“โชเล่ย์ ข้าวสารซาวด์” คว้า “นิล แทมมะริน” Feat. ซิงเกิ้ลใหม่ "ขอจีบได้หม้าย"

“โชเล่ย์ ข้าวสารซาวด์” คว้า “นิล แทมมะริน” Feat. ซิงเกิ้ลใหม่ "ขอจีบได้หม้าย"

0

“โชเล่ย์ ข้าวสารซาวด์” คว้า “นิล แทมมะริน” Feat. ซิงเกิ้ลใหม่ "ขอจีบได้หม้าย"

       ทำเอาศิลปินหนุ่มใต้แดนสะตอ อย่าง “โชเล่ย์-ชคัทพล สุภาพ” สังกัด “ข้าวสารซาวด์” เจ้าของเพลงดัง 9 ล้านวิวอย่างเพลง “ไปต่ะน้อง” ถึงกับออกอาการปลื้มปริ่ม เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมาต้นสังกัดได้ปล่อยท่อนฮุคซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดเพลง "ขอจีบได้หม้าย" ลงชิมลางใน TikTok ได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาด เมื่อแฟนคลับนำแผ่นเสียงไปเล่นเพียบ! โดยเพลงนี้โชเล่ย์ได้ชวน “นิล แทมมะริน” เจ้าของเพลงดังอย่าง "โสดจริงหรือเปล่า" ศิลปิน Hot จากทางใต้ ควงคู่ร่วม Featuring เพลง "ขอจีบได้หม้าย"  เป็นภาษาใต้อีกด้วย

อ่านต่อ: “โชเล่ย์ ข้าวสารซาวด์” ขึ้นหม้อเบอร์ใหญ่ ค่ายเตรียมปล่อยซิง

“โชเล่ย์ ข้าวสารซาวด์”

ข้าวสารซาวด์

 

          โชเล่ย์-ชคัทพล  กล่าว “เพลง ขอจีบได้หม้าย นี่เป็นซิงเกิ้ลที่ 5 ของผมแล้วครับ ก่อนหน้านี้มีเพลง ไปต่ะน้อง,เสียงของจันทร์,เอาแล้วหลาว แล้วก็มาถึงเพลง จีบได้หม้าย ซึ่งเพลงนี้มันเกิดขึ้นไวมาก หลังจากที่เราอยากมีเพลงจังหวะ medium แล้วก็อยาก Featuring กับศิลปินที่เราชอบซักคน ซึ่งผมก็มีอยู่ในใจคือพี่ แทม-มะริน ซึ่งเค้ามีเพลงหลายเพลงที่แตะร้อยล้านวิว พี่นิลเค้าดังมากทางแถบใต้ ส่วนตัวผมก็ฟังและติดตามพี่เค้ามานานแล้ว

         โดยเรามองเค้าเป็น Idol ตลอดเลย เลยฝากพี่ครีเอทีฟติดต่อไป พี่นิลก็ตอบรับกลับมาทันที ผมรู้สึกตื่นเต้นมากตอนที่พี่เค้าตอบกลับมา เลยรีบแต่งเพลง ขอจีบได้หม้าย ใช้เวลาประมาณ 20นาทีเสร็จครับ ส่งให้ทางพี่โก้-วรพงษ์ เอี่ยมละออ เจ้าของค่ายข้าวสารซาวด์ฟัง พี่โก้ก็ชอบและให้โอกาสกับผมในการมีส่วนร่วมในเพลงนี้เยอะมาก ทั้งเลือกทีมถ่าย Mv ทางใต้ แชร์ไอเดียในการทำเพลงตั้งแต่ขั้นตอนแรกจนจบ และเดินทางไปถ่าย MV ที่จังหวัดตรัง ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้ ก็จะเป็นอารมณ์ว่าเราไปเจอคนที่น่ารักมากๆ แล้วเราก็อยากจีบเค้า

ข้าวสารซาวด์

ข้าวสารซาวด์​​​​​​

        ซึ่งพอเราเจอเค้าเราก็อยากจะพูดว่า "ขอจีบได้หม้าย" เป็นภาษาใต้ คืออยากทำเพลงซักเพลงเอาไว้จีบผู้หญิง ซึ่งแฟนคลับที่ติดตามผมก็ชอบและรอฟังเพลงเต็มครับ ก็อยากขอฝากผลงานเพลงที่ 5 ของผมไว้ด้วยนะครับ เป็นเพลงที่ผมแต่งเอง น่าจะพอได้ยินได้ฟังกันบางท่อนแล้วใน TikTok : Khaosan Sound  และมีคนเอาแผ่นเสียงเพลง "ขอจีบได้หม้าย"  ไปเล่นกันเยอะมากๆ ก็ต้องขอขอบคุณแฟนคลับที่เอาเพลงไปเล่นกัน

ข้าวสารซาวด์

ข้าวสารซาวด์

        ส่วนเพลงเต็มปล่อยทาง YouTube วันที่  25 มกราคม 2566 นี้เวลา 17.00 น. ตามลิ้ง https://youtu.be/ZZYyvFFDwTg ก็อยากให้แฟนเพลงเข้ามาให้กำลังใจกันด้วยนะครับ พร้อมติดตามข่าวสารกันที่ YouTube Channel : Khaosan Sound /  Facebook Fanpage : Khaosan Sound  ขอขอบคุณมากครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments