เปิดใจ “เอ๋ ไพโรจน์”  ลงทุน “วัยอลวน 5” 30 ล้าน  แต่กลายเป็นว่า...  

เปิดใจ “เอ๋ ไพโรจน์”  ลงทุน “วัยอลวน 5” 30 ล้าน  แต่กลายเป็นว่า...  

0

เปิดใจ “เอ๋ ไพโรจน์” ลงทุน “วัยอลวน 5” 30 ล้าน แต่กลายเป็นว่า...  
         จากกรณีที่ “เอ๋ ไพโรจน์” ผู้ลงทุนและนักแสดงนำภาพยนตร์เรื่อง “วัยอลวน 5”  ปล่อยคลิปในติ๊กต๊อกวอนแฟนหนังไทยให้กำลังใจสนับสนุนหนังวัยอลวน 5 ว่า อย่าเพิ่งท้อแล้วอย่าเพิ่งทิ้งกัน ช่วยให้กำลังใจให้คนทำหนังไทยที่ตั้งใจ

อ่านต่อ: จวกโรงหนัง “เอ๋ ไพโรจน์” ไม่ช่วย “วัยอลวน 5” ตอนนี้เหลือ

 

เอ๋ ไพโรจน์

เอ๋ ไพโรจน์

        โดยในคลิปเขาเล่าว่า มีแฟนหนังไทยอยู่ต่างจังหวัด ถามผมว่าทำไมไม่มีหนัง วัยอลวน 5 ฉาย หรือต้องเข้ากรุงเทพ ผมได้เช็คแล้วทั้งหมดมีฉายเพียง 1 โรงและรอบ เดียวคือ 10.00  ทำให้แฟนหนังไม่สามารถไปดูหนังได้ตามที่สื่อดาราเดลี่ได้เสนอ
       ล่าสุด  “เอ๋ ไพโรจน์”   เปิดใจดาราเดลี่ถึงเรื่องดังกล่าวว่า ผมลงทุนหนังเรื่องวัยอลวนไปประมาณ 30 ล้าน คืออันนี้ไม่รวมทุนโปรโมตอื่นๆอีกมากมาย ทุกคนรู้ว่ามันใช้เงิน แล้วไม่ใช่แค่นั้น เรายังทุ่มเทเรื่องการทำงาน การเขียนบทผมก็เป็นคนทำเอง กระทั่งหนังออกมาสำเร็จ 
เขาเผยอีกว่าหนังฉายครั้งแรกเมื่อ  12 เมษายน 65 คือตอนนี้เราคาดกันว่าสงกรานต์คนจะออกมาใช้เงินมาดูหนัง หรือมาเที่ยวห้างกัน แต่ปรากฏว่า โควิด19 กำลังโหมแรงในช่วงนั้น เราได้ฉายไปวันเดียวก็หยุดไปเลย คือโรงหนังหยุดฉายหนังหมด รายได้วันแรกตอนนั้นเป็นที่พอใจ 
   

เอ๋ ไพโรจน์

เอ๋ ไพโรจน์

          ตอนนี้เรากำลังกลับมาทำโปรโมตอีกรอบ มาฉายในช่วงปีใหม่ คือหนังเข้าฉายเมื่อ 29 ธันวาคม 65 พอฉายไปไม่กี่วันก็ลดรอบ ปรับจำนวนโรงฉายเหลือแค่ 1 โรง เราก็แย่ ผมยังรอคำตอบว่าทางโรงภาพยนตร์จะทำอย่างไร หรือจะช่วยหนังไทยอย่างไร อย่างน้อยเพิ่มรอบให้เราอีกได้ไหม 

เอ๋ ไพโรจน์

เอ๋ ไพโรจน์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments