บลิ๊งค์ฟิน! “ลิซ่า” แจกยิ้มรัวๆ สร้างปรากฏการณ์ยิ้มสวยฟันขาวมั่นใจ

บลิ๊งค์ฟิน! “ลิซ่า” แจกยิ้มรัวๆ สร้างปรากฏการณ์ยิ้มสวยฟันขาวมั่นใจ

0

บลิ๊งค์ฟิน! “ลิซ่า” แจกยิ้มรัวๆ สร้างปรากฏการณ์ยิ้มสวยฟันขาวมั่นใจ

         เปิดต้นปีไปอย่างแฮปปี้สุดๆ เมื่อ เดนทิสเต้ แบรนด์ยาสีฟันพรีเมียมระดับโลกสำหรับ คนรุ่นใหม่ จัดงาน 'LISA' Special Greet: DENTISTE' Presents Confident Smile with LISA เอ็กซ์คลูซีฟอีเวนต์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี 2566 ที่รอยัลพารากอนฮอลล์ สร้างปรากฏการณ์รอยยิ้มสุดมั่นใจ เพื่อลูกค้าเดนทิสเต้และคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ ด้วยการชวน “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเดนทิสเต้ ประเทศไทย ศิลปินระดับโลกที่มีฟันขาว ยิ้มสวย 100% มาชวน คนไทยและชาวบลิ๊งค์ (BLINKS) ร่วมเผยรอยยิ้มมั่นใจ 100% (Max) และสร้างแรงบันดาลใจให้ทำตามความฝัน พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมโดยมีแฟนๆ กระหน่ำช้อปเดนทิสเต้เพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดีได้กระทบไหล่ ลิซ่า ปิดท้ายด้วยมอบของขวัญพิเศษยาสีฟันเพชร 1.2 กะรัตให้ ลิซ่า

ลิซ่า

          ในงาน 'LISA' Special Greet: DENTISTE' presents Confident Smile with LISA เดนทิสเต้ ได้เชิญ “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” แบรนด์แอมบาสเดอร์สาวฟันสวยของเดนทิสเต้ ประเทศไทย มาร่วมปรากฏการณ์สร้างรอยยิ้มมั่นใจเต็มแม็กซ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ระดับโลก ซึ่ง “ลิซ่า” ถือเป็นตัวแทนของยิ้มสยาม (Land of Smile) อย่างแท้จริง เพราะนอกจากจะเป็นไอดอลที่มีความสามารถที่โดดเด่นทางด้านมิวสิกและแฟชั่นระดับโลกแล้ว “ลิซ่า” ยังเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มีรอยยิ้มสวย ฟันขาวมั่นใจ 100% (Max) ที่กล้ายิ้มให้ความฝันของตัวเองและทุ่มเททำงานหนักเพื่อเดินตามความฝันก้าวสู่ แม็กซ์ ซัคเซส ในเวทีระดับโลก เช่นเดียวกับเดนทิสเต้ ซึ่งเป็นยาสีฟันก่อนนอนพรีเมียมระดับโลกที่พัฒนาในประเทศไทยและมีจำหน่ายในมากกว่า 30 ประเทศทั่วโลก งานในวันนี้นับเป็นครั้งแรกที่ลิซ่าได้มาร่วมกิจกรรมสุดพิเศษของเดนทิสเต้ ซึ่งสะท้อนความมีเสน่ห์ของรอยยิ้มสยามที่ส่งต่อความมั่นใจและประทับใจสู่แฟน ๆ เดนทิสเต้และชาวบลิ๊งค์ทั่วโลก

ลิซ่า

         จุใจกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟซึ่งมีเฉพาะงานนี้เท่านั้น ซึ่งคับคั่งไปด้วยแฟนๆ ผู้โชคดีกว่า 3,200 คนร่วมงาน โดยเริ่มจากการเปิดตัวสุดปังของ “ลิซ่า” กับวิดีโอ Confident Smile ที่ถ่ายทอดเส้นทางความฝันของ “ลิซ่า” จนมาถึงการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเดนทิสเต้ ประเทศไทย ซึ่ง “ลิซ่า” ได้ทักทายแฟนๆ อย่างอบอุ่นพร้อมพูดคุยถึงความประทับใจเมื่อใช้ยาสีฟันเดนทิสเต้ ซึ่ง “ลิซ่า ลลิษา” เล่าว่า วันนี้ลิซ่ามากับไอเท็มโปรด เดนทิสเต้แม็กซ์ ใช้แล้วยิ้มสวยมั่นใจแบบคอนฟิเดนซ์ สไมล์ เลยค่ะ ช่วยให้ทำทุกสิ่งด้วยความมั่นใจมากขึ้นแม็กซ์ ซัคเซส ตามความฝัน ใครที่กำลังเริ่มต้นทำตามความฝันของตัวเอง ลิซ่าเป็นกำลังใจให้ค่ะ ยิ้มให้กับความฝัน ฝันต้องเป็นจริงแน่นอนค่ะ

ลิซ่า

ลิซ่า

ลิซ่า

         หลังจากนั้น เป็นช่วงพูดคุยกับ “ลิซ่า” ด้วยคำถามโดนๆ จากชาวบลิ๊งค์ ได้แก่ เสน่ห์ของรอยยิ้มสยามเป็นอย่างไร และการโชว์รอยยิ้มสดใสหลายแบบของ “ลิซ่า” ที่น่ารักซะจนเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ดังสนั่น ตามด้วยเกมวัดกึ๋นแฟนตัวจริงลิซ่าว่าศิลปินคนโปรดของตัวเองชอบอาหารแบบไหน โดยในงานยังรวมคลิปเซอร์ไพรส์จากเหล่าแฟนคลับที่ร่วมทำ fan project อัดคลิปเผยความประทับใจ รอยยิ้มของลิซ่าว่ามีความหมายต่อตัวเองอย่างไรซึ่งทำเอาศิลปินคนสวยยิ้มแทบไม่หุบเลยทีเดียว ต่อด้วยช่วงที่ผู้โชคดี 30 คนในงานได้รับลายเซ็นสุดฟินจากลิซ่าบนเวที  นอกจากนี้ ทางเภสัชกร ดร.แสงสุข พิทยานุกุล กรรมการผู้จัดการ ยังมอบของขวัญ DENTISTE’ Diamond ของขวัญล้ำค่า ยาสีฟันจากผงเพชรนำเข้า 1.2 กะรัต ที่มีเพียง 100 หลอดในโลก เพื่อแสดงถึงความล้ำค่าและความภาคภูมิใจในฐานะคนไทยที่มอง LISA เหมือนเพชรที่คอยส่องสว่างในใจบลิ๊งค์และแฟนคลับทั่วโลกให้ยิ้มได้อย่างเสมอมาก่อนปิดงานด้วยความประทับใจโดย “ลิซ่า” ได้พูดสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนเผยรอยยิ้มมั่นใจ กล้าที่จะทำตามความฝัน และมาร่วมกิจกรรมสุดพิเศษกับ “ลิซ่า” และเดนทิสเต้ในครั้งหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments