“บิว จักรพันธ์” ถูกอดีตแฟนสาวแฉยับทำร้ายร่างกาย-คบซ้อน

“บิว จักรพันธ์” ถูกอดีตแฟนสาวแฉยับทำร้ายร่างกาย-คบซ้อน

0

“บิว จักรพันธ์” ถูกอดีตแฟนสาวแฉยับทำร้ายร่างกาย-คบซ้อน

         กลายเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลกโซเชียลอยู่ในขณะนี้ สำหรับนักแสดงหนุ่ม “บิว จักรพันธ์ พุทธา” ที่โด่งดังมาจากซีรีส์วายเรื่อง “KinnPorsche The Series” 

บิว จักรพันธ์

บิว จักรพันธ์

         หลังมีหญิงสาวรายหนึ่งได้ออกมาแอบอ้างว่าเคยเป็นแฟนกับ “บิว” ได้ถูกฝ่ายชายทำร้ายร่างกายมาตลอด มีเรื่องของการยืมเงิน ติดต่อก็ไม่ได้ แค่นั้นไม่พอพล็อตซีรีส์ที่ตนเองคิด(ผู้หญิงเป็นนักเขียนนิยาย)ได้มีการเล่าให้ “บิว” ฟัง ยังหลุดออกไปอีกด้วย

บิว จักรพันธ์

           เมื่อวานนี้หลังจากที่ “บิว“ จบงานอีเว้นท์ก็ได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าวต่อหน้าแฟนคลับที่มาให้กำลังใจทั้งน้ำตาว่า…

         “เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวของผมเองครับ ที่ไม่เกี่ยวกับค่าย ไม่เกี่ยวกับคนรอบข้าง ต่อจากนี้ผมขอชี้แจงอย่างจริงใจ ว่าก่อนเราเคยสนิทกัน มีเวลาที่ดีร่วมกัน จนถึงตอนนี้ผมได้ตัดความสัมพันธ์กับเขาไปแล้ว ผมไม่เคยคิดที่จะทำร้าย ไม่มีใครอย่าทำร้ายและไม่มีใครอยากโดนทำร้ายด้วยไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย แต่อยากจะบอกกับทุกคนไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชายก็ไม่มีใครสมควรโดนทำร้าย

          ผมอาจจะทำให้ทุกคนเจ็บปวด ผมอยากจะใช้โอกาสตรงนี้ขอโทษ ไม่ว่าผมจะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม อีกเรื่องหนึ่งหลังจากที่ผมตัดความสัมพันธ์กับเขาแล้ว เคลียร์ทุกอย่างและตกลงกันกับเขาเรียบร้อยแล้ว ทั้งเรื่องแชทต่างๆ มันจบไปแล้ว

          ส่วนเรื่องชื่อซีรีส์กับพล็อตละคร ผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง รู้เรื่องอะไรเลย จากที่เห็นผมเป็นฝ่ายรับฟัง แต่ว่าผมไม่ได้เอาบอกใครเลย เก็บมาตลอด ผมมายืนยันตัวว่าผมไม่ได้พูดจริงๆ ถ้าเรื่องต่อไปนี้ทำให้ทุกคนผิดหวังหรือเสียใจ ผมขอโทษ ขอโทษทุกคนทีผมตั้งใจหรือไม่ตั้งใจทำร้ายก็ตาม ผมพยายามทำตัวเป็นคนทีดีขึ้น ผมรู้ว่ามีคนที่รักและซัพพอร์ตผม ผมจะเข้มแข็ง ขอบคุณทุกคนที่มาฟัง”

บิว จักรพันธ์

         ล่าสุดผู้หญิงคนดังกล่าวได้ออกมาโต้กลับ “บิว” พร้อมทั้งงัดหลักฐานแชทที่คุยกัน รวมทั้งการโอนเงินให้ฝ่ายชายยืมและซื้อรถ BMW ให้ มีการเปย์ของต่างๆให้มากมาย แต่สุดท้ายถูกหักหลัง เพราะฝ่ายชายคบซ้อน โดยเจ้าตัวเล่าว่าเพิ่งมาทราบได้ไม่นานว่า “บิว” ยังไม่เลิกกับอดีตแฟนคนเก่าขณะที่ยังคบกับตนเองอยู่

          โดยระบุข้อความว่า “ก่อนอื่นเลยปอย ต้องขอโทษทุกคน ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง และขอโทษที่ต้องออกมาพูดความจริง ทีแรกปอยยอมที่จะหยุดทุกสิ่งทุกอย่างเพราะปอยทำร้ายเค้าไม่ลง แต่ตอนนี้มันเกินสิ่งที่ปอยจะรับไหว ทำปอยได้ปอยไม่เป็นไร และตอนนี้คนรอบตัวปอยที่ไม่เกี่ยวข้องโดนผลกระทบไปด้วย”

           พร้อมกับทวิตภาพประกาศที่มีข้อความว่า “จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นของ นางสาวพรรธน์ชญมนวสุเจริญ เกี่ยวกับประเด็นบทประพันธ์ เรื่อง 4 Minutues ได้มีการพูดคุยสนทนาแชตส่วนตัวกับนาย จักรพันธ์ พุทธา เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2565 ได้ไปสอดคล้องกับซีรีส์เรื่องใหม่ของนายจักรพันธ์ พุทธา ที่ได้รับบทเป็นตัวนำเรื่อง อาจจะเป็นเรื่องบังเอิญ เข้าใจผิด หรือใดๆ ทางเราไม่อาจหาคำตอบได้ นางสาวพรรธน์ชญมน ธีวสุเจริญ มาปรึกษา นายจักรพันธ์ พุทธา และแชตนี้เป็นการพูดคุยระหว่างสองฝ่ายที่เกิดขึ้นจริงตามรูปภาพที่แนบมา

บิว จักรพันธ์

         และประเด็นการทำร้ายร่างกายได้เกิดขึ้นจริงตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา โดยนางสาว พรรธชญมน ธีวสุเจริญ ได้ถูกนายจักรพันธ์ พุทธา เป็นผู้กระทำโดยมีผู้รับรู้เหตุการณ์และพยายามห้ามปามมาโดยตลอด โดยหลักฐานดังกล่าว จะมีรูปภาพ แชตสนทนา พยานบุคคล ปรากฏให้เห็นแนบมากับเอกสารฉบับนี้ ซึ่งแชตสนทนาเป็นแชตระหว่าง นางสาว พรรธน์ชญ์มน วสุเจริญ และ นายจักรพันธ์ พุทธา โดยแท้จริง ขณะนี้ได้มีการฟ้องร้องและเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย

         แต่ทั้งนี้นางสาว พรรธน์ชญมน ธีวสุเจริญ ปกป้อง นายจักรพันธ์ พุทธา มาโดยตลอดและดูแลภาพลักษณ์ นายจักรพันธ์ พุทธา ในช่วงระยะเวลาหนึ่ง เนื่องด้วยมีความสัมพันธ์กันเกิดขึ้นโดยทางค่ายต้นสังกัดรับรู้ นางสาวพรรธน์ชญมน ธีวสุจริญไม่ออกมากล่าวโทษใด ๆ จนเกิดความเข้าใจที่ไม่ตรงกัน ทั้งยังแตกหักในเรื่องความสัมพันธ์ โดย นาย จักรพันธ์ พุทธา คบซ้อนมาโดยตลอดช่วงเวลาที่อยู่กับ นางสาวพรรธย์ชญมน ธีวสุเจริญ โดยบอกว่าเลิกกับอดีตแฟนและมีเพียงนางสาวพรรธชญมน วสุเจริญแต่เพียงผู้เดียว แต่นางสาวพรรธน์ชญมน ชีวสุเจริญ มาทราบเรื่องเมื่อไม่นานมานี้ว่าทั้งคู่ยังคบหากันอยู่ ทั้งยังนำสิ่งของ รถยนต์ ตลอดจนเรื่องทางการเงินเข้ามาเกี่ยวข้องไปใช้กับผู้อื่น จึงเป็นเหตุให้ต้องเลิกรากันไป

บิว จักรพันธ์

             นางสาว พรรธน์ชญมน ธีวสุจริญ ไม่สามารถติดต่อ นาย จักรพันธ์ พุทธา ได้ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2565 และก่อนหน้านั้นพยายาพยายามให้คนรอบข้างติดต่อมาโดยตลอด จนได้สิ่งของและเงินจำนวนหนึ่งคืนมาบางส่วน และหลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้เลย จนมารดาของนางสาว พรรธน์ชญมน ธีวสุเจริญ ได้ทราบความจริงจากการเค้นถามในประเด็นต่างๆ มากมาย จนเป็นเหตุให้ต้องออกมาพูดเพื่อปกป้องศักดิ์ศรีความเป็นลูกผู้หญิงโดยไม่ได้ติดใจประเด็นใดๆ นอกจากการทำร้ายร่างกาย

            ทั้งนี้เป็นความผิดของทั้งสองฝ้าย ทั้งตัวนางสาวพรรธน์ชญมน ธีวสุเจริญ ที่ยอมถูกโดนกระทำ โดยไม่ออกมาพูดความจริงใดๆ ซ้ำยังโกหกคนรอบข้างว่าไม่ได้โดนนายจักรพันธ์ พุทธา ทำร้ายมาโดยตลอด เพื่อปกป้อง และหวาดกลัวว่าคนจะมองไม่ดี และขอยืนยันว่าทั้งหมดนั้นเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้น

บิว จักรพันธ์

         หลักฐาน พยานบุคคล ได้ถูกนำเข้ากระบวนการทางกฎหมาย เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยตอนนี้ นางสาว พรรธน์ชญมน ธีวสุเจริญ อยู่ภายใต้การดูแลของครอบครัวและคนรอบข้างเป็นอย่างดี ขอบคุณทุกคนที่ยอมรับฟัง และขอยืนยันว่าทั้งหมดเป็นเรื่องจริง นางสาว พรรธน์ชญมน ธีวสุเจริญ”

         ล่าสุดแฮชแท็ก “#บิวทําร้ายร่างกายผู้หญิง” พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวคาดว่าส่งผลกระทบต่องานต่างๆทั้งพรีเซนเตอร์คู่และพรีเซนเตอร์เดี่ยวแน่นอน หลังจากนี้คงต้องรอทางค่ายต้นสังกัดของ “บิว” ออกมาแถลงอีกครั้งกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

บิว จักรพันธ์

บิว จักรพันธ์

บิว จักรพันธ์

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments