ส่อง 4 ศิลปินกลุ่มน้องใหม่วงการT-Pop ที่เตรียมโลดแล่นเดบิวต์เป็นศิลปินสิ้นเดือนนี้!!

ส่อง 4 ศิลปินกลุ่มน้องใหม่วงการT-Pop ที่เตรียมโลดแล่นเดบิวต์เป็นศิลปินสิ้นเดือนนี้!!

0

ส่อง 4 ศิลปินกลุ่มน้องใหม่วงการT-Pop ที่เตรียมโลดแล่นเดบิวต์เป็นศิลปินสิ้นเดือนนี้!!

           เรียกได้ว่ากระแสของชาว T-Pop เริ่มมีมาเรื่อยๆจนกระทั่งปีที่ผ่านมาที่กระแสได้กลับมาบูมอีกครั้งจนมีคนหลายกลุ่มเริ่มให้ความสนใจกันอย่างล้นหลาม ทำให้มีศิลปินกลุ่มที่เดบิวต์ใหม่เพิ่มเติมสีสันให้กับวงการนี้ในปี 2022 จนนับไม่ถ้วน

         วันนี้ดาราเดลี่จะพามาส่อง 4 ศิลปินกลุ่มน้องใหม่ที่เตรียมแจ้งเกิดมาเขย่าวงการ T-Pop ช่วงท้ายเดือนมกราคมนี้ มาดูกว่าดีกว่าจะมีวงไหนกันบ้าง!

T-Pop

T-Pop

           เริ่มต้นกันด้วยวง “FLI:P” วงน้องใหม่ไฟแรงที่ได้ “หมีพูห์” นักเต้นเท้าไฟหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการ LAZICON มาเป็นส่วนหนึ่งของวงร่วมกับ 2 สาว “เบล” และ “เมจิ” โดยวง “FLI:P” ก็เป็นศิลปินจากค่าย NO1R นั่นเอง และพวกเขากำลังปล่อยซิงเกิ้ลแรกเปิดตัวการเดบิวต์ในวันที่ 26 มกราคมนี้ กับเพลงที่มีชื่อว่า “SOI” รับรองงานนี้สนุกแน่

T-Pop

T-Pop

           ต่อกันด้วยวง “bXd” (Born Never Die) ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นใหม่จากค่าย 4 nologue ส่งเข้าเขย่าวงการT-Pop ต้องลุกเป็นไฟกับวง “bXd” ที่พวกเธอเคยปรากฎตัวโชว์การแสดงมาแล้ว ณ งาน OCTOPOP2022 ซึ่งพวกเธอก็สามารถเรียกเสียงเชียร์จากคนในงานได้เป็นอย่างดี โดย bXd มีสมาชิกทั้งหมด 5 คนประกอบด้วย มิวมิว,ชาริ,พริมมี่,ซันนี่ และ เอมี่ ที่พวกเธอพร้อมระเบิดวงการกับการเดบิวต์ในวันที่ 27 มกราคมนี้กับเพลง “JUSTDANCE” เตรียมตัวฟังกันให้ดีเลย!

T-Pop

T-Pop

          ข้ามมาที่ฝั่งบอยแบนด์วง “THE7” จากผู้เข้าแข่งขันสู่ศิลปินตัวจริงหลังจากจบรายการ “Seven Stars” เราก็ได้ทราบรายชื่อผู้ชนะการแข่งขันเป็นที่เรียบร้อยกับ 4 หนุ่ม อ๊ป, ป่า, โยโย่ และ พีนัท

          โดยพวกเขาทั้งหมดจะทำการเดบิวต์ร่วมกันสมาชิกจากเกาหลีใต้อีก 3 คน ได้แก่ ยงควอน,อูชอล และ ยุนมิน ที่ทั้ง7คนเตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินบอยเเบนด์ T-Pop กับทางค่าย GANADA Ent. ในวันที่ 29 มกราคมนี้กับเพลง “GET LOOSE” จะปังแค่ไหนรอติดตามพร้อมกันได้เลย!

T-Pop

T-Pop

            ปิดท้ายกันที่วง DVI (ดี-วาย)บอยแบนด์กลุ่มใหม่จากค่าย 4 nologue ที่สมาชิกแต่ละคนดีกรีไม่ธรรมดาฝีมือความสามารถเรียกได้ว่าจัดเต็มอัดแน่นคุณภาพแน่นอน โดยพวกเขาทั้ง 6 คนประกอบด้วย แฟรงค์,ชีต้าห์,สมุย,ตั๋ง,อู่อู๋ และ ป๋อ

         สำหรับ “DVI” ก็เคยได้ปรากฎตัวเซอร์ไพรส์ผู้ชมในงาน OCTOPOP2022 มาแล้วเช่นกัน ทำเอาคนดูถึงกับกรี๊ดกันยกใหญ่ถูกใจกันสุดๆ หลังจากที่รอการเดบิวต์มาสักระยะหนึ่งพวกเขาก็พร้อมแล้วกับการเปิดตัวเดบิวต์ในวันที่ 30 มกราคมนี้กับเพลง “SUGAR” อย่าลืมเตรียมยาดมให้พร้อมเพราะพวกเขาฮอตมาก!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments