เรื่องย่อ “ที่สุดของหัวใจ”

เรื่องย่อ “ที่สุดของหัวใจ”

0

เรื่องย่อ “ที่สุดของหัวใจ”

พุฒ แพทริเซีย

          เพราะการเสียชีวิตของ ประวีร์” (บิ๊ก ศรุต) ทายาทคนเดียวขอ ง ประวิทย์ จางวางประวาส” (นิรุตติ์ ศิริจรรยา ) มหาเศรษฐีด้านอสังหาริมทรัพย์ ทำให้ อารีวรรณ” (อาภาศิริ นิติพน )ได้รู้ความจริงว่า สามีที่จากไปกะทันหัน มี ชลิตา” เป็นเมียอีกคน ที่สำคัญยังตั้งท้อง อ่อนๆ พร้อมๆกับเธอ
 

พุฒ แพทริเซีย


             “ประวิทย์” ที่เพิ่งสูญเสียลูกชาย หันมาตั้งความหวังกับทายาทที่กำลังจะเกิดมาเพื่อสืบต่อทั้งธุรกิจและตระกูล แต่ “อารีวรรณ” กลับได้ลูกสาวชื่อว่า อัญมณี” (แพทริเซีย ธัญชนก) ส่วน “ชลิตา” เสียชีวิตหลังจากคลอด ชนุตม์” (บอล กัมมัญญ์) ลูกชาย แน่นอนว่าคนที่ได้รับสิทธิ์เป็นทายาทอาณาจักรจางวางประวาสคือ “ชนุตม์” หลานชายที่ “ประวิทย์” ต้องการ “อารีวรรณ” กับ “อัญมณี” หมดความสำคัญกลายเป็นเพียงผู้อาศัยในบ้าน ถูกกดขี่จาก ประวิง” (มยุริญ ผ่องผุดพันธ์) ลูกสาวอีกคนของ “ประวิทย์” ที่เสนอตัวดูแล “ชนุตม์” เพราะรู้ดีว่าถึงแม้ตนเองจะมีลูกชาย เป็นหลานชายอีกคน แต่หลานนอกไม่มีทางสำคัญเท่ากับหลานในอย่าง “ชนุตม์”
 

พุฒ แพทริเซีย

พุฒ แพทริเซีย


              ความน้อยเนื้อต่ำใจทำให้ “อัญมณี” พยายามเอาชนะ “ชนุตม์” ตั้งแต่เด็ก เพราะต้องการให้ “ประวิทย์” เห็นว่าผู้หญิงอย่างเธอมีดีกว่าที่ปู่คิด แต่สุดท้าย “อัญมณี” ทนไม่ไหวตัดสินใจออกจากบ้าน เดินทางไปเรียนต่อต่างประเทศพร้อมเปลี่ยนชื่อนามสกุล และประสบความสำเร็จในฐานะของ ดร.แอน จางสาวสวยดีกรีปริญญาเอกเศรษฐศาสตร์ ที่มีแต่คนต้องการเชิญตัวไปร่วมงาน ผ่านไป 7 ปี “อัญมณี” ตัดสินใจกลับมาไทย เพื่อเป้าหมายต้องการพิสูจน์ให้ปู่เห็นว่าผู้หญิงก็มีความสามารถไม่แพ้ผู้ชาย โดยพักอยู่คอนโดของ เกดเพื่อนสนิทที่คบกันมานาน ที่นี่เธอได้พบกับ เกื้อคุณ” (พุฒ พุฒิชัย) ผู้ชายที่อาศัยในคอนโดเดียวกัน

พุฒ แพทริเซีย

          แต่เพราะมีเรื่องเข้าใจผิดทำให้ “อัญมณี” คิดว่าเขาเป็นพวกโรคจิต จากความบังเอิญ “เกื้อคุณ” เริ่มสนใจ “อัญมณี” เลยพยายามสร้างสถานการณ์ให้ได้เจอกับเธออีกครั้ง โดยที่ทั้งคู่ไม่รู้เลยว่าจะต้องมาทำงานร่วมกัน “อัญมณี” อยากเอาคืนที่ปู่ไม่เคยเห็นคุณค่า จึงตอบตกลงรับตำแหน่งที่ปรึกษาให้กับโครงการการเจรจาร่วมทุนของซีอิสรา และ เจพีบริษัทของปู่ที่ “ชนุตม์” ดูแลอยู่ ส่วน “เกื้อคุณ” คือหลานชายที่ กมลาสน์” (ทาริกา ธิดาทิตย์ ) มอบหมายให้รับผิดชอบโปรเจ็กจ์ร่วมทุนนี้ เพื่อให้ “เกื้อคุณ” เผชิญหน้ากับความจริงจะได้ตัดใจจาก พิมรตา” (แพร พิชชาภา) อดีตคนรักเก่าที่ทิ้งไปเลือกแต่งงานกับ “ชนุตม์”
 

พุฒ แพทริเซีย


             “อัญมณี” ปรับแผนทันทีเมื่อรู้ว่า “เกื้อคุณ” คือใครการมาของ “เกื้อคุณ” และ “อัญมณี” นอกจากจะทำให้ชีวิตการแต่งงานของ “ชนุตม์” กับ “พิมรตา” ที่ใกล้พังยิ่งพังหนัก ยังส่งผลกระทบต่อทุกคนในตระกูลจางวางประวาสในแบบที่ใครก็ไม่คาดคิด บทสรุปของความรัก ความแค้น ทั้งหมดนี้ติดตามได้ใน ที่สุดของหัวใจทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง3 กด 33

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments