำหรับ “จุง อาเชน - ดัง ณัฎฐ์ฐชัย” บอกเลยว่าถ้าใครยังไม่ได้ดู “แล้วแต่ดาว Star In My Mind” ที่ทั้งสองหนุ่มเล่นในบท “คาบคลื่น” กับ “ดาวเหนือ” ละก็ถือว่าพลาดมาก มีทั้งความโรแมนติกและคลั่งรักที่ดูแล้วขอกรี๊ดลั่นบ้านและร้องเพลงว่าหล่อละมุนพ่อเจ้าประคุณรุนช่อง

คู่จิ้น

คู่จิ้น

          จากเพื่อนซี้ที่สนิทกันมานานประมาณ 5 ปี สู่คู่จิ้นเคมีที่ลงตัวมากๆ สำหรับ “เฟิร์ส คณพันธ์ – ข้าวตัง ธนวัฒน์” กับการประกบคู่กันครั้งแรกในซีรีส์ “คาธ The Eclipse” ด้วยความที่สนิทกันเลยทำให้เวลาดูซีรีส์เรื่องนี้คนดูจะรู้สึกว่าคู่นี้มีความเรียลมาก ทำไมเขาทั้ง2คนน่ารักจัง ถึงในเรื่องจะทะเลาะ จิกกัดกัน แต่ก็ฟินอยู่น๊า

คู่จิ้น

คู่จิ้น

          “ร้ายนักนะรักของมาเฟีย” (Unforgotten Night Theserie) ก็ทำให้คู่จิ้น “ยุ่น ภูษณุ - ต้น ศรัณญ์” เกิดกองทัพแฟนคลับของด้อมนี้เยอะมาก ตอนนี้ความฟินความจิ้นทะลุออกมานอกจอเรียบร้อยแล้ว เพราะ “ยุ่น” ยอมรับว่าคบกับ “ต้น” ว้าว...เรือแล่นแรงและเร็วมากชนิดที่ทีมแฟนคลับไม่ต้องทำอะไรเลย เพราะกัปตันยุ่นของพายเอง

คู่จิ้น

คู่จิ้น

           หนุ่มหน้าตี๋ยังมาแรงครองใจแฟนๆต่อเนื่อง “มอส ภาณุวัฒน์” จากซีรีส์ “มังกรกินใหญ่” (Big Dragon The Series) น้องใหม่วงการบันเทิงเล่นเรื่องแรกก็ขึ้นแท่นพระเอกเลยประกบคู่กับ “แบงค์ มณฑป” ที่เขาก็ขึ้นมารับบทนำแบบเต็มตัว ในเรื่องทั้งสองหนุ่มจะต้องเป็นคู่อริกัน แต่สุดท้ายก็กลายเป็นความรักขึ้นมา ยอมรับเลยว่าเลือกนักแสดงมาถูกกับบทและคาแรกเตอร์มาก เคมีคือดีแบบตะโกน กลางปี 66 รอดู “มังกรกินใหญ่” ซีซั่น 2 เลยจ้า

คู่จิ้น

คู่จิ้น

           “จิมมี่ จิตรพล - ซี ทวินันท์” ทำงานด้วยกันครั้งแรกในซีรีส์ “Vice Versa รักสลับโลก” แต่ความน่ารักและเคมีคู่นี้ไม่แพ้คู่อื่นเลยนะ ถึง “จิมมี่” จะเป็นหนุ่มแพทย์ แต่เรื่องการแสดงถือว่าเข้าขั้นคุณภาพแน่นๆ สามารถทะลายกำแพงความขี้อายของรุ่นน้องร่วมค่ายอย่าง “ซี” ได้ เมื่อปังแบบนี้โปรเจ็คท์ใหม่ของคู่นี้มีเรียบร้อยแล้ว

คู่จิ้น

คู่จิ้น

            “แอบหลงรัก เดอะซีรีส์” ถือว่าเป็นการก้าวเข้ามารับบทนำครั้งแรกของสองหนุ่ม “บิลลี่ ภัทรชนน” ซึ่งรับบทเป็น “เหนือ” ซึ่งโคจรมาจับคู่กันครั้งแรกกับ “เซ้ง วิชัย” บทของ “โต๊ะ” ในตัวของซีรีส์ทำออกมาได้ดีภาพสวยละมุนชวนฝัน เวลาทั้งสองหนุ่มด้วยกันเคมีได้จริงๆ จนปีนี้มีซีรีส์เล่นคู่กันอีกเรื่องคือ War of Y ตอน คู่จิ้นใหม่

คู่จิ้น

คู่จิ้น

           คู่สุดท้ายเป็นคู่จิ้นอย่างสองสาวสวย “อิงฟ้า วราหะ” และ “ชาล็อต ออสติน”จากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่หลายคนลงความเห็นตรงกันว่าเคมีดีเหลือเกิน เรียกว่าแค่สองสาวขยับก็เท่ากับเทรนด์ทวิตเตอร์สั่นสะเทือน เพราะติดเทรนด์ทุกครั้งที่มีโมเมนต์หรืองานต่างๆ จนล่าสุด “บอสใหญ่ณวัฒน์” จับลงเล่นซีรีส์คู่กันเรื่อง “แค่อยากบอกรัก Show me love” โดยมีกำหนดได้ดูกันเดือนกุมภาพันธ์ปี 66

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดมันส์ “อิงฟ้า วราหะ” โชว์เต้นเมร่อนกับ “เอแคลร์ จือปาก”

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

ฟู้ดทรัก 15 คันซัพพอร์ต “อิงฟ้า วราหะ”  ฉลองปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“นุนิว” สปอยล์ซิงเกิล 3 อดใจรออีกนิด ด้าน “เฮียซี” ได้ฟังแล้วเพราะมาก

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments