เรื่องย่อ “รักแท้แซ่บหลาย”

เรื่องย่อ “รักแท้แซ่บหลาย”

0

เรื่องย่อ “รักแท้แซ่บหลาย

โอ๊ต เกรซ

           “ชมจันทร์” (เกรซ พัชร์สิตา) แม่ค้าสาวแห่งตลาดบางสำลี ที่เปิดขายผลิตภัณฑ์ปลาร้านานาชนิด ในชื่อว่า ปลาร้าแซ่บหลาย เธอมีผู้ช่วย 3 คน คือ “กลอย-ปีย่า” และ “น้ำพราว” เธอภูมิใจกับอาชีพนี้มาก เพราะทำให้เลี้ยงตัวเองได้ แถมยังส่งน้องสาว “เมทินี” (นิคิต้า กรรณเกตุ) เรียนจบเมืองนอก

โอ๊ต เกรซ

โอ๊ต เกรซ

            เมื่อ “เมทินี” ส่งข่าวมาว่าจะกลับเมืองไทย “ชมจันทร์” ดีใจมาก วาดฝันว่าน้องจะกลับมาช่วยทำให้กิจการปลาร้าเติบโต แต่แล้วก็เกิดเรื่องไม่คาดฝัน เมื่อน้องสาวสารภาพว่าโกหก “ณกรณ์” หรือ “นิค” (พอล เดอบ๊อด) แฟนของเธอว่า พี่สาวทำธุรกิจผ้าไหม เพราะกลัว “นิค” จะรังเกียจที่มีพี่สาวขายปลาร้า “ชมจันทร์” ไม่คาดคิดว่าน้องสาวจะอับอายพื้นเพของตัวเองแบบนี้ ด้วยความรักน้องจึงยอมตกกระไดพลอยโจนแต่อุปสรรคใหญ่ของ “ชมจันทร์” ก็คือ โรงแรมที่ “โภคิน” (โอ๊ต รัฐธีร์) อาของ “นิค” เป็นผู้บริหารนั้น เป็นหนึ่งในลูกค้าของเธอ ทำให้ “ชมจันทร์” ต้องคอยหลบ ๆ ซ่อน ๆ เวลาที่เอาสินค้ามาส่ง “เมทินี” รู้ว่า “โภคิน” สงสัยในพฤติกรรมของพี่สาว เลยยุให้ “ชมจันทร์” ไปเช่าบ้านหรูของ “เสี่ยมงคล” เจ้าของตลาดที่ชมจันทร์ขายของอยู่ เพื่อตบตา “โภคิน” “ชมจันทร์” เสียดายเงิน แต่ก็ยอมทำตาม

โอ๊ต เกรซ

             เมื่อ “นิค” พา “โภคิน”  กับ “ครรชิต” (ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา) ผู้เป็นพ่อมาหา “เมทินี” ที่บ้าน “ครรชิต” ก็รู้สึกเอ็นดูสองพี่น้อง และพร้อมสนับสนุนถ้า “นิค” จะแต่งงานกับ “เมทินี” แต่ “นิค” ขอเวลาสร้างเนื้อสร้างตัวก่อน “โภคิน” เลยชวน “นิค” ไปทำงานที่โรงแรม โดยให้คุมงานรีโนเวทห้องจัดเลี้ยง แต่ด้วยประสบการณ์ที่ยังน้อย ทำให้ “นิค” ถูกผู้รับเหมาโกง “โภคิน” กับ”ครรชิต” ตำหนิ “นิค” ทำให้ “นิค” น้อยใจ ประกาศว่าจะไปทำธุรกิจส่วนตัวเอง โดยมี “เมทินี” เป็นหุ้นส่วน แถม “เมทินี” ยังต้องคอยขัดขวาง “อินทิรา” ลูกสาวของ “เสี่ยมงคล” ที่มาแอบชอบ “นิค” ไม่ให้รู้ว่าเธอเป็นแฟน “นิค” เพราะกลัวว่า “อินทิรา” จะเอาความลับเรื่องครอบครัวมาเปิดเผย

โอ๊ต เกรซ

โอ๊ต เกรซ

          เมื่อธุรกิจของ “นิค” กับ “เมทินี” เจ๊ง เพราะถูก “กิตติ”นักธุรกิจมาดดี แต่จริง ๆ แล้วคือ 18 มงกุฎ หลอกเอาเงินไป เงินที่ “ชมจันทร์” ยืม “เสี่ยมงคล” มาให้ “เมทินี” ลงทุนก็สูญ จนเป็นหนี้ก้อนโต “ชมจันทร์” จึงต้องทำงานหนัก เพื่อหาเงินมาใช้หนี้ ทำให้”โภคิน” จับได้ว่า “ชมจันทร์” เป็นแม่ค้าขายปลาร้า “ชมจันทร์” ยอมเล่าความจริงให้ “โภคิน” รู้ “โภคิน” สงสารเลยจะให้โอกาส “ชมจันทร์” ไปสารภาพกับ “นิคเอง” “ชมจันทร์” คุยกับ “เมทินี” จนเริ่มใจอ่อน แต่พอ “เมทินี” จะบอกก็ถูก “นิค” ขอแต่งงานเลยทำให้ไม่ได้พูด ความรักของทั้งสองคู่จะลงเอยแบบไหน มาร่วมลุ้นและเอาใจช่วย กันต่อได้ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“รักแท้แซ่บหลาย” จับมือ “หงส์ในกรงกา” คว้าละครเย็นเรตติ้งปังวิกหมอชิต

“โอ๊ต-เกรซ” ควงคู่ขอบคุณแฟนละคร “รักแท้แซ่บหลาย” ประกาศชัดยินดีกลับมาร่วมงาน

เปิดเรตติ้งโค้งสุดท้าย “ขวางทางปืน-รักแท้แซ่บหลาย” ตอนจบ “หลุยส์ เฮส-เกรซ” จุดประทัดปังเด้อ

ศึกละครเย็นฟัดกันนัว! “รักแท้แซ่บหลาย” วันที่ไหปลาร้าไม่แตก ทุบ “เพื่อแม้แพ่บ่ได้”

ปลาร้าเริ่ดเด้อ! “รักแท้แซ่บหลาย” ทุบ “เพื่อแม้แพ้บ่ได้”

เรตติ้งวิกหมอชิตสวิง! “เคหาสน์นางคอย” ร่วง “รักแท้แซ่บหลาย” รักษาระดับ

เรื่องย่อ “รักแท้แซ่บหลาย”

Comments