“เป็กกี้ ศรีธัญญา” แต่งงานกับลูกชายเพื่อนอายุห่าง 13 ปี

“เป็กกี้ ศรีธัญญา” แต่งงานกับลูกชายเพื่อนอายุห่าง 13 ปี

0

“เป็กกี้ ศรีธัญญา” แต่งงานกับลูกชายเพื่อนอายุห่าง 13 ปี

              หลังจากที่ก่อนหน้านี้ “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ได้แต่งงานแบบสายฟ้าแล่บกับหนุ่มนอกวงการ “ฐากรู ตะเภาพงษ์” อายุห่างกันกว่า 13 ปี แถมมีดีกรีเป็นถึงลูกชายเพื่อน แต่งานใช่ว่าต่างวัยจะมีอุปสรรคกับเต็มไปด้วยความหวาน ล่าสุด “สาวเป็กกี้” ควงหวานใจ “ฐากร” มาเปิดเผยย้อนความหลังในรายการ “โต๊ะหนูแหม่ม” ว่า

อ่านข่าวต่อ : “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ควงแฟนหนุ่มรุ่นน้อง “ฐากูร” จัดพิธีแต่งงานสุดเรียบง่าย

เป็กกี้ ศรีธัญญา

เป็กกี้ ศรีธัญญา

             คือเป็กรู้จักคุณแม่ฐากูรก่อน เป็นเรื่องจริง เขาก็เป็นผู้ใหญ่ที่เราเคารพแหละ คุณน้อยเขาก็จะมีธุรกิจนู้นนี่เยอะ แล้วตอนนั้นเป็กเองก็อยากมีธุรกิจทำความสะอาด แบบว่าเปิดกิจการแม่บ้านและก็ส่งตามคอนโด และก็คุยกับเขา ระหว่างที่คุยกับเขามีวันนึงเวลาที่เขามาเนี้ย ก็จะพรีเซนต์เรื่องลูกอยู่ทุกวัน คุณน้อยเขามีลูกอยู่ 3 คน ก็จะบอกว่าลูกประเสริฐ ดี เริ่ด รักครอบครัว ลูกเขาคนโตก็ทำงานบริษัทยาดีมากเลย ลูกคนเล็กของเขาเป็นคนดีอะไรแบบนี้ เราก็ฟังเรื่องนี้มาไม่รู้เป็นหมื่น เป็นล้านครั้ง จนหลังๆก็ไม่อยากฟังแล้วเรื่องที่เขาบอกว่าลูกเขาดี ฟังผ่านหูๆ แล้วก็มีอยู่วันนึงเขาก็ตามให้ลูกมารับ แต่ระหว่างนั้นเป็กก็ไม่ได้เจอคุณฐานะคะ เดินแยกกับคุณน้อยมา

เป็กกี้ ศรีธัญญา

เป็กกี้ ศรีธัญญา

              ครั้งแรกที่เจอพี่เป็กกี้ จริงๆ ตอนนั้นเห็นเขาครั้งแรกที่คอนโดเนอะ ไปรับคุณแม่และก็เห็นเป็กเดินลงมา ก็เห็นว่าผู้หญิงคนนี้หน้าตาดี สวย รู้สึกว่ามีอะไรที่เราอยากจะเข้าไปทำความรู้จักเขา ก็เลยเริ่มไปหาเฟสบุ๊ก และถามแม่ว่าคนนี้เป็นใคร ก็เลยไปเสิร์จและทักเขาไป

เป็กกี้ ศรีธัญญา

               เป็กกี้ : หลังจากนั้นเขาก็ทักมาว่าสวัสดีครับ ผมลูกคุณน้อยนะครับ เป็กก็สวัสดีค่ะ เขาก็ DM มาชวนคุย คุยได้ระยะนึง ทิ้งระยะไปเป็นเดือน เขาก็ชวนไปออกเดท แล้วตอนนั้นเป็กก็โสดอยู่ ซักปีสองปีที่โสดอยู่ ไม่ได้คบใครตอนนั้น ก็เลยไปดูก็ได้ โดยเป็กกี้ยังบอกอีกว่ากับคนนี้คือดีทุกอย่างเลย ข้อเสียน้อยมาก เราคบใครซักคนที่เขาไม่มีข้อติอะไรในตัวเราเลย ไม่ว่าเราจะเป็นยังไง ไม่เคยเกิดขึ้น เป็กรู้สึกว่าเป็กโอเค

เป็กกี้ ศรีธัญญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เป็กกี้ ศรีธัญญา” โพสต์แซ่บ! สวรรค์อยู่ในอก..นรกอยู่ในใจ

“เป็กกี้ ศรีธัญญา” ลั่นแรง! หรือจะเป็นอาถรรพ์ 3 คู่แล้ว

“เป็กกี้” ลืมอดีตรักขมชื่นชมความรัก “ป๊อบ-อาจารย์ปลา” แม้เจ็บปวดแต่สวยงาม

เรามันไม่ธรรมดา “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ถอยรถใหม่ป้ายแดงราคาแรงจะซื้อทั้งทีต้อง Limited!!

“ฐากูร” แจงแล้วความสัมพันธ์กับสาวปริศนา หลังถูกโยงเป็นสาเหตุเลิกอดีตภรรยา

“เป็กกี้” โพสต์แล้วหลังมีภาพ “ฐากูร” อดีตสามีควงสาวสวยปริศนา

“เป็กกี้ ศรีธัญญา” รับขวัญ “น้องสเปซ” ลูกชาย “นิว” จัดหนักเปย์เงินสด 1 แสนบาท!!

Comments