ต้นสังกัดออกชี้แจงแล้ว ปมดราม่า “บิว จักรพันธ์” ทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว

ต้นสังกัดออกชี้แจงแล้ว ปมดราม่า “บิว จักรพันธ์” ทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว

0

ต้นสังกัดออกชี้แจงแล้ว ปมดราม่า “บิว จักรพันธ์” ทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว

       ทำเอาเทรนด์ทวิตเตอร์และชาวโซเชียลเดือดกันเลยทีเดียว หลังนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “บิว จักรพันธ์ พุทธา” ถูกอดีตแฟนสาวงัดหลักฐานทั้งหมดออกมาแฉถึงพฤติกรรมต่างๆนานาในช่วงที่ทั้งคู่คบหากันเป็นเวลา 2 ปี

อ่านข่าว : “บิว จักรพันธ์” ถูกอดีตแฟนสาวแฉยับทำร้ายร่างกาย-คบซ้อน

บิว จักรพันธ์

บิว จักรพันธ์

         โดยอดีตแฟนสาวได้ลงภาพในไอจีสตอรี่และเขียนความในใจผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “บิว” ได้ทำร้ายร่างกายเธอมาตลอด ขอเงินคืนจากฝ่ายชายที่เคยให้ยืมไปก็ติดต่อไม่ได้ แค่นั้นไม่พอพล็อตซีรีส์ที่ตนเองคิด(ผู้หญิงเป็นนักเขียนนิยาย)ได้มีการเล่าให้ “บิว” ฟัง ยังหลุดออกไปอีก

บิว จักรพันธ์

         แต่ที่เธอช้ำใจที่สุดคือการที่ฝ่ายชายคบซ้อนมีผู้หญิงอื่นระหว่างที่คบกัน ซึ่งตอนนั้น “บิว” อ้างว่าเลิกกับอดีตแฟนคนเก่าแล้วก่อนที่จะมาคบกับเธอ โดยสิ่งของต่างๆรวมทั้งรถที่เปย์ให้ด้วยความรัก ฝ่ายชายยังนำสิ่งของเหล่านี้ไปใช้ร่วมกับอดีตแฟนสาวอีกคนต่างหาก

        จนวันนี้ทำให้แฮชแท็ก “#บิวทําร้ายร่างกายผู้หญิง” พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ซึ่งทางแฟนคลับและชาวเน็ตต่างออกมาแสดงความคิดเห็นต่างๆนานาถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

บิว จักรพันธ์

         ล่าสุด Be On Cloud บริษัทต้นสังกัดของ “บิว” ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ออกมาแถลงการณ์ผ่านทางโซเชียล ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นของนักแสดงหนุ่มกับอดีตแฟนสาวว่าตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนสอบถามไปทั้งสองฝ่ายถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นเนื่องจากเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน พร้อมให้ความยุติธรรมและจะไม่เอนเอียงไปฝ่ายใดฝ่ายนึงแน่นอน โดยมีข้อความเต็มๆว่า…

       “ประกาศ เรื่อง ข้อพิพาทของ คุณจักรพันธ์ พุทธา (บิว) 

       ประเด็นข้อพิพาทที่เกิดขึ้น ณ ขณะนี้ ระหว่าง ศิลปินในสังกัด คุณจักรพันธ์ พุทธา (บิว) และ คุณพรรธน์ชญมน ธีวสุเจริญ (ปอย) ทางบริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด ได้รับทราบเรื่องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางบริษัทฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจ เบื้องต้นได้ดำเนินการสอบถามไปทั้งทางฝั่งศิลปินในสังกัด คุณจักรพันธ์ และ ทาง คุณพรรธน์ชญมน ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งสองท่านเคยมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกันจริง แต่ปัจจุบันได้ยุติความสัมพันธ์ลงแล้ว และเกิดข้อขัดแย้งระหว่างกันขึ้น

         ในส่วนของความสัมพันธ์และข้อขัดแย้งนี้เป็นเรื่องส่วนตัวของคนทั้งคู่ ซึ่งบริษัทฯ เคารพในการตัดสินใจของคนทั้งคู่ แต่ข้อพิพาทที่เกิดขึ้นเป็นประเด็นที่ละเอียดอ่อนและสำคัญเป็นอย่างยิ่งยวด ทางบริษัทฯ ใคร่ขอเวลาในการสืบสวนเรื่องราวและเหตุการณ์ต่าง ๆ จากทั้งสองฝั่งให้กระจ่างและถูกต้อง จึงต้องรับฟังและพิจารณาไตร่ตรองข้อมูลจากทั้งสองฝั่งอย่างรอบคอบ ทำให้ ณ ขณะนี้ ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดหรือให้ข้อสรุปใด ๆ ได้

          อย่างไรก็ตามทางบริษัทฯ ขอประกาศจุดยืนของเราให้ทราบโดยทั่วกันว่า บริษัทฯ ตระหนักและให้ความสำคัญกับข้อพิพาทนี้เป็นอย่างยิ่งและจะไม่เอนเอียงไปฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ทุก ๆ อย่างจะถูกตัดสินไปตามกระบวนการความ

          ถูกต้องและยุติธรรมเป็นสำคัญ ทั้งนี้ทุกท่านจะต้องรับผิดชอบในผลที่ตามมาของการกระทำของตนเอง โดยจะมีการดำเนินการพิสูจน์ข้อเท็จจริงและข้อมูลทั้งหมดในชั้นศาลเป็นการต่อไป หากมีความคืบหน้าที่ชัดเจนประการใดทางบริษัทฯ จะรีบดำเนินการแจ้งให้สาธารณะชนทราบโดยทั่วกัน

            สุดท้ายนี้ บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด ขออภัยในไม่ความสะดวกใจและข้อถกเถียงทั้งหลายที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูง แต่ขอให้ทุกท่านมั่นใจได้ว่าทางบริษัทฯ จะทำหน้าที่ของเราในฐานะคนกลางดำเนินการทุกอย่างในขอบเขตความรับผิดชอบของบริษัทฯ อย่างถูกต้องและยุติธรรมโดยเร็วที่สุด

จึงเรียนมาเพื่อทราบ

บริษัท Be On Cloud จำกัด

22 มกราคม 2566”

บิว จักรพันธ์

บิว จักรพันธ์

บิว จักรพันธ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

คำใบ้ชัด! หลังเพจดังเปิดคำใบ้ เมียพา ตร. บุกจับผัวนอกใจแอบแซ่บเด็กต่ำกว่า 17

ขิงคนโสด! “แม็ค - วิว” ควงคู่สวีทหวาน แต่ละโมเมนต์เป็นภาพสีชมพู

แฉคู่จิ้นลวงโลก ขายจิ้นฉ่ำ จนทำให้กิ๊กตัวจริงของฝ่ายหญิงโมโห

หวานก่อนวาเลนไทน์! “มิน พีชญา” ดินเนอร์หวานฉ่ำแฟนหนุ่ม ได้ดอกกุหลาบช่อโตทำคนโสดตาร้อน

โสดรับวันวาเลนไทน์! “ไอซ์ พาริส” เลิกแฟนสาว “อลิซ” หลังคบหาดูใจมา 5 ปี

“นิวเคลียร์ หรรษา” เปิดตัวแฟนหนุ่ม ประกาศวันวาเลนไทน์นี้ไม่เหงาแล้ว!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments