“เอ๋ ไพโรจน์ สังวริบุตร” ร้อง! ช่วยผมด้วย ไม่งั้นผมล้มละลายแน่

“เอ๋ ไพโรจน์ สังวริบุตร” ร้อง! ช่วยผมด้วย ไม่งั้นผมล้มละลายแน่

0

“เอ๋ ไพโรจน์ สังวริบุตร” ร้อง! ช่วยผมด้วย ไม่งั้นผมล้มละลายแน่

         มีเรื่องให้ติดตามกันอีกแล้ว กรณีภาพยนตร์“วัยอลวน 5 ฝีมือของผู้กำกับ “เอ๋ ไพโรจน์ สังวริบุตร” นำแสดงโดย “เอ๋ ไพโรจน์, จิ๋ม ลลนา, อ้อย จิระวดี, จิ๊บ ปกฉัตร, แต๋ม ชรัส, พิม พิมประภา, แน็ก ชาลี และ เฟิร์น พัสกร ที่เข้าโรงไปเมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2565

อ่านข่าวต่อ : “เอ๋ ไพโรจน์” เปิดคอมเมนต์ ทำไมโรงหนังด้อยค่าหนัง “วัยอลวน5”  แบบนี้ 

        ต่อมา “เอ๋ ไพโรจน์” เคยเล่าว่า หนังเรื่องนี้ตั้งใจมาก ทั้งกำกับเอง แสดงเอง ลงทุนเองกว่า 30 เข้าโรงฉายครั้งแรก ไปเมื่อวันที่ 12 เมษายน 2565 ฉายได้เพียงวันเดียว แต่ถูกหยุด และเลื่อนฉายออกไป ด้วยสถานการณ์โควิด ทั้งที่ตอนนั้นรายได้เปิดตัววันแรกดีพอสมควร และได้นำกลับมาฉายใหม่ เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2565 พอฉายไปไม่กี่วัน ทางโรงหนังก็ลดรอบ ปรับจำนวนโรงฉายเหลือแค่ 1 โรง ซึ่งตอนนั้นรู้สึกแย่ และกำลังรอคำตอบ ว่าทางโรงหนังจะว่าอย่างไรเพราะฉะนั้นผมอยากจะวิงวอนทุกคน ช่วยผมหน่อย ช่วยดูหน่อยว่าพื้นที่ ที่อยู่ใกล้คุณ มีโรงไหนบ้าง ที่เขานำกลับมาเข้า แล้วถ้ามี บอกให้เขาช่วยกระจายข่าวบอกผมหน่อย บอกหน่อยว่าถ้าจะดู ให้รีบไปดู ถ้าอย่างนั้นจะเข้าข่ายว่า ก็เปิดให้ดูแล้ว ก็ไม่มีคนดู แต่แน่นอนครับ เขาเปิดโรงให้ แต่ว่าคนไม่รู้ว่าเปิด ก็แน่นอนว่าจะไปดูไม่ได้

         ล่าสุด “เอ๋ ไพโรจน์” ได้อัดคลิป ตัดพ้อ เผยว่า... “ช่วยผมด้วยนะครับ ไม่อย่างนั้นผมล้มละลาย คือเมื่อวานผมได้รับแจ้งมาจากเม เจอร์ว่า เวลานี้เขาจะเพิ่มโรงให้ ผมก็ไม่รู้ว่าเขาจะเพิ่มมากน้อยแค่ไหน หรือว่าจะครอบคลุมพื้นที่ใดบ้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผมไม่รู้ว่ามันจะตอบโจทย์ตามที่ร้องขอไปไหม ก็คืออย่างให้มาเป็นรอบเช้า รอบเที่ยง บ่ายโมง อย่างนี้ มันก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่เขาทำงาน เขาดูไม่ได้เลยอย่างที่เขานำเสนอ หรือนัดกับพ่อแม่ ที่เขาไม่สามารถไปได้

         อีกอย่างหนึ่ง ถ้าเปิดดูแล้วไม่มี ช่วยแจ้งผมหน่อย ผมจะได้รวบ รวมและทำเรื่องร้องขอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณบอกโดยตรงไปยิ่งดี เพราะเสียงขอผมนั้นเล็กมาก ทุกคนคือเสียงที่ยิ่งใหญ่ เขาจะไม่ฟังผม เขาจะฟังคุณ หนังเรื่องนี้ผมตั้งใจทำมากอย่างพิถีพิถัน ลงทุนสูง กราบขอวิงวอนคนที่ดูช่วยคอมเมนต์หนังผมหน่อย ดีเลวยังไง คิดว่าคำตัดสินของคุณทางเมเจอร์เขาจะฟัง และผมก็จะยอมรับ ช่วยผมด้วยนะครับ ไม่อย่างนั้นผมล้มละลายแน่”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments