“ฟิล์ม รัฐภูมิ” ปัดคบหา “ลาล่า อาร์สยาม” ลั่น! สถานะโสดสนิท

 “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ปัดคบหา “ลาล่า อาร์สยาม” ลั่น! สถานะโสดสนิท

0

 “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ปัดคบหา “ลาล่า อาร์สยาม” ลั่น! สถานะโสดสนิท

        พระเอกหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ที่ตอนนี้ผันตัวมาเอาดีด้านการเมืองแบบเต็มตัว ถึงขั้นลดงานในวงการบันเทิงลง พร้อมอัพเดทสุขภาพที่ก่อนหน้านี้ป่วยหนักจนทุกคนเป็นห่วง และยังตอบชัดถึงสถานะหัวใจอีกด้วย

อ่านข่าวต่อ : ผลตรวจเป็นแบบนี้! “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ตรวจเช็คร่างกายหลังผ่าตัดลิ้นหัวใจรั่วระยะสุดท้ายครบ 3 เดือน

         ล่าสุดหนุ่ม “ฟิล์ม” เผยว่า “สุขภาพตอนนี้แข็งแรงแล้ว หยุดงานไป 6 เดือนเต็มๆ ตอนนี้เข้าสู่สภาพปกติ ร่างกายกลับมาทำงาน กลับมาออกกำลังกายได้เหมือนเดิม หลังจากนี้สัก 1-2 เดือน ดูความพร้อมก็อาจจะกลับมารับงานในวงการบันเทิง เหมือนเกิดใหม่ ตนก็อยากให้ทุกคนดูแลตัวเองดีๆ ตนก็ดูแลตัวเองดีมากๆ แต่อยู่ๆ ก็ลิ้นหัวใจรั่ว

        ซึ่งตอนนี้ตนก็หนักไปทางด้านการเมืองมากกว่า ส่วนงานด้านวง การบันเทิงก็คงรับน้อยลง ตนเลือกแล้วว่าจะมาสายนี้ มีเสียดายงานในวงการบันเทิง แต่เราก็มีจุดยืนที่ชัดเจน

       เรื่องการสร้างครอบครัว ทุกวันนี้ตนก็มีความสุขดีอยู่แล้ว ก็อยู่ดูแลคุณพ่อคุณแม่ มีความสุขมาก คุณแม่เขาก็ไม่บ่นเลยว่าอยากให้มีครอบครัว เพราะตอนนี้ก็มีเด็กให้เขาเลี้ยงอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้ที่มีข่าวกับพี่ลาล่า ก็ดูขำๆ กัน ตนก็งงๆ ไม่ได้ไปตามอะไร อย่างมีข่าวตนเสียชีวิต พอกดเข้าไปดูก็เป็นเว็บการพนัน บางทีก็ต้องแยกแยะกันนิดนึง ไม่ซีเรียสว่าคนจะเข้าใจผิด ตนอยู่วงการมานาน เข้าใจว่ามันคืออะไร ด้านพี่ลาล่าแกก็ขำ ตนหัวใจยังว่าง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments