“เอ ศุภชัย” ถูกขโมยกระเป๋าหรู 8 ใบ ลั่น! ใครจับได้ยกให้เลย

“เอ ศุภชัย” ถูกขโมยกระเป๋าหรู 8 ใบ ลั่น! ใครจับได้ยกให้เลย

0

“เอ ศุภชัย” ถูกขโมยกระเป๋าหรู 8 ใบ ลั่น! ใครจับได้ยกให้เลย

        ฟาดเคราะห์ส่งท้ายปีเสือดุกันเลยทีเดียว เมื่อนางเอกสาว “อั้ม พัชราภา” โพสต์ไอจีสตอรี่เล่าเรื่องราวสุดช็อกเมื่อผู้จัดการส่วนตัว “เอ ศุภชัย” โดนขโมยกระเป๋าแบรนด์เนมไปทั้งหมด 8 ใบ แต่เจ้าตัวกลับบอกไม่เอาเรื่อง ถ้าใครเจอตามร้านมือสองก็ยกให้ถือว่าแบ่งกันใช้ และหนึ่งใบที่หายไปเป็นใบที่สาว “อั้ม” ซื้อให้เป็นของขวัญในวันเกิด

อ่านข่าวต่อ : จับตาละครปีกระต่าย วิกหมอชิต “ซุปตาร์อั้ม” นำทีมปักธงกระชากเรตติ้ง

         โดย “อั้ม พัชราภา” เปิดมือถือให้ดูภาพตู้ใส่กระเป๋าแบรนด์เนมของ “เอ ศุภชัย” ที่ก่อนโดนขโมยมีอยู่เต็มตู้ พร้อมกับเผยภาพตอนที่กระเป๋าหายไป 8 ใบ

       ซึ่งทั้งคู่พูดคุยกันในคลิป สาว “อั้ม” บอกว่า “พี่เอโดนปล้นกระ เป๋า 8 ใบ” ด้าน “เอ ศุภชัย” บอก “หายทั้งแถบ ใบที่พี่อั้มซื้อให้สีฟ้าก็หาย” สาว “อั้ม” ถามแล้วแจ้งจับไหม?” พี่เอรีบบอกว่า “ไม่เอาค่ะพี่อั้ม ไม่ต้องแจ้งจับ ถือว่าพี่เอใจดี ถือว่าใบเก่าๆ พี่เอแบ่งให้ใช้ แต่ถ้าใครจับได้ก็เอาไปเลยนะคะ ถ้าพี่อั้มเจอกระเป๋าพี่เอในร้านมือสอง ก็บอกเจ้าของร้านเลยว่าของพี่เอ แล้วพี่อั้มก็เอาไปเลย เสียดายใบสีเลือดหมูใบนี้มากเลย”

        ด้านสาว “อั้ม” เผยว่า “เอ็นดูพี่เอมากเลย ไม่เป็นไรนะพี่เอ ทำ งานใหม่เนอะ” ด้าน “พี่เอ” บอก “ใช่ค่ะ เหนื่อยมากเลย แต่ไม่เป็นไรหรอกค่ะ สบายมาก แค่นี้จิ๊บๆ” สาว “อั้ม” พูดติดตลกว่า “อุ้ย... พูดกับคนรวยลำบากเนอะ เราก็ต้องทำงานกันต่อไป ป่ะยุ้ยเราไปทำงานกันเถอะ”

       งานนี้ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์พร้อมสงสัยว่าจะเป็นคนใกล้ตัวหรือเปล่า บ้างก็บอกเห็นใจพี่เอ บ้างก็บอกพี่เอใจบุญมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments