ตอบแล้ว! “มิกค์ ทองระย้า” หลังโดนโยงสาวแฉ พระรองช่องดัง หลอกสาวเปย์ คบซ้อน

ตอบแล้ว! “มิกค์ ทองระย้า” หลังโดนโยงสาวแฉ พระรองช่องดัง หลอกสาวเปย์ คบซ้อน

0

ตอบแล้ว! “มิกค์ ทองระย้า” หลังโดนโยงสาวแฉ พระรองช่องดัง หลอกสาวเปย์ คบซ้อน

        งานเข้าแบบไม่ทันตั้งตัวพระเอกหนุ่ม“มิกค์​​ ทองระย้า” ที่หลายคนคาดเดาว่าคือ “พระรองชื่อดัง” ตามที่มีสาวคนหนึ่งออกมาโพสต์คลิปแฉว่า หลอกให้เปย์ คบซ้อน แถมยังชวนแฟนไปออกรอบ ให้มีอะไรกับเพื่อนแล้วตัวเองยืนดู งานนี้หลายคนพุ่งไปที่หนุ่ม “มิกค์” เพราะเจ้าตัวเคยมีผลงานพระรองมาก่อน ทั้งยังสูง 190 เซนติเมตร รวมถึงมีกำไลแบรนด์หรูตามที่สาวคนดังกล่าวแอบอ้าง

อ่านข่าวต่อ : ฮือฮาพระนางต่างช่อง! “มิกค์ ทองระย้า” ร่วมงาน “เจนี่” ทำชาวเน็ตเชียร์ต้องเจอกันสักเรื่องมั้ย

        มีผู้ใช้งาน TikTok รายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์วิดีโอเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของตนและดาราชายคนหนึ่ง เพื่อเป็นอุทาหรณ์สอนใจผู้หญิง โดยเล่าว่าเคยคบกับดาราชาย ที่เป็นพระรองชื่อดัง สูงประมาณ 190 เซนติเมตร เป็นนักแสดงในช่องหลากสี โดยผู้ชายทักมาจีบเธอผ่านเฟซบุ๊ก และได้อ้อนให้เธอซื้อนาฬิกาแอปเปิ้ลวอช แอร์เมส ราคากว่า 55,000 บาท ซึ่งตอนนั้นเธอเต็มใจให้

         จากนั้นฝ่ายชายก็มีพฤติกรรม เอาเงินในกระเป๋าที่เธอลืมไว้ไปใช้ ดาราคนดังกล่าวยังชอบยืมรถเธอไปใช้ ครั้งละ 2-3 ชั่วโมง และมีพฤติกรรมชอบตัดสายโทรศัพท์ใครบางคนทิ้งเมื่ออยู่กับเธอ ก่อนที่จะทราบในภายหลังว่า คนที่โทรมาคือสาวอีกคนที่เป็นแฟนดาราหนุ่มเช่นเดียวกัน ส่วนสาเหตุที่ออกมาเล่า ไม่ได้มีเจตนาจะแฉใคร เพียงแต่อยากเล่าเป็นข้อคิดสอนใจผู้หญิง ให้หัดปฏิเสธคนบ้าง

       ด้านชาวเน็ตรีบหาหลักฐานว่า พระรองช่องหลากสี สูง 190 เซนติ เมตร ที่เคยโด่งดังแต่ไม่ค่อยมีผลงานละครแล้วคือใคร สรุปว่าหวยดันไปออกที่หนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า”

      ล่าสุด “มิกค์ ทองระย้า” ก็ได้ออกมาเคลียร์กับทีมข่าวของทีวีพูล โดยระบุว่า “ดาราที่ถูกแฉไม่ใช่ตนแน่นอน ล้านเปอร์เซนต์ โดยมิกค์จะเตรียมไขข้อข้องใจประเด็นดราม่า ด้วยการโพสต์ชี้แจงเร็วๆ นี้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่งกำลังใจ “มิกค์ ทองระย้า” ผ่าตัดด่วน! เจออุบัติเหตุมีดบาด เส้นเอ็นนิ้วขาด 2 เส้น

“มิกค์ ทองระย้า” โสดสนิท! เผยสเป็คอยากได้สาวรักธรรมชาติ

อุ๊ยโชว์แผงอกแน่นๆ “มิกค์ ทองระย้า” ร้อนเหลือเกิน

ภาพคู่มาแล้ว  “มิกค์-เปรี้ยว” หวานเจี๊ยบรับปี2024

“มิกค์” ตอบแล้วสถานะ “เปรี้ยว ทัศนียา” หลังถูกจับตาคบกันอยู่หรือเปล่า!?

วันเกิดเธอ! “มิกค์” อวดรูปคู่พร้อมคำอวยพรถึง “เปรี้ยว” เจอแซวหวานอะไรเบอร์นี้

“มิกค์ ทองระย้า” วันเกิด 31 ปีนี้ถูกโอบล้อมด้วยความรัก แฟนคลับแอบเซอร์ไพรส์!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments