“บิว จักรพันธ์” ประกาศลาออกจากนักแสดงสังกัด Be On Cloud ขอเอาความจริงทั้งหมดไปสู้ในชั้นศาล

“บิว จักรพันธ์” ประกาศลาออกจากนักแสดงสังกัด Be On Cloud ขอเอาความจริงทั้งหมดไปสู้ในชั้นศาล

0

“บิว จักรพันธ์” ประกาศลาออกจากนักแสดงสังกัด Be On Cloud ขอเอาความจริงทั้งหมดไปสู้ในชั้นศาล

          กลายเป็นที่พูดถึงในโซเชียลมานานเป็นสัปดาห์ หลังนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “บิว จักรพันธ์” ถูกอดีตแฟนสาวชื่อว่า “ปอย” ได้ออกมาแฉถึงพฤติกรรมของนักแสดงหนุ่มที่ทำร้ายร่างกายของเธอตลอดระยะเวลาที่คบกันมา 2 ปีและยังมีเรื่องที่ฝ่ายชายคบซ้อนกับแฟนสาวอีกคน ซึ่งสาวคนนั้นอ้างว่ายังไม่เคยเลิกกับ “บิว” เลยตั้งแต่คบกันตอนปี 62

อ่านข่าว : ไม่อโหสิกรรม! “ปอย” เท “บิว จักรพันธ์” ปฏิเสธไม่ร่วมแถลง ลั่นขอเจอได้ที่เดียวคือที่ศาล!

บิว จักรพันธ์

บิว จักรพันธ์

          ล่าสุดวันนี้(28 ม.ค. 66) “บิว” พร้อมกับค่ายต้นสังกัด Be On Cloud ได้ออกมาแถลงและชี้แจงปมดราม่าทั้งหมดผ่านทางช่องยูทูป Be On Cloud ว่า…

บิว จักรพันธ์

          “วันนี้ที่ผมออกมาพูดเพราะเป็นความต้องการของผมเอง จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นข้อพิพาททางสังคมที่เกิดขึ้นอยู่ ณ ตอนนี้ มันได้ส่งผลต่อทางค่าย ครอบครัว เพื่อนนักแสดงของผมที่เปรียบเสมือนครอบครัวและคนใกล้ตัวของผมเองด้วย เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบไปมากกว่านี้ต่อคนที่ผมรัก ผมอยากจะแจ้งให้ทุกคนทราบว่าผมนาย จักรพันธ์ พุทธา ขอประกาศลาออกจากการเป็นนักแสดง สังกัดค่าย Be On Cloud ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

บิว จักรพันธ์

             สิ่งที่ผมจะพูดไปต่อไปนี้ผมขอยืนยันว่าจะพูดจากใจจริง และผมพูดสัตย์จริงทุกประการ ในวันนั้นที่ผมออกมาพูดผมมีเจตนาที่อยากจะยุติเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นก็ส่งผลกระทบกับชีวิตผมมาสักระยะนึงแล้วครับ

           จนวันนี้ผมตัดสินใจว่าผมจะต้องต่อสู้ออกมาปกป้องตัวเองบ้าง สิ่งที่ทุกคนรับรู้หรือพบเห็น มันไม่ใช่เรื่องจริงทั้งหมด ผมก็แค่มนุษย์คนนึง ผมยอมรับว่าผมไม่ได้เป็นคนที่สมบูรณ์แบบ แม้ว่าสิ่งที่ปรากฏจะมองว่าผมแย่แค่ไหนก็ตาม และสิ่งที่ผมโดนมันเกินกว่าที่ผมจะรับไว้

           ชีวิตผมพังทลายลง ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่การงาน ชื่อเสียง สังคม ครอบครัว ทุกอย่าง ตอนนี้ผมไม่เหลืออะไรแล้วครับ แม้กระทั่งตอนนี้ที่ผมนั่งหายใจอยู่ ผมก็ยังผิด ผมไม่สามารถทำอะไรไปมากกว่านี้ได้แล้วครับ สิ่งที่ผมจะพูดต่อไปนี้ก็คือเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นแค่ส่วนนึง

          จากนี้ผมขอเอาความจริงทั้งหมดไปสู้ในชั้นศาล จะต่อสู้เพื่อคนที่ผมรักและคนที่ยังรักผม คนที่ยังเชื่อมั่นในตัวผม รวมทั้งตัวผมและครอบครัวผมเองด้วย ผมขอให้ทุกคนอดทน และผมจะอดทนและเข้มแข็งเพื่อรอผลคดีในชั้นศาล

          จากนี้ผมยังเชื่อว่าความจริงจะชนะในที่สุดและเชื่อว่ากระบวนการยุติธรรมจะให้ความยุติธรรมกับผม และผมก็ต้องขอขอบคุณอย่างยิ่งที่ทางบริษัท Be On Cloud ให้โอกาสผมมาพูดเป็นครั้งสุดท้าย ผมขอขอบคุณมากครับ”

บิว จักรพันธ์

บิว จักรพันธ์

บิว จักรพันธ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ่น เนตรชนก” เคลื่อนไหวแล้วหลังเกิดดราม่า ขอบคุณทุกคำติชม ต่อไปนี้จะเซฟมากขึ้น

เปิดตัวหวานใจ?! “อุ้ม ลักขณา” โพสต์รูปคู่หนุ่มปริศนาหวานฉ่ำ ชาวแห่ยินดีรักครั้งใหม่

“ติช่า กันติชา” เปิดตัวแฟนหนุ่ม?! อวดแบบไม่อวด ชาวเน็ตแห่แซว

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

เคลื่อนไหวแล้ว! “สไปรท์ SPD” ลบภาพเกลี้ยงไอจี หลังเกิดดราม่า!?

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

GMMTV เคลื่อนไหว ปมดราม่า “ภวิน ธนิก” ในโลกโซเชียล

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments