“แบมแบม-ซานดาร่า ปาร์ค-ซอนมี” นำทัพศิลปินดังโชว์ล้นเวทีมันส์เกินต้านในงานเคานต์ดาวน์ 2023

“แบมแบม-ซานดาร่า ปาร์ค-ซอนมี” นำทัพศิลปินดังโชว์ล้นเวทีมันส์เกินต้านในงานเคานต์ดาวน์ 2023

0

“แบมแบม-ซานดาร่า ปาร์ค-ซอนมี” นำทัพศิลปินดังโชว์ล้นเวทีมันส์เกินต้านในงานเคานต์ดาวน์ 2023

           ยิ่งใหญ่สมกับเป็นงานประจำปีของประเทศที่หลาย ๆ คนรอคอย สำหรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ปลดปล่อยความมันส์และความสนุกให้กับชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เดินทางมาร่วมงานระดับประเทศที่พัทยา “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2023” (โมโน ทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคานต์ดาวน์ 2023) ดำเนินการจัดโดย สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO 29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ในเครือโมโน เน็กซ์ และ E29 Music& Showbiz Company (อีทูไนน์ มิวสิคแอนด์โชว์บิซคอมพานี) ซึ่งจัดขึ้นตลอดสามวัน ระหว่างวันที่ 29-31 ธันวาคมนี้ ณ ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวพัทยา (แหลมบาลีฮาย) จังหวัดชลบุรี 

แบมแบม กันต์พิมุกต์

แบมแบม กันต์พิมุกต์

             ล่าสุดในค่ำคืนนี้ (31 ธ.ค.) เป็นค่ำคืนสุดท้ายของการจัดงานก่อนข้ามไปยังปีใหม่ 2023 จึงขอสร้างความประทับใจในการเฉลิมฉลองให้ยิ่งใหญ่มากกว่าที่เคยจัดมา ซึ่งวันนี้มีผู้มาร่วมงานจนล้น

แบมแบม กันต์พิมุกต์

              บรรยากาศวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ บริเวณท่าเทียบเรือท่องเที่ยวพัทยา (แหลมบาลีฮาย) เริ่มคึกคักตั้งแต่ช่วงตีหนึ่งของคืนวันที่ 31 ธ.ค. เมื่อแฟนคลับของ “แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” (BamBam) รวมถึงแฟน ๆ ที่อยากใกล้ชิดสองศิลปินสาวจากเกาหลี ซานดาร่า ปาร์ค (SANDARA PARK) และ ซอนมี (SUNMI)  ได้เดินทางมาต่อคิวรอเข้างานแบบข้ามวันข้ามคืน 

แบมแบม กันต์พิมุกต์

แบมแบม กันต์พิมุกต์

               ซึ่งงานนี้ทุกคนส่งเสียงเชียร์ “ซานดาร่า ปาร์ค” และ “ซอนมี” โดยสองสาวกล่าวดีใจที่ได้มีโอกาสมาบ้านเกิดของแบมแบม สัญญากับเหล่าอากาเซ่ว่าจะช่วยดูแลแบมแบมของทุกคนเเป็นอย่างดี ก่อนถึงช่วงเวลานับถอยหลังเข้าสู่นาทีเคานต์ดาวน์เตรียมพร้อมสู่ศักราชใหม่ 

แบมแบม กันต์พิมุกต์

              จากนั้นถึงเวลาไฮไลต์ที่ทุกคนรอคอย กับศิลปินเกาหลีสัญชาติไทยที่ดังไกลระดับโลกอย่าง “แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” (BamBam) ที่เดินทางกลับมาแสดงโชว์สุดอลังการ ณ บ้านเกิดที่ประเทศไทยอีกครั้ง งานนี้มาพร้อมกับมาดเท่จัดเต็มในการร้องและเต้น พร้อมทีมแดนซ์เซอร์แบบฟูลทีม ในเพลง “Satellite”, “Ride or die”, “pandora” “Subliminal”, “Slow mo” และ “ribbon” ที่เรียกเสียงกรี๊ดจาก “อากาเซ่” ชาวไทยได้ตลอดเวลา ก่อนส่งเพลงใหม่ “Take it easy” ฝากให้แฟนเพลงชาวไทยได้ฟังกันแบบสดๆ เป็นที่แรก 

แบมแบม กันต์พิมุกต์

             โดย “แบมแบม” ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า “ดีใจที่มีโอกาสได้ร้องเพลงใหม่ให้ทุกคนได้ฟัง ในปีใหม่นี้ที่เมืองไทยครับ” และหวังว่าจะมีโอกาสได้เจอเหล่าอากาเซ่ชาวไทยอีกครั้ง งานนี้ทุกคนที่มาร่วมเคานต์ดาวน์ต่างได้ความสุขกลับไปกันอย่างล้นปรี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

ระเบิดฟอร์มความร้อนแรง “แบมแบม” World Tour เปอร์โตริโก พร้อมโชว์เพลงใหม่ฟาดฉ่ำ!

แถวหน้าสายแฟชั่น! “แบมแบม กันต์พิมุกต์” คว้าตำแหน่ง House Ambassador คนล่าสุดของ Louis Vuitton

เปิดต้นปีมากับความปัง “แบมแบม กันต์พิมุกต์” นั่งแท่น Friend Of Brand ของ Jacob & Co

ต้นสังกัดประกาศ “แบมแบม” ยกเลิกทัวร์ในสหรัฐอเมริกา เหตุอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าหนักขึ้น

ประกาศรัวๆ “มาร์ค ต้วน-แบมแบม” ฟาดแบรนด์แอมบาสเดอร์ แบรนด์แคมเปญ แฟนคลับเตรียมเปย์!

“แบมแบม กันต์พิมุกต์” ถึงประเทศไทยแล้ว พร้อมระเบิดฟอร์มเคานต์ดาวน์ 31 ธันวาคมนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments