เรื่องย่อ “ฮักหลายมายเลดี้”

เรื่องย่อ “ฮักหลายมายเลดี้”

0

เรื่องย่อ “ฮักหลายมายเลดี้”

ฮักหลายมายเลดี้

        “ลลิน” (พระพาย รมิดา) ดีไซเนอร์สาวไฮโซ สวย เริด เชิด หยิ่ง ที่ขาดความรักจากครอบครัว แผลงฤทธิ์ใส่พนักงานในห้องเสื้อ LaLin จนหัวหมุน แต่ “ลภัส” (ปู มัณฑนา) แม่ของเธอ สั่งรื้อห้องเสื้อ เพื่อให้ “ณัฐพล” (เต้ นันทศัย) แฟนเด็กของตัวเอง เปิดร้านชาบู “ลลิน” โกรธที่แม่เห็นผู้ชายดีกว่าลูก จึงมาหาน้า “วิตรา” (ปิยา พงศ์กุลภา) เพื่อปรับทุกข์ ที่งาน OTOP ในห้างของเครือ กสินปรีชา ของ “ลภัส” จน “ลลิน” มีเรื่องกับ “ปีย์” (ยูโร ยศวรรธน์) หนุ่มหล่อ ผมยาว เจ้าของไร่ เฮือนฮักแพง ที่กำลังซ้อมโชว์ตำส้มตำ แต่พลาดโยนไหน้ำปลาร้าหกใส่ “ลลิน” เต็ม ๆ เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทั้งคู่ไม่ถูกกัน

ฮักหลายมายเลดี้

ฮักหลายมายเลดี้

         และ “ลลิน” ยังถูก “สหภพ” (บิ๊ก กฤษฎา) คนรัก บอกเลิก เธอตั้งใจไปง้อคืนดีในงานวันเกิดของ “สหภพ” แต่ดันโป๊ะเจอกับ “ปีย์” อีกครั้ง ทั้งคู่จูบกันด้วยความไม่ตั้งใจ “ลลิน” หัวเสียกลับบ้าน ถูก “ณัฐพล” เข้ามาลวนลาม เลยหยิบแจกันฟาดใส่จนหัวแตก “ลภัส” เข้ามาเห็นจึงด่าว่า “ลลิน” โกรธและเสียใจเลยแอบไปขโมยกุญแจตู้เซฟที่ “ลภัส” เก็บเอาไว้ ซึ่งข้างในเป็นของมีค่าเป็นพันล้าน และเจอจดหมายรูปถ่ายที่พ่อส่งมาให้ จึงคิดไปจากบ้านหลังนี้และออกตามหาพ่อ

ฮักหลายมายเลดี้

ฮักหลายมายเลดี้

         ก่อนไป “ลลิน” ตั้งใจไปเซอร์ไพรส์ “สหภพ” แต่ดันเจอเซอร์ไพรส์กว่า เมื่อเห็นเพื่อนรักอย่าง “เกศญา” (คะน้า ริญญา) นอนอยู่บนเตียงกับ “สหภพ” “ลลิน”ขับรถกลับด้วยความแค้นและเสียใจ ระหว่างทางถูกคนร้ายที่ “ณัฐพล” จ้างมาจับตัวและไล่ยิงจน “ลลิน” ตกน้ำ “ลลิน”รอดตายและมาโผล่ที่ไร่ของ “ปีย์” และจำได้คือคนที่เคยมีเรื่องกัน “ลลิน” ฟื้นขึ้นมาต้องตกใจเมื่อรู้ว่ากุญแจตู้เซฟหายไป จึงคิดจะอยู่ที่นี่เพื่อหากุญแจ และแกล้งความจำเสื่อม พร้อมสวมรอยว่าเป็นแฟน “ปีย์” เนื่องจากรูปที่เธอจูบกับ “ปีย์” หลุดออกไป “ปีย์”ไม่เชื่อว่า “ลลิน” จะความจำเสื่อมจริง จึงให้มาอยู่ที่เรือนเล็ก และคอยจับตาดูอย่างใกล้ชิด

ฮักหลายมายเลดี้

ฮักหลายมายเลดี้

          “ปีย์” แกล้งใช้งาน “ลลิน” ให้ทำงานในไร่อย่างหนักจน “ลลิน” เกือบทำหนอนไหมตายหมด คนงานในไร่ต่างพากันไม่ชอบความไม่เอาไหนของ “ลลิน” เธอแค้น “ปีย์” อาศัยช่วง “ปีย์” หลับตัดผมจนสั้นแหว่ง “ปีย์”เปลี่ยนลุคเป็นหนุ่มหล่อผมสั้นสไตล์โอปป้า “ปีย์” สืบเรื่อง “ลลิน” จนรู้ทุกอย่าง “ลลิน” เลยคิดแผนมอมเหล้า “ปีย์” และจัดฉากให้เหมือนมีความสัมพันธ์กัน การแต่งงานกำมะลอจึงเกิดขึ้น สินสอดที่ทางบ้าน “ปีย์” ยกให้คือ ลูกหมู 1 ตัว และวัว 1 ตัว ต่อมาลูกหมูกลายเป็นเพื่อนแก้เหงาของ “ลลิน” และตั้งชื่อว่า “เลดี้”

ฮักหลายมายเลดี้

          นานวันเข้า “ปีย์” เริ่มเห็นความสามารถหลาย ๆ อย่างของ “ลลิน” ความสัมพันธ์ทั้งคู่เริ่มก่อตัว ภารกิจตามหากุญแจตู้เซฟของ “ลลิน” และการตามหาพ่อแท้ ๆ จะสำเร็จไหม ติดตามชมกันต่อได้ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เช็กเรตติ้ง “ฮักหลายมายเลดี้” ตอนจบ “ยูโร-พระพาย” เปลี่ยนคู่จิ้นพิสูจน์เคมีใหม่ทำดีที่สุดแล้ว

วิกสามยิ้ม! “เลือดเจ้าพระยา” บู๊แหลกทุบมวย ฟาด “ฮักหลายมายเลดี้” ได้หรือไม่เช็กเลย!?

เปิดเรตติ้งสุดพีค! “ที่สุดของหัวใจ” ทุบมวย “ฮักหลายมายเลดี้” นำไม่ห่าง

เปิดเรตติ้งละครวันหยุด “ที่สุดของหัวใจ-ฮักหลายมายเลดี้” สูสีแทบหยุดหายใจ!

ส่องความน่ารัก “พระพาย-ยูโร” นอนหนุนตัก “ฮักหลายมายเลดี้” หวานเต็มไร่

“ที่สุดของหัวใจ” กู้หน้าวิกสามสำเร็จ เรตติ้งสูสี “ฮักหลายมายเลดี้”

เปิดเรตติ้งละครมาแรง “ที่สุดของหัวใจ-ฮักหลายมายเลดี้” มวยถูกคู่มาก

Comments