“โบว์ แวนดา” เผยคำพูด “น้องมะลิ” หลังจุดธูปคุยกับพ่อ “ปอ ทฤษฎี”

“โบว์ แวนดา” เผยคำพูด “น้องมะลิ” หลังจุดธูปคุยกับพ่อ “ปอ ทฤษฎี”

0

“โบว์ แวนดา” เผยคำพูด “น้องมะลิ” หลังจุดธูปคุยกับพ่อ “ปอ ทฤษฎี”

                ครบรอบ 7 ปี การจากไปของ “ปอ ทฤษฎี สหวงษ์” พระเอกชื่อดังขวัญใจคนไทย ล่าสุดภรรยา “โบว์ แวนดา” ได้มาเปิดใจในรายการโต๊ะหนูแหม่ม ถึงพัฒนาการลูกสาว “น้องมะลิ” ที่มักจะคุยกับรูปของพ่อปอเป็นประจำ โดยบอกว่า

อ่านข่าวต่อ : เป็นเรื่องแล้ว! “แม่โบว์ แวนดา” เจอเจ้าหนี้โหด ยืมเงินแค่พันเดียว ถ้าไม่ทำสัญญาเจอฟ้องรายการดังแน่

ปอ ทฤษฎี

ปอ ทฤษฎี

              เป็น 7 ปีที่มันมีความหมาย ถึงแม้ว่าใครบางคนที่เราจะไม่ได้เห็นไม่ได้สัมผัสเขาแล้ว เขาจากเราไปแล้ว แต่เค้าก็ไม่ได้จากเราไปไหน ความรู้สึกเค้าก็ยังอยู่กับเราไม่มีวันที่จะลืมเขาได้ เป็น 7 ปีที่ทำให้เราเข้มแข็งขึ้น และได้เลี้ยงน้องมะลิ ก็ได้เห็นพัฒนาการเติบโตเขา เป็น 7 ปีที่มีความสุข น้องมะลิ ได้พูดกับพ่อ ว่า “พ่ออยู่ไหนเนี่ย” บางทีก็บ่น ซึ่งในคลิป Instagram ที่ออกมามันอาจจะดูเศร้า แต่ความจริงไม่ใช่แบบนั้นเลย ซึ่งเราไม่ได้ดราม่าว่าหิวแสงอะไรเลย เรามูฟออนตั้งนานแล้ว บางทีน้องมะลิก็ถามพ่อว่าอยู่ไหนแล้ว ก็เอานิ้วไปจิ้มจมูกพ่อบ้าง เป็นภาพความอบอุ่นในหัวใจที่เราไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกัน

ปอ ทฤษฎี

ปอ ทฤษฎี

              คือตลอด 7 ปีที่ผ่านมาเราไม่ได้มีการอธิบายเลย เราจะรอให้เวลาข้อสงสัยว่าพ่อไปไหน คือเราก็ใช้ชีวิตไปเรื่อยๆ พยายามทำทุกวันให้มีความสุข เวลาเราเห็นเขาซึมเราก็จะหาอะไรให้เขาทำ เขาก็จะมูฟออนไว ซึ่งมันก็สอนให้เขาเรียนรู้เร็ว มีวันนึงเค้าก็เดินมาถามเราว่าพ่อเป็นอะไรพ่อตาย เป็นยังไงแล้ว ก็บอกว่าตายก็คือการเสียชีวิต ทุกคนมีเกิดแก่เจ็บตายแล้วแต่ว่าใครจะใช้ชีวิตสั้นหรือยาวแค่ไหน แต่ถึงแม้พ่อจะไม่ได้อยู่กับเรา แต่ 36 ปีที่ใช้ชีวิตมาพอทำทุกอย่างให้สมบูรณ์แบบแล้ว ถึงแม้จะทำหน้าที่แค่ 2 ปีในการเป็นพ่อ แต่สองปีนี้ขอให้เราเชื่อมั่นว่าพ่อทำทุกอย่างให้หนูแล้ว เราก็บอกว่าเขาอยู่ที่ไหนสักแห่ง แต่ที่แน่ๆ พ่ออยู่ในหัวใจเรา

ปอ ทฤษฎี

            อย่างปีนี้เราก็ให้มะลิจุดธูปไม่พ่อ เค้าก็จะบอกว่าก็ขอให้พ่อกินข้าวอิ่มๆ ขอให้พ่อซื้อของเล่นให้ ด้วยการมห้พ่อมาบอกแม่ บางทีเขาก็เกิดความสงสัยว่าถ้าพ่ออยู่ข้างบนแม่ว่าพ่อจะมีนางฟ้ามั้ย เราก็เลยบอกว่าถ้าพ่อมีนางฟ้าแม่ก็ต้องมีผู้ชายได้ เขาก็จะดุว่าไม่ได้ ไม่ได้ทั้งคู่

ปอ ทฤษฎี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments