เรื่องย่อ “18 มงกุฎสะดุดเลิฟ”

เรื่องย่อ “18 มงกุฎสะดุดเลิฟ”

0

เรื่องย่อ 18 มงกุฎสะดุดเลิฟ

แจ็คกี้ ชาเคอลีน เพ็ชร

          “สะอิ้ง” หรือ” อุ๊งอิ๊ง” (แจ็ดกี้) 18 มงกุฎสาวสวยกลับใจ ถูก “สมปอง” (เอ็ม อภินันท์) พ่อเลี้ยงใจโฉดจับเธอขายใช้หนี้ให้กับ “เฮียเล็ก” เจ้าของบ่อนพนัน เธอจึงหนีเข้ากรุงเทพฯ เพื่อตามหาพ่อที่ไม่เคยพบหน้า

แจ็คกี้ ชาเคอลีน เพ็ชร

แจ็คกี้ ชาเคอลีน เพ็ชร

แจ็คกี้ ชาเคอลีน เพ็ชร

          แต่แล้วโชคชะตานำพาให้เธอได้รู้จักและได้รับการช่วยเหลือในการเดินทางจาก “เป้” (เพ็ชร ฐกฤต) ชายหนุ่มแสนดีก่อนที่ทั้งคู่จะแยกจากกัน “สะอิ้ง” จึงไม่ได้รู้ไม่ว่าความจริงแล้ว “เป้” เป็นเจ้าของเพจเจาะเหลี่ยมโกง เพจที่คอยจัดการกับมิจฉาชีพทั่วเมืองไทย จนเขาได้รับฉายาว่า มือปราบมิจฉาชีพ “สะอิ้ง” ตัดสินใจจะเข้ากรุงเทพฯกับ “เป้” ระหว่างทาง “เป้” ชวนคุย “สะอิ้ง” โกหกว่าชื่อ “อุ๊งอิ๊ง” แต่งเรื่องว่าแม่เธอป่วยหนักต้องใช้เงินก้อนรักษา ระหว่างใช้ชีวิตอยู่ที่กรุงเทพฯ “สะอิ้ง” ยังได้พบกับ “นกน้อย” (ซีน ภัสธรากรณ์) แม่ค้าหน้าใสสู้ชีวิต ทั้งคู่สนิทสนมกันอย่างรวดเร็ว และ “นกน้อย” นี้เองที่เป็นผู้นำพาให้ “จิระ” (จูเนียร์ กาจบัณฑิต) ทนายหนุ่มหน้าหยกลูกพี่ลูกน้องของ “เป้” ได้มาพบกับ”สะอิ้ง” “เป้” กับ “สะอิ้ง” จึงได้กลับมาพบกันอีกครั้ง แต่แล้วบาปกรรมที่ “สะอิ้ง” เคยหลอกคนอื่นก็ย้อนกลับเข้าสู่ตัวเธอ เมื่อ “นกน้อ” ยต้องหาเงินไปใช้หนี้พนันบอลให้น้องชายอย่าง “สิงโต” เธอจึงยอมขาย “สะอิ้ง” ให้กับ “เสี่ยอ๋า-เจ๊อ้อ” สองผัวเมียใจทรามลูกน้องของ “เฮียเล็ก” ที่คอยตามล่าตัว “สะอิ้ง” ไปส่งคืนให้เจ้านาย

แจ็คกี้ ชาเคอลีน เพ็ชร

แจ็คกี้ ชาเคอลีน เพ็ชร

         “สะอิ้ง” หนีใช้ชีวิตเอาตัวรอดด้วยการเป็นแม่ค้าออนไลน์ และแม่ค้าตามตลาดนัด มีกิมมิกให้ตัวเองด้วยการไลฟ์สดแบบใหม่แบบสับ และทำการขายแบบทันสมัย เธอร้องไปขายไป จนถูกแชร์คลิปกลายเป็นคนดัง จนต่อมา “เป้” รู้เบาะแสว่าคนที่น่าจะรู้จักกับพ่อแท้จริงของที่ “สะอิ๊ง” ที่ตามหาคือ “วิจักษ์” อดีตนักร้องและเจ้าของค่ายเพลงชื่อดัง “สะอิ้ง”จึงหาทางไปสืบความจริงเรื่องพ่อจาก “วิจักษ์” จนจับผลัดจับผลูได้ไปเป็นศิลปินคนใหม่ของค่ายนี้ และเพลงของเธอยังได้ยอดไลก์เกิน1ล้านภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง “สะอิ้ง” จึงกลายเป็นนักร้องชื่อดังเพียงชั่วข้ามคืน

แจ็คกี้ ชาเคอลีน เพ็ชร

           แต่ชีวิตของเธอไม่ราบรื่น เมื่อความดังทำให้บรรดาศัตรูของเธออย่าง “เสี่ยอ๋า-เจ๊อ้อ” ตามมาเช็กบิล ไหนจะเหยื่อที่เคยถูกเธอหลอกสมัยเป็นสิบแปดมงกุฎ และ 1 ในเหยื่อนั้นก็คือ “เสี่ยอู๊ด” พ่อแท้ ๆ ของ “เป้” เธอรอดจะร่วงหรือมง มิส ส.น. ติดตามกันได้ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ็นจอยมากไปหน่อย! “แจ็คกี้” โชว์สเต็ปแดนซ์กับ “ดีเจนุ้ย” ลืมตัวกระโดดทีกระโปรงขาด

“แจ็คกี้” รู้ยัง?! “สาระตั้ม” โพสต์ภาพพร้อม #ดำแดดพันธุ์ไทย กองเชียร์กรี๊ดรัวๆ

มีคนเสียงอาการ! “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” บุกเซอร์ไพรส์ โชว์เล่นซีนจุ๊บแก้ม “เกรท วรินทร” แฟนคลับกรี๊ดสนั่น

ชาวเน็ตแห่ลุ้น! หลังมีภาพ “แจ็คกี้” ร่วมทานข้าวกับ “ตั้ม ณฐกร” ไฮโซหมื่นล้าน

“แจ็คกี้” ขอผู้ “พระแม่บี มาติกา” พันธุ์ไทยยืนหนึ่ง ย้ำสถานะ “ปอ อรรณพ” เป็นสเต็ปลีลาศ

ต้องได้แล้ว! “แจ็คกี้” โร่ฝากตัว “บี มาติกา” ให้ช่วยหาแฟน

หวานออกสื่อเมื่อ “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” มาเซอร์ไพรส์แสดงความยินดีกับ “เกรท วรินทร”

Comments