“โจ๊ก โซคูล”  ปลื้มดันลูกสาวคนโตเข้าวงการ

“โจ๊ก โซคูล”  ปลื้มดันลูกสาวคนโตเข้าวงการ

0

“โจ๊ก โซคูล”  ปลื้มดันลูกสาวคนโตเข้าวงการ
       เรียกว่าเป็นร็อกเกอร์จอมฮาและมีแฟนๆ ติดตามมากคนหนึ่งสำหรับ “โจ๊ก โซคูล” ล่าสุดเผยถึงชีวิตลูกสาวคนโตยี่หว่าที่กำลังจะมาเป็นนักร้องว่าอยู่ในช่วงฝึกเต้น 

อ่านต่อ:“สิงโต นำโชค” กับ “โจ๊ก โซคูล” ปลื้มหนัก “ขวานบิ่น” ติดท็อป

โจ๊ก โซคูล

โจ๊ก โซคูล

        เขาเผยว่า “ มีคนโฟกัสว่าลูกสาวสวยได้คุณพ่อ “ขอบคุณค่ะ ก็หน้าเหมือนเราเห็นเราใส่วิกผมทาปากเราไกด์ให้เฉยๆ” ตอนนี้อยู่ในวัยที่โตเร็ว กำลังจะสูงแซงผมแล้ว ก็อยู่ในช่วงที่ฝึกร้องเพลง เต้น  ด้วยความที่มีลูกเร็วก็รู้สึกดีมากเพราะเหมือนเป็นเพื่อนกับลูกมากกว่าเป็นพ่อมีความใกล้ชิดกันมากขึ้นและลูกก็เล่าทุกเรื่อง ทำให้สนิทกันมาก มีความเป็นครอบครัวที่ติดลูก แล้วมีคนทักเยอะว่าลูกโตแล้วมีความหวงลูกไหม เรื่องผู้ชายที่จะเข้ามาซึ่งตอนนี้มันยังไม่มีเข้ามาผมก็ยังเตรียมรับมือไม่ค่อยถูกว่าถึงเวลาจริงจะทำไง แต่ผมก็ไม่ได้หวงจะให้มีแฟนได้ตามธรรมชาติ แค่กลัวลูกไปเจอคนไม่ดี”

โจ๊ก โซคูล

โจ๊ก โซคูล

         ถ้าลูกสาวโตขึ้นแล้วมีคนมาจีบ ผมคงวางมาดพอสมควร แต่แอบกลัวว่าลูกสาวจะปิดบังเพราะเวลาถามอะไรไปบอกไม่มีตลอด แต่ลูกสาวจะคุยกับคุณแม่เขาตลอดเวลา ส่วนช่วงตอนเด็กๆเรื่องโซเซียลเป็นหวงมากแต่พอโตได้ประมาณหนึ่งคุณแม่เขาคุมลูกสาวได้ดีตลอด ก็จะแบ่งให้เล่นโซเซียล 1 ชั่วโมง มีร้องเพลง วาดรูปบางเพื่อไม่ให้ลูกอยู่กับโทรศัพท์ตลอดเวลา

        “ในโซเซียลก็จะเห็นสร้างคอนเทนต์อยู่กับลูกตลอดเวลา ผมจะฝึกให้ลูกผมร้องเพลง เล่นกีต้าร์ เหมือนที่พ่อผมเลี้ยงมาเลยเพื่อที่จะได้มีความสามารถในการใช้ชีวิตในอนาคตเราไม่บังคับพร้อมสนันสนุนเต็มที่ และยุคนี้เป็นยุคโซเซียลเราสามารถสร้างฐานแฟนคลับได้ แต่หลักๆแม่เขาชัดเจนมากให้เรียนอันดับ 1 และเรื่องร้องเพลง เต้นรองลงมา แต่ลูกคนโตจะมาสายร้องเพลง เต้น และคนเด็กได้ทางผมมาเยอะ ลูกของผมแต่คนละก็มีความแตกต่างกัน มีคนบอกผมเป็นป๋าดันให้ลูกไหม ก็มีดันๆบ้างนะครับ แต่มีคนก็อยากให้เห็นลูกผมนะครับ ผมก็อยากลงรูปผมครับแต่มีแต่คนคอมเมนต์รูปลูกผม” 

โจ๊ก โซคูล

โจ๊ก โซคูล

        “ภูมิใจในลูกสาวคนโตมาก เขามีพรสวรรค์มาก และลูกสาวก็ได้ร่วมงานกับ K-Popของเกาหลี ผมพาลูกสาวไปแคสติ้งเองเลยไปเฝ้าหน้าห้องเลย หลังๆก็ถามอยากเดบิวต์ไหมลูกสาวบอกไม่ไปค่ะทุกอย่างมันจบ น่าจะรอให้โตก่อน แต่ถ้าลูกสาวมีงานแน่นผมพร้อมไปอยู่เบื้องหลังเสมอพร้อมมาก” 
แต่มีความรู้สึกว่าโชคดีมากที่มีลูกเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments