“สมรักษ์” ฝากถึง “ตงตง” ขายเสื้อได้แสนตัว ยกขันหมากมาสู่ขอลูกสาวได้เลย

“สมรักษ์” ฝากถึง “ตงตง” ขายเสื้อได้แสนตัว ยกขันหมากมาสู่ขอลูกสาวได้เลย

0

“สมรักษ์” ฝากถึง “ตงตง” ขายเสื้อได้แสนตัว ยกขันหมากมาสู่ขอลูกสาวได้เลย

          ไม่ได้โม้จริงไหมเดี๋ยวรู้กัน สำหรับอดีตแชมป์มวยโลก “สมรักษ์ คำสิงห์” ที่ได้ออกมาเปิดใจในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หลังเจ้าตัวตัดสินใจลงเล่นการเมือง พร้อมเปิดใจความสัมพันธ์ของลูกสาวสุดหวง “เบสท์ รักษ์วนีย์” กับแฟนหนุ่ม “ตงตง กฤษกร” หากรักไม่จริงจะเตะก้านคอ!!

ตงตงเบส สมรักษ์ คำสิงห์

Q : เล่าเรื่องลูกให้ฟังหน่อยทำไมถึงน่ารัก ช่วยพ่อทุกอย่าง?

A : ลูกผมตอนเด็กๆ ผมมั่นใจว่าผมสอนดีและได้ลูกทั้ง 2 คน แบบเป็นลูกอภิชาตบุตร จริงๆ แล้วเขาทำงานทุกอย่างมาตั้งแต่เด็กแล้วอย่าง เบสอยากได้อะไร ตอนเด็กๆ นะ อยากได้เนี่ยหนูต้องไปร้องเพลงกับพ่อ ขึ้นเวทีกับพ่อ ถ้าไม่งั้นก็ไม่ได้ตังค์ ต้องกล้า พ่อร้องเพลง ลูกเต้นไป เต้นมา เขาก็ได้ทิปแล้ว สมมุติผมได้ค่าตัว 3 หมื่น เอานี่ค่าตัวหนูนะ แบ่งกัน เขาก็เก็บ เด็กได้ตังค์ เขาก็จะเริ่มเก็บ อยากได้อะไรเขาก็จะเก็บตังค์ซื้อคือ สอนให้กล้าแสดงออกในสิ่งที่ถูกต้องนะครับ ลูกชายก็เหมือนกัน พอยูทูบออกมา ผมก็ไปรู้จักอ.ประจักษ์ชัย ไหทองคํา โชว์ตัวเจอกันโดยบังเอิญ ยูทูบอะไรผมก็ยังงง เขาบอกเปิดเลยได้รายแบบนั้นแบบนี้ เปิดเลยมันเป็นช่องของตัวเอง ผมก็โทรบอกลูก เบสเปิดเป็นไหม เบสบอกเป็น เปิดให้พ่อหน่อย เบสบอกจะทำอะไร ผมก็บอกไปถ่ายน้องก่อนเลย ถ่ายน้องแตะฟุตบอล เพราะว่าซูเปอร์สตาร์เด็กๆตอนนี้ไม่มี มีแต่ซูเปอร์สตาร์ใหญ่ ปั้นน้องชายให้เป็นซูเปอร์สตาร์ฟุตบอล

ตงตงเบส สมรักษ์ คำสิงห์

Q : เมื่อก่อนหวงลูกมาก?

A : เป็นธรรมดาครับที่เด็กก้าวเข้าสู่วัยรุ่นผมต้องดูแลลูกผมอย่างดีคอยระวัง ผมก็เลยต้องห่วงลูกเป็นธรรมดาเพราะลูกผมสวย ตอนเด็กๆห่วงลูกสาวมากครับไปส่งที่โรงเรียน และรับกลับบ้าน ซึ่งหลายๆคนก็จะไม่ค่อยกล้ามายุ่งกับลูกผมอยู่แล้ว เพราะเขารู้กันว่าผมเปิดค่ายมวย แค่เห็นผมเขาก็กลัวกันแล้วครับ

ตงตงเบส สมรักษ์ คำสิงห์

Q :  ผ่านไหมว่าที่ลูกเขยคนนี้?

A : ก็ผ่านนะครับ รักกันจริงๆครับ ผมเองก็ส่งเสริมเพราะเขาทั้งคู่ผ่านอะไรด้วยกันมาก็มากมาย ที่สำคัญตงตงก็เป็นคนดีครับ เขาไม่ได้มาร้ายหรือรังแกอะไรลูกผม ลูกเรารักใครเราก็รักเหมือนกันครับ เรื่องแต่งมันเป็นเรื่องของอนาคตครับ  ผมก็บอกตงตกเขาก็ทำมาหากิน ทำธุรกิจของเขาขายเสื้อ ผมก็บอกว่า เห้ยตงตง ถ้าขายเสื้อได้แสนตัวนะ เตรียมขันหมากมาเลย เค้าก็รักจริงครับ ถ้ารักไม่จริงผมเตะก้านคอ(หัวเราะ)

ตงตงเบส สมรักษ์ คำสิงห์

ตงตงเบส สมรักษ์ คำสิงห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตอาการล่าสุด! “เบสท์ รักษ์วนีย์” มีอาการบ้านหมุน หน้ามืดล้มหัวฟาดพื้น

ครั้งแรกของ “เบสท์ คำสิงห์” ในคอนเสิร์ตไลฟ์สดประชันบทบาทกับ “ผู้ใหญ่บ้านฟินด์แลนด์”

“เบสท์ คำสิงห์” เปิดใจทั้งน้ำตาถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็ยังจะคบกับแฟนเก่า

ส่องรถบ้านคันใหม่ “เบสท์ รักษ์วนีย์” ราคา 3 ล้าน 3 แสนบาท ว้าวมากหรูหราทุกมุม!

“เบสท์ รักษ์วนีย์” หัวจะปวด เกือบจะเกิดโดนแอปดำคุมกำเนิดตลอด!

โสดแล้วฮอต! “เบสท์” ทักหา “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” แฟนๆ จับตาลุ้น

โสดสร้างเรื่อง! “เบสท์” ลั่นไม่เคยจีบผู้ชายก่อน ยี้คนเจ้าชู้ นอกใจ

Comments