“เอิร์ก เลเดอเรอร์” ร่อนจดหมายชี้แจงกรณีมีหมายจับตกเป็นผู้ต้องหาฉ้อโกงประชาชน  

“เอิร์ก เลเดอเรอร์” ร่อนจดหมายชี้แจงกรณีมีหมายจับตกเป็นผู้ต้องหาฉ้อโกงประชาชน  

0

“เอิร์ก เลเดอเรอร์” ร่อนจดหมายชี้แจงกรณีมีหมายจับตกเป็นผู้ต้องหาฉ้อโกงประชาชน        

       “เอิร์ก เลเดอเรอร์”  ผู้ต้องหาฉ้อโกงประชาชน ตามที่ปรากฏเป็นข่าวและหนีออกนอกประเทศ  ล่าสุดชี้แจงหลายประเด็นหน่อยนะครับทุกคนเพราะมันเป็นข่าวเยอะเเยะไปหมดเเละมีหลายประเด็นที่มั่วเเละไม่ใช่ความจริง
ฝากพี่ๆสื่อมวลชนตีเเผ่ด้วยครับ

อ่านต่อ: ท้าให้กลับไทย “เอิร์ก เลเดอเรอร์” มีหมายจับรออยู่

เอิร์ก เลเดอเรอร์

เอิร์ก เลเดอเรอร์

        ขอใช้พื้นที่ตรงนี้ชี้แจงอย่างละเอียดกับเหตุผลที่ต้องหายตัวไปเกือบสองเดือนช่วงเวลาหนึ่งเดือนเต็มๆก่อนที่จะต้องหลบไปตั้งหลักเอิร์กโดนกดดันจากหลายๆเรื่องที่ยากจะรับมือ โดนโกงสินค้าชิ้นใหญ่ 3 ชิ้นมูลค่าต่อชิ้นเกิน 10 กว่าล้าน
       บวกกับในช่วงนั้นสุขภาพแย่มากไม่สบายเป็นโควิดและไอเรื้อรังเป็นเดือนไม่หายเพราะเกิดจากการทำงานหนัก
ไม่ได้พักผ่อนและเครียดสะสม ถูกหุ้นส่วนทางธุรกิจ (บางคน) กดดันในเรื่องของธุรกิจ
       บางตัวที่มันติดขัดและสะดุด (ปัญหาภายใน) เราบอกว่าตอนนี้ติดขัดนิดหน่อยแต่บางคนก็ไม่ยอมกดดันเรา
อย่างเดียว ถึงขั้นถูกขู่ในหลายๆรูปแเบบ พอทุกๆอย่างมารวมกัน ตอนนั้นก็เลยเครียดมากๆ เลยจองตั๋วเดี๋ยว
       นั้นเลยกะจะหายไปสักแปบเพื่อรีบูทตัวเอง ( เอิร์กก็มีส่วนผิดตรงที่ไปโดยไม่บอกใครเลยเพราะตอนนั้น
ยอมรับว่าสติแตกมา )

       กดดันจนถึงขีดสุด ไม่ไหวทั้งร่างกายและจิตใจ จนทำให้ระเบิดและอยากหลบไปพักสักเท่านั้น ในสมองไม่เคย
      คิดว่าจะทิ้งหุ้นส่วนทางธุรกิจคนไหนเลยและไม่เคยคิดจะโกงใครทั้งนั้น และจะโกงไปทำไมในเมื่อเราอยู่ตรงนี้มาสิบกว่าปีแล้ว ทำธุรกิจมานาน ไม่ได้ฉาบฉวย ถ้าคิดจะโกงใครจริงๆวันนี้จะทะยอยติดต่อหาหุ้นส่วนและน้องลิลลี่ด้วยตัวเองทำไม (ถ้าบอกว่าเราโกง คนโกงมันจะติดต่อกลับไปเองเพื่ออะไรทั้งๆที่ก็ไม่มีใครรู้ว่าเราอยู่ไหน ลองคิดกันดูครับ) และในเมื่อทุกอย่างก็เงียบแล้ว
       ถ้าคนที่ตั้งใจจะทำไม่ดีหรือคิดจะเลวจริงๆทำไมถึงหาทางติดต่อมาด้วยตัวเอง ทุกคนคิดได้ ว่าเจตนาเอิร์กเป็นยังไง แต่ที่ติดต่อช้าเพราะหลายคนรวมกลุ่มกันและรีบไปแจ้งความเพียงแค่วันเดียว มันไวมาก และออกหมายจับเลย ตอนนั้นยอมรับเลยว่าไม่โอเคอย่างหนักเพราะก่อนหน้านี้บางคนก็บีบเราสุดๆอยู่แล้ว

 

เอิร์ก เลเดอเรอร์

เอิร์ก เลเดอเรอร์

       พอไปถึงที่หมาย ตื่นเช้ามาเท่านั้น แม่โทรมาบอกว่าบัญชีถูกอายัด และหุ้นส่วนบางคนก็พากันไปกองปราบทันที มีคนสนิทส่งข่าวมาในไอจีของน้องสาว พอเรารู้ก็ตกใจมาก น้อยใจ รวมถึงเสียใจที่ทำไมทุกอย่างมันรวดเร็วขนาดนั้น ทั้งๆที่จริงๆแล้วใจเราคือบอกกับตัวเองเลยว่า ขอพักหายใจสักพักและยังไงต้องกลับ พอเจอ
       เหตุการณ์พวกนี้ถามว่าเราจะกลับไปทันทีได้เลยหรอมันคือครั้งแรกในชีวิตที่อยู่ๆก็มีหมายจับ คือเรางง และด้วยอารมณ์ก่อนหน้านั่นมันก็เครียดอยู่แล้วกับทุกอย่าง
       ที่เล่ามาก่อนหน้านี้ทั้งหมด พอมาเจออะไรแบบนี้ บอกเลยว่าถอดใจสุดๆ เลยบอกกับตัวเองว่าขอพักรอให้ข่าวเงียบและจะทะยอยติดต่อหาทุกคนเหมือนที่ทำอยู่ตอนนี้และอีกไม่นานก็มีข่าวโกงน้องอีก คือเราไม่ได้คิดจะโกงน้องเลย แค่เราติดต่อใครไม่ได้ เพราะตอนนั้นด้วยความที่กลัวคนที่ขู่เก็บ เราก็ลบล้างข้อมูลในโทรศัพท์ทั้งหมด คือคิดอะไรไม่ออกมันชั่ววูบ เพราะกลัวการจับสัญญาณทั้งหมด ก็ต้องเงียบที่สุดก่อนเพราะไม่รู้จะยังไงต่อในตอนนั้น
       ถ้าเอิร์กคิดจะโกงหุ้นส่วนทางธุรกิจจริงๆ เอิร์กไม่ติดต่อกลับมาหาทุกคนในวันนี้ด้วยตัวเองหรอก ชีวิตเอิร์กไม่ต้องกลับเมืองไทยเลยก็ได้เพราะครอบครัวอยู่เมืองนอกกันหมด ที่จะกลับเพราะน้องลิลลี่และหุ้นส่วนที่ดีกับเรา ทุกคน เราบริสุทธิ์ใจ ที่ติดต่อไปเพราะอยากจะกลับไป ทำธุรกิจให้ทุกคนเหมือนเดิม จึงทยอยทักหาหุ้นส่วน ทางธุรกิจทุกคนด้วยตัวเอง หลายคนบอกว่าทำไมไม่ไลน์มาบอก หรือโพสต์ไอจี เฟสบุ๊คก็ได้ ตอนนั้นต้องไปตั้งหลักที่ถูกขู่เก็บ เอิร์กลบข้อมูลทั้งหมดทิ้งออกจากเครื่องทั้งหมดเลยตามที่บอกก่อนหน้านี้ เพราะอยากป้องกันทุกการติดตามในทุกๆช่องทางรวมถึงการจับสัญญาณจากแอ๊พต่างๆพวกนี้ด้วยครับ และมีบางคนบอกกลับมาเลยกลับมาสู้ และถามหน่อยว่าทำไมต้องสู้ถ้าหุ้นส่วนทุกคนรักกันจริงก็ควรไปทำเรื่องเปิดทางให้เอิร์กกลับไปได้อย่างสบายไหม เอิร์กเหนื่อยเพื่อทุกคนมากี่ปี เราก็ติดต่อมาแล้วคิดกันให้ได้ เพราะเรากลับไปเหนื่อยเพื่อพวกคุณนะ กลับไปบริหารธุรกิจต่างๆให้
        มันใช่เรื่องไหมถ้าต้องกลับไปสู้กันเอง ทั้งๆที่ก็บอกเหตุผลไปหมดแล้ว       

 

เอิร์ก เลเดอเรอร์

เอิร์ก เลเดอเรอร์

เอิร์ก เลเดอเรอร์

      คือทุกอย่างมันเกิดขึ้นไวมาก ทุกอย่างคือจังหว่ะนรก สุดๆ และก็มีหุ้นส่วนที่เอิร์กรักและสนิทด้วยไปปั่นแฟน
       คนล่าสุดอีกทำให้ทุกอย่างมันเละเทะไปหมดแฟนคนนั้นกับคนของเค้าก็ฟังและเชื่อร้อย % ไปอีก หาว่าเราดูถูกเค้า โดยที่ไม่ถามเราสักคำว่าเราพูดกับน้องๆยังไง พูดจริงไหม บอกว่ารักเราแต่เชื่อคนที่ไม่รู้จัก
อันนี้ผมต้องขอบคุณหันส่วนที่ไปปั่นทำให้ได้รู้นิสัยลึกๆและความหยาบของเค้าและคนของเค้า เค้าและคนของ
       เค้าใช้คำหยาบกับเราชนิดที่ไม่คิดว่าเค้าจะพูดกันได้เพราะตั้งแต่คบกันมาไม่เคยเห็นพูด ด่าเราเหมือนเราไปม่าล้างโคตรเค้าตาย ทั้งๆที่ตอนคบกันเค้าใช้เงินเราแทบจะทุกบาททุกสตางค์ ได้อะไรจากเราไปนับไม่ถ้วน
       ถ้าเป็นเราเราจะไม่โกรธอะไรขนาดนั้นเลยกับเรื่องแค่มีคนมาบอกว่าเราว่าเค้า (ถ้าเราพูดถึงต้องมีแน่แต่ถ้าด่า
ให้เสียหายจะทำเพื่ออะไร) ก่อนเอิร์กบินหนึ่งวันยังมาขอเงินเราอยู่เลยเอิร์กก็โอนไปวันนั้นเลย ถ้ายังมีสมองอยู่ลองคิดทบทวนดูนะครับ คนดีๆเค้าต้องถามก่อนไหม

       และแถมหุ้นส่วนเราที่เป็นลูกน้องเรา คุณ ป. ซึ่งรับเงินเดือนเราก็ปั่นนักลงทุนด้วยข่าวมั่วๆทำให้เราเสียหาย
อีก ไปคุยกับคนนั้นทีคนนี้ที ทำติ๊กต๊อกลงกับเรื่องที่ไม่จริงออกมาอีก การศึกษาก็มีไม่รู้หรอว่าการทำแบบนี้
       มันผิดกฎหมาย คือมันสารพัดไปหมด แต่เราเองก็ผิดตรงสติแตกไปหน่อยที่บินไปโดยอารมณ์ชั่ววูบ ในจุดนี้ก็ต้องขอโทษทุกคนจากใจจริง ส่วนเรื่องข่าวที่โกงน้องลิลลี่กับหุ้นส่วนทางธุรกิจนั้น ไม่มีวันเกิดขึ้นแน่นอนไม่
       ว่าจะตอนนี้หรืออนาคต ถึงติดต่อไป ถ้าจะโกงวันนี้จะออกมาทำไม ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงเจรจากับหุ้นส่วนใหญ่ๆ ว่าจะช่วยกันดูแนวทางว่าจะกลับไปในรูปแบบไหนเพื่อให้มันดีที่สุด ร่วมกันหาทางออกที่ดีที่สุดให้กับ
       เราและทุกคนเพราะถ้าพูดกันจริงๆมันก็คือการเข้าใจผิด และทุกคน
สามารถผิดพลาดได้ แต่เอิร์กได้เริ่มแก้ไขแล้ว ส่วนที่เหลือทุกคนก็ต้องช่วยกันด้วย
ขอบคุณครับ

       

เอิร์ก เลเดอเรอร์

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments