ซื้อครีมทาใต้ตารอ! ปี 2566 สายวายเตรียมขอบตาดำค่ายดังเตรียมส่งโปรเจ็คท์ซีรีส์-หนัง

ซื้อครีมทาใต้ตารอ! ปี 2566 สายวายเตรียมขอบตาดำค่ายดังเตรียมส่งโปรเจ็คท์ซีรีส์-หนัง

0

ซื้อครีมทาใต้ตารอ! ปี 2566 สายวายเตรียมขอบตาดำค่ายดังเตรียมส่งโปรเจ็คท์ซีรีส์-หนัง

         ปีที่ผ่านเรียกว่ากระแสซีรีส์วายมาแรงจริงๆ เพราะติดเทรนด์ทวิตเตอร์กันสนุกสนาน ส่วนปีนี้ 2566 หรือ 2023 ก็ไม่แผ่ว เพราะแต่ละค่ายปล่อยหมัดเด็ดส่งซีรีส์ให้ดูกันแบบฟินๆ แค่นั้นไม่พอบางค่ายยังมีโปรเจ็คท์หนังเพิ่มมาด้วย วันนี้ดาราเดลี่เลยรวบรวมมาให้ดูกัน เพื่อที่แฟนๆสายวายจะได้ซื้อครีมทาใต้ตารอ เพราะตาดำเป็นหมีแพนด้าแน่นอน

ซีรีส์วาย หนัง

ซีรีส์วาย หนัง

         เปิดกันด้วยค่ายใหญ่ GMMTV ที่มีการประกาศโปรเจ็คท์ต่างๆที่จะออนแอร์ในปีนี้ให้รู้กันแล้ว แต่เราขอหยิบมาเฉพาะซีรีส์วายเท่านั้น จัดกันมาให้ดูกันแบบจุกๆ 8 เรื่อง ได้แก่ ชอกะเชร์คู่กันต์ A Boss and a Babe, วาระซ่อนเร้น Hidden Agenda, Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ, Last Twilight ภาพนายไม่เคยลืม, Only Friends เพื่อนต้องห้าม,หัวใจในสายลม Dangerous Romance, Cherry Magic 30 ยังซิง, Our Skyy 2

ซีรีส์วาย หนัง

          นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวซีรีส์แนวยูริ หรือ girls' love เรื่องแรกของ GMMTV อย่าง “23.5 องศาที่โลกเอียง” อีกด้วย

ซีรีส์วาย หนัง

           แค่นั้นไม่พอยังมีหนังเรื่อง “The Interest ผ่อนรักนอกระบบ” ที่จับ “ไบร์ท” มาประกบคู่กันกับ “ญาญ่า อุรัสยา”

 

ซีรีส์วาย หนัง

ซีรีส์วาย หนัง

          ตามมาติดๆที่ค่าย Domundi (ดูมันดิ) ประกาศความเจ๋งถึงเป็นค่ายเล็กแต่ใจใหญ่ พร้อมทุ่มทุนกว่า “90 ล้านบาท” จัดซีรีส์คุณภาพครบรสหลายเรื่องมาก ได้แก่ ข้ามฟ้าเคียงเธอ, ภพเธอ, Zomvivor มหาลัยคลั่ง, พี่เจตคนกลาง, อย่าเล่นกับอนล, ดื้อเฮียก็หาว่าซน, Punk spy,โลกสองใบใจดวงเดียว

          นอกจากนี้ยังมีโปรเจกต์ “แฟนบอยที่รัก” และ “กี่หมื่นฟ้า” ที่นำมาจากนิยายขายดีสุดฮิต แต่ต้องมาลุ้นกันว่า ดูมันดิรุ่นใหม่คนไหนจะได้รับบทไป

ซีรีส์วาย หนัง

          และอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์แฟนๆคือ Special Movie โปรเจ็คท์หนังเรื่องแรกของ “ซี-นุนิว” แต่ทางค่ายขออุ๊บไว้ก่อนนะจ๊ะ แต่ที่แน่ๆแฟนคลับดู “นิ่งเฮีย 2 You” ที่จะออนแอร์วันที่ 6 มกราคมนี้กันก่อนน๊า

ซีรีส์วาย หนัง

ซีรีส์วาย หนัง

ซีรีส์วาย หนัง

          ส่วนทางด้านค่ายน้องใหม่ “Be On Cloud” ทำซีรีส์วายเรื่องแรก “KinnPorsche The Series” ก็ประสบความสำเร็จแบบทะลุกราฟเพราะโด่งดังไปทั่วโลกจนต้องมีเวิลด์ทัวร์ ในส่วนของซีรีส์และโปรเจ็คท์ต่างๆทางค่ายเตรียมประกาศ Line Up วันที่ 18 ม.ค. 66

ซีรีส์วาย หนัง

         เท่าที่ทุกคนรู้คือปีนี้ “มาย-อาโป” มีหนังพีเรียดมาให้ดูแน่นอน รอแค่การประกาศชื่อหนังอย่างเป็นทางการเท่านั้น ส่วน “ไบเบิ้ล-บิว” มีโปรเจ็คท์มาเหมือนกันเพราะ “บิว” แอบหลุดมานิดๆว่ารู้พล็อตเรื่องแล้วมั่นใจว่าต้องออกมาดีมากแน่ๆ แต่ต้องมาลุ้นกันว่าจะมาแนวไหน รวมทั้งยังเตรียมเปิดตัวน้องคนใหม่ในค่ายด้วย

ซีรีส์วาย หนัง

ซีรีส์วาย หนัง

          มาที่ฝั่ง Star Hunter Entertainment ที่ปีนี้คอนเฟิร์มแน่นอนแล้วขอเดินหน้าต่อโปรเจ็คท์ “มังกรกินใหญ่” (Big Dragon The Series) ซีซั่น 2 หลังกระแสตอบรับดีเกินคาด มีแพลนกำหนดออนแอร์กลางปี 2566 ส่วนรายละเอียดอื่นๆต้องรอลุ้นอีกทีว่ามีจะประกาศโปรเจ็คท์ทางการเมื่อไหร่

ซีรีส์วาย หนัง

ซีรีส์วาย หนัง

         ส่วนค่าย Me Mind Y จะมีทำซีรีส์ทั้งหมด 2 เรื่อง เป็น 1 เรื่องยาว และ 1 เรื่องสั้น ซึ่งจะมีการเปิดแคสติ้งนักแสดงเพิ่มเติมอีกด้วย รวมทั้งก็ยังจะมีแพลนทัวร์ต่างประเทศและต่างจังหวัดของ “บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์” Love in The Air ส่วนจะมีอะไรเพิ่มเติมต้องรอติดตามกัน

ซีรีส์วาย หนัง

ซีรีส์วาย หนัง

         IDOL FACTORY หลังทำประสบความสำเร็จจาก “แอบหลงรัก The Series” และ “ทฤษฎีสีชมพู…Gap The Series” ปีนี้ก็ขอปังอย่างต่อเนื่องเพราะมีโปรเจ็คท์ซีรีส์ 2 เรื่องที่วางไว้เรียบร้อยแล้ว โดยจะมีซีรีส์วายแนว Boy Love 1 เรื่อง และ แนว Girl Love 1 เรื่อง ซึ่งแฟนๆต้องลุ้นกันหน่อยว่าทางค่ายจะหยิบเรื่องไหนมาทำก่อน

ซีรีส์วาย หนัง

          บริษัท M Flow Entertainment จำกัด ที่ผลิต Coffee Melody เพลงที่รัก และ อัยย์หลงไน๋ (AiLongNhai TheSeries) มาปีนี้ก็ประกาศซีรีส์ที่อยู่ในมือรอแล้วทั้งหมด 3 เรื่อง ได้แก่ ติณณ์เต็มใจ,ไทม์ ผ่าน เวลา และ ผู้จัดการส่วนตัว

          เป็นยังไงบ้างคะที่รวบรวมมาฝากแฟนๆสายวายกันน่าจะถูกใจกันบ้างแน่ๆ ปีนี้คงต้องเหมาหมอนมาทั้งโรงงานเพราะเรื่องเก่ายังดูไม่จบ แต่เรื่องใหม่กำลังจะมาอีกแล้ว ถ้าแต่ละค่ายมีการประกาศเพิ่มเติมเราจะนำมาฝากอีกแน่นอนจ้า

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ๊ก - ป๊ายปาย” เริ่มลุยถ่ายหนัง “X-Fight” แล้ว งานนี้มีคนเตรียมของเล่นไปที่กองด้วย

ปรบมือรัวๆ “ซี พฤกษ์” แรงไม่แผ่ว คว้าตำแหน่งใหม่ Friend Of COS Thailand

“นุนิว” ทำถึง คว้ารางวัล Rookie เพลงยอดนิยมจากเพลง “หมอนอิง” ในงาน TOTY Music Awards 2023

เตรียมเช็คอินแดนมังกร “นุนิว ชวรินทร์” เข้าร่วมงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ของจีน

ของขวัญครบรอบ 3 ปีแฟนคลับ “ไบเบิ้ล” ซีรีส์ “4 MINUTES” is coming

“ออฟ - ใบเฟิร์น” เฉิดฉายที่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ “LOEWE”

น่ารักจัง! “นุนิว” เซอร์ไพรส์ “ซี” เปย์ของขวัญย้อนหลังวันวาเลนไทน์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments