เจอแล้วตัวตึงจังหวัดตราด ขว้างแบงค์ใส่หน้า “โจอี้ ภูวศิษฐ์”

เจอแล้วตัวตึงจังหวัดตราด ขว้างแบงค์ใส่หน้า “โจอี้ ภูวศิษฐ์”

0

เจอแล้วตัวตึงจังหวัดตราด ขว้างแบงค์ใส่หน้า “โจอี้ ภูวศิษฐ์”
        จากกรณีมีการแชร์คลิปขว้างธนบัตรใส่หน้า นักร้องดัง  “โจอี้ ภูวศิษฐ์” จนเป็นที่วิจารณ์กันอย่างหนักถึงความเหมาะสมหรือไม่ประการใด
         ล่าสุด “แบงค์ รัฐวิชญ์” สมาชิกวง ขยี้แบนด์ ไปเล่นกับ “โจอี้ ภูวศิษฐ์” โพสต์ว่าเจอแล้วกลุ่มคนที่อ้างชื่อว่า #ตัวตึงจังหวัดตราด #ตัวตึงเมืองตราด อ่านแล้วน่าขยะแขยงคนแบบนี้มาก (ไม่ใช่เด็กๆละด้วยแต่วุฒิภาวะหยุดที่12ไม่ได้ดั่งใจงอแงเป็นเด็กขว้างขวดขว้างแก้ว)สงสารคนตั้งใจไปดูศิลปิน

อ่านต่อ: วิจารณ์หนัก! “โจอี้ ภูวศิษฐ์” ถูกปาเงินใส่หน้าขณะร้องเพลง 

โจอี้ ภูวศิษฐ์

โจอี้ ภูวศิษฐ์

       เขาเล่าว่า พวกเค้าเรียกตัวเองว่า “ตัวตึงจังหวัดตราด”

       คืนวันจันทร์ที่ 23 ม.ค. 2566
       ที่ร้านบ้านเพื่อน จังหวัดตราด มันจะเป็นคืนที่พวกเราโจอี ขยี้แบนด์ ทางร้าน และคนที่มาดูคอนเสิร์ตสนุกมากๆ เพราะทุกอย่างดีหมด ร้านดูแลอย่างดี แฟนเพลงน่ารัก ทุกอย่างจะน่าประทับใจถ้าไม่มีคนกลุ่มนึงที่มาสร้างความเดือดร้อน

       เริ่มจากการเดินขึ้นมาบนเวทีโดยไม่ได้รับอนุญาตจากใคร คอยยืนเต้นบนเก้าอี้เพื่อโชว์กร่าง แอบอ้างชื่อว่าเป็นกำนัน รบกวนการดูคอนเสิร์ตของลูกค้าโต๊ะอื่นๆ คอยมาขอนั่นนี่รบกวนการแสดงของพวกเราตลอด สุดท้ายพอจบคอนเสิร์ตทางผจก.เดือนเห็นว่าไม่ปลอดภัยจึงรีบพาโจอี้ออกจากร้านและเดินทางกลับ ทุกอย่างจึงหันมาทางผม 2 คนในกลุ่มนั้นมีคนนึงที่พยายามพูดกับผมดีๆ แต่อีกคนนึงไม่ยอม มาโวยวายว่า ขอเพลง”อยู่ตรงนี้” ให้เพื่อนที่ถูกยิงตาย ทำไมไม่เล่น ให้ทิปมา 1000 ไม่ยอมเล่นได้ไง ผมจึงอดทนบอกอย่างสุภาพว่าเพลงนี้พวกเราเล่นไม่ได้ครับ ผมขอโทษเค้า บอกว่าไว้คราวหน้านะ วันนี้ยังเล่นไม่ได้ ก็ยังไม่หยุดโวยวาย ผมบอกว่าเอางี้เดี๋ยวผมคืนเงินให้เลย รอตรงนี้ก่อนผมต้องถ่ายรูปกับแฟนเพลง แล้วตอนนั้นก็ผมไม่มีเงินติดตัว ในขณะที่ผมกำลังถ่ายรูปอยู่ มีขวดลอยมาจำไม่ได้ว่าเป็นขวดอะไร แต่โชคดีตกมาที่รองเท้าผม และไม่โดนแฟนเพลงที่กำลังถ่ายรูปอยู่ ผมเงยหน้าไปมองเห็นคนที่โวยวายผมนั้นและผู้ชายเสื้อน้ำเงินอีกคนนึงตะโกนอะไรซักอย่าง และชี้หน้าผมทำท่าจะเข้ามาทำร้าย ด้วยความที่ผมเป็นทหารคนนึง ที่จริงผมอยากสู้เพื่อปกป้องเกียรติและศักดิ์ศรีของตัวเอง แต่สติของผมบอกว่าผมควรออกมาจากตรงนั้นเพราะผมยังมีสิ่งอันเป็นประโยชน์ที่ต้องทำอีกมาก ผมเลยเดินออกมาแล้วขอให้คนในกลุ่มนั้นที่คุยรู้เรื่องมารับเงินคืนไป 1000 บาท แล้วออกมาจากที่นั่น ผมถามว่าคนที่ทำร้ายผมเค้าเป็นใคร คนนั้นตอบผมว่าเค้าเป็น”ตัวตึงจังหวัดตราด”      

โจอี้ ภูวศิษฐ์

โจอี้ ภูวศิษฐ์

         ภายหลังมาผมถึงได้รู้ว่าก่อนที่จะมาโวยวายกับผมคนนี้ก็ไปยืนด่ามือเบสที่เป็นน้องชายของผม แล้วคนที่ป่วนในงานตั้งแต่แรกๆล้วนแล้วก็เป็นคนในกลุ่มนี้ทั้งนั้น หลังจากเหตุการณ์นี้ผมได้สืบทราบเบื้องต้นว่า คนกลุ่มนี้ไม่ได้เป็นกำนันอะไร เป็นแค่กลุ่มคนที่รวมตัวกันสร้างความเดือดร้อนในจังหวัด ตัวหัวหน้ากลุ่มผมทราบแล้วว่าชื่ออะไร ไม่รู้ว่าใช่คนที่เขวี้ยงขวดใส่ผมรึเปล่า เพราะผมเงยหน้ามาไม่ทัน แต่ทุกอย่างอยู่ในกล้องวงจรปิดของร้านแน่นอน และทางร้านได้ส่งให้ผมแล้ว นอกจากนี้ผมยังได้ข่าวว่ากลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่ก่อเรื่องทะเลาะวิวาทในคอนเสิร์ตพี่ป๊อบ ปองกูลเมื่อปีก่อนแต่เป็นอีกร้านนึงซึ่งผมก็ไปเล่นงานนั้นด้วย และคนที่ทุบรถ urboy TJ ก็เป็นคนในกลุ่มนี้อีก แหม”ตัวตึง”จริงๆด้วย

       ผมยืนยันอีกครั้งว่าทางร้านพยายามอย่างสุดความสามารถที่จะดูแลพวกเรา จึงขอขอบคุณทางร้านบ้านเพื่อน และขอโทษแฟนเพลงทุกๆคนที่พวกเราไม่ได้อยู่ถ่ายรูปหมู่ ถ่ายรูปคู่ และพบปะพูดคุยเหมือนอย่างที่เคยทำปกติ เพราะมันอันตรายมากๆ ผมเชื่อว่าตราบใดที่ยังมีคนแบบนี้อยู่ ความเดือดร้อนและพังพินาศทั้งหลายก็จะตกมาสู่พวกเราที่อุตส่าห์เสียสละทุกอย่างตั้งใจมาพบกันด้วยความรู้สึกดีๆ ทั้งศิลปินที่ตั้งใจมา ทั้งร้านที่ตั้งใจจัดงาน และคนที่เสียเงินมาดู ยังโชคดีที่เอาโจอี้กลับออกไปก่อน ตอนนี้กำลังใช้สติคิดอยู่ว่าจะดำเนินการยังไง ในงานต่อๆไปคงต้องหามาตรการป้องกันเหตุการณ์แบบนี้ แต่ขอรณรงค์ให้คนพวกนี้อย่าได้มีที่ยืนในคอนเสิร์ตใดๆในโลกอีกเลย

       อัพเดท 24 มค 2566 ได้คลิปมาแล้วครับ ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆน้องๆ ทหาร ตำรวจ และเหล่าแฟนเพลง ที่ส่งข้อความมาแสดงความห่วงใย ล่าสุดตอนนี้พี่ๆที่ผมเคารพรักซึ่งเป็นตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ในหลายๆพื้นที่ โดยเฉพาะในพื้นที่จังหวัดตราด ทราบเรื่องแล้ว รับปากจะช่วยดูแลให้เพื่อความสงบสุขของชาวตราดและพื้นที่ใกล้เคียงนะครับ กราบขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ

#savejoeypws #savebangk #savekayeeband
#JOEYPHUWASIT #โจอี้ภูวศิษฐ์ #joeypws #ขยี้แบนด์

“แบงค์ รัฐวิชญ์”

โจอี้ ภูวศิษฐ์

โจอี้ ภูวศิษฐ์​​​​​

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments