“อี๊ด โปงลางสะออน” พร้อมการแสดงของวงดนตรีลีลาศ เตรียมส่งความสุขผ่านเสียงเพลง ในเทศกาลดนตรีกรุงเทพ “Bangkok Music Fest”

“อี๊ด โปงลางสะออน” พร้อมการแสดงของวงดนตรีลีลาศ เตรียมส่งความสุขผ่านเสียงเพลง ในเทศกาลดนตรีกรุงเทพ “Bangkok Music Fest”

0

“อี๊ด โปงลางสะออน”  พร้อมการแสดงของวงดนตรีลีลาศ ส่งความสุขผ่านเสียงเพลง ในเทศกาลดนตรีกรุงเทพ “Bangkok Music Fest”

             ​กรุงเทพมหานครจัดกิจกรรมการแสดงดนตรีกรุงเทพมหานคร เพื่อส่งความสุขผ่านเสียงเพลงให้กับพี่น้อง ชาวกรุงเทพฯ โดยการแสดงดนตรีจากกองการสังคีต กรุงเทพมหานคร ร่วมกับศิลปิน  นักดนตรี นักร้องรับเชิญที่มีชื่อเสียง ในเทศกาลดนตรีกรุงเทพ “Bangkok Music Fest” มาในตลอดส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ มาเป็นครั้งที่ 4 แล้ว ซึ่งได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี

อี๊ด โปงลางสะออน

การแสดงของวงดนตรีลีลาศ

           ใน 2 ครั้งส่งท้าย คือ วันเสาร์ที่ 28 และ วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2565 กองการสังคีต ได้จัดเต็มความสุขให้กับทุกคน ด้วยการแสดงดนตรี 2 รูปแบบ 2 สถานที่ 2 วัน ดังนี้ วันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2565 ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร(ไทย-ญี่ปุ่น) ดินแดง พบกับ การแสดงของวงดนตรีลีลาศกรุงเทพมหานครแบบเต็มวง พร้อมร่วมด้วยโชว์ลีลาศชุดพิเศษจากแชมป์ลีลาศประเทศไทย และแชมป์เอเชียแปซิฟิก คุณวัชราภรณ์ เสือสืบพันธ์ และ นักร้องรับเชิญพิเศษ คุณโฉมฉาย อรุณฉาน พร้อมเปิดฟลอร์สำหรับนักเต้นลีลาศมาร่วมลีลาศ ในจังหวะบอลรูมและลาติน ตั้งแต่เวลา 14.00 น.​

อี๊ด โปงลางสะออน

          และในวันอาทิตย์ 29 มกราคม 2566 ปิดท้าย “Bangkok Music Fest” ด้วยวงโปงลางมหานคร พร้อมสุดยอดนักร้องโปงลางคนหนึ่งของเมืองไทย คุณอี๊ด (โปงลางสะออน) และสำหรับวันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566 ที่ ลานสนามหญ้าหน้ามิวเซียมสยาม ตั้งแต่เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป

           ​เชิญทุกท่านมาฟังดนตรี พักผ่อนหย่อนใจ ทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัวในวันหยุดสุดสัปดาห์ ส่งต่อความสุขในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ และร่วมสร้างสีสันให้กรุงเทพ กับ เทศกาลดนตรีกรุงเทพมหานคร “Bangkok Music Fest” 2023

อี๊ด โปงลางสะออน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments