เรื่องย่อ “ตะนาวศรี”

เรื่องย่อ “ตะนาวศรี”

0

เรื่องย่อ “ตะนาวศรี” 

ตะนาวศรี

         เมื่อสมบัติอันล้ำค่าถูกซุกซ่อนในป่าลึกมาเป็นเวลานานนับร้อยปี ต่างก็เป็นที่หมายปองของใครหลายคน โดยเฉพาะนักล่าหาขุมทรัพย์ที่ยอมแลกชีวิตเพื่อให้ได้ครอบครองสมบัติมหาศาล “นากาฮาระ” (อู ภาณุ) หนุ่มใหญ่ชาวญี่ปุ่นก็เช่นกัน ระหว่างสงครามมหาเอเชียบูรพาที่เขามาปฏิบัติหน้าที่ที่ประเทศไทย (สงครามโลกครั้งที่ 2 พ.ศ.2482) เขาได้รู้มาว่าที่เทือกเขาตะนาวศรีมี ถ้ำสมบัติ เขาพยายามเข้าไปแต่เข้าไม่ได้ หลังจากนั้นเขาก็ทำทุกวิถีทางเพื่อตามล่าหาสมบัติเหล่านั้น

ตะนาวศรี

ตะนาวศรี

         “นากาฮาระ” ลวงให้ “ชิโอริ” (เมย์ ณัฐพัชร) ลูกสาวของ “ฮิโรฮาชิ” (ลิฟท์ สุพจน์) เพื่อนรักที่หายสาบสูญไป เมื่อครั้งอดีตหลงเชื่อว่า “ฮิโรฮาชิ” ยังมีชีวิตอยู่ “ชิโอริ” หวังที่จะตามหา “ฮิโรฮาชิ” ให้พบ โดยหารู้ไม่ว่าถูก “นากาฮาระ” ใช้เป็นเครื่องมือ เพราะนอกจากเขาจะมีแผนที่ส่วนของเขาแล้ว แต่ “นากาฮาระ” ก็หวังจะเอาแผนที่ส่วนที่เหลือเพื่อไปถึงถ้ำสมบัติให้ได้ โดยเขาหารู้ไม่ว่า การจะไปให้ถึงถ้ำสมบัติตะนาวศรี ยังมีสิ่งนอกเหนือจากแผนที่สองชิ้นนั้นอีกด้วย

ตะนาวศรี

        “เสี่ยวิชิต” (เวนย์ ฟอลโคเนอร์) สหายชาวไทยซึ่งเป็นคู่ค้าของ “นากาฮาระ” ติดต่อ “เฒ่าจู” พรานชาวกะเหรี่ยงให้นำทางให้กับกองคาราวานครั้งนี้ แต่ “พรานจู” ปฏิเสธเพราะในอดีตสมัยวัยหนุ่มเขาเกือบเอาชีวิตไม่รอดในตะนาวศรี จนในที่สุด “ชยา” (กอล์ฟ อนุวัฒน์) ลูกชายของ “ทองเยี่ยม” พรานนำทางที่หายสาบสูญไปเมื่อหลายปีก่อนตัดสินใจรับงานนี้ “กุหลาบ” ผู้เป็นแม่หวังว่าถ้าโชคดีลูกชายของเขาอาจจะได้เจอพ่อสักครั้ง

ตะนาวศรี

ตะนาวศรี

ตะนาวศรี

         “กาเหว่า” (ไต้ฝุ่น กนกฉัตร) กับ “กล้า” (ไกด์ กันตพล) ลูกศิษย์ของ “พรานจู” ร่วมเดินทางไปกับ “ชยา” ด้วย โดยมี “รุ่งแสง” (เทียน อัจฉรี) หลานรักของ “พรานจู” และหญิงสาวที่แอบมีใจให้ “กาเหว่า” แอบปลอมตัวเป็นลูกหาบแฝงตัวไปกับกองคาราวาน โดยอีกฝ่ายหนึ่งก็มี “ชัยชาญ” (เอิร์ธ สหรัถ) กับ “ชิดชนก” (พลอย พีรชาดา) ลูกของ “เสี่ยวิชิต” และ “ฮาตาเกะ” (เขต ธาราเขต) กับ “เคนโตะ” (มาร์ค อภิวิชญ์) ลูกชายของ “นากาฮาระ” ร่วมคาราวานครั้งนี้ไปด้วย เตรียมแพ็คกระเป๋าเดินทางไปในเรื่องราวเหนือจินตนาการกับละครแนว แอคชั่น แฟนตาซี ผจญภัย สนุกครบรส ทั้งบู๊ ทั้งบุ๋น ทั้งรักหวานฉ่ำ ตื่นตาตื่นใจ ด้วย CG ที่ตระการตาทุกวันจันทร์ พฤหัสบดี เวลา 17.45น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments