ยินดีด้วย! “ซงจุงกิ” ประกาศแต่งงานกับ “เคที” เผยข่าวดีแฟนสาวตั้งครรภ์ลูกคนแรกแล้ว

ยินดีด้วย! “ซงจุงกิ” ประกาศแต่งงานกับ “เคที” เผยข่าวดีแฟนสาวตั้งครรภ์ลูกคนแรกแล้ว

0

ยินดีด้วย! “ซงจุงกิ” ประกาศแต่งงานกับ “เคที” เผยข่าวดีแฟนสาวตั้งครรภ์ลูกคนแรกแล้ว

           เมื่อเดือนที่แล้วแฟนๆได้เห็นโฉมหน้าของแฟนคนใหม่ของพระเอกสุดฮอตเกาหลีใต้ “ซงจุงกิ” (Song Joongki) แล้ว ซึ่งสาวคนดังกล่าวเป็นชาวอังกฤษนามว่า“เคที หลุยส์ ซอนเดอร์ส” งานนี้ทำเอาสาวๆอกหักกันเป็นแถว แต่ถึงอย่างงั้นก็มายินดีให้รักที่สดใสของ “ซงจุงกิ”

ซงจุงกิ

ซงจุงกิ

          ล่าสุดวันนี้แฟนคลับช็อครอบที่ 2 เพราะเพิ่งทำใจที่ “ซงจุงกิ” เปิดตัวแฟนได้ไม่นาน ก็มีข่าวใหม่มาอีกว่าเจ้าตัวกำลังจะเป็นคุณพ่อป้ายแดงแล้ว หลัง “เคที หลุยส์” ตั้งท้องลูกคนแรก ร่วมทั้งถือโอกาสบอกข่าวดีเรื่องแต่งงานด้วย

ซงจุงกิ

           เมื่อวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา “ซงจุงกิ” ได้โพสต์จดหมายลงในแฟนคาเฟ่ของตัวเอง เปิดเผยว่าได้ แต่งงานกับสาว เคที หลุยส์ ซอนเดอร์ส แล้ว ซึ่งข้อความว่า...

          “สวัสดีครับ จุงกิครับ วันนี้ผมมาทักทายทุกคนเพราะต้องการแบ่งปันเรื่องราวแห่งความสุขและมีค่ามากกว่าสิ่งใด ผมสัญญาว่าจะใช้ชีวิตร่วมกับ “เคที ลูอิส ซอนเดอร์ส” (Katy Louise Saunders)

           ซึ่งอยู่เคียงข้างผม คอยสนับสนุนผม และเป็นคนที่ผมใช้เวลาอันมีค่าด้วยในขณะที่ดูแลกันและกัน เธอมีจิตใจเมตตาและใช้ชีวิตอย่างน่าหลงใหล เธอเป็นคนมีเหตุผลและน่าทึ่งจนผมนับถือเธอ

ซงจุงกิ

           ขอบคุณเธอ ผมกลายเป็นคนที่ดีขึ้น เราใฝ่ฝันที่จะสร้างครอบครัวที่มีความสุขด้วยกัน เราได้พยายามอย่างมากที่จะรักษาสัญญาของกันและกัน และเรารู้สึกขอบคุณอย่างจริงใจ เมื่อ “ชีวิตใหม่” ได้มาหาเราแล้ว และในวันนี้ด้วยความไว้วางใจและความรักอันลึกซึ้งที่เรามีให้กันเรากำลังเดินทางกลับจากการจดทะเบียนสมรสเพื่อเริ่มต้นชีวิตคู่

            ในตอนนี้เราสองคนจะเดินไปข้างหน้าอย่างสวยงามไปในทิศทางเดียวกัน ผมขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนอย่างจริงใจที่ดูแลผมเสมอมาไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการทำตามความปรารถนาและการสนับสนุนของ Ki Aile (แฟนคลับของซงจุงกิ) ที่คอยให้กำลังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแก่ผมตลอดอาชีพการแสดงของผม

           ผมจะทำงานเพื่อไปให้สูงขึ้นในฐานะนักแสดงและในฐานะปัจเจกบุคคล ด้วยปีกของความรับผิดชอบและความหลงใหลที่มากขึ้น ผมหวังว่าทุกคนจะมีความสุขและมีสุขภาพดีจนถึงวันที่ผมสามารถมาทักทายทุกคนได้ด้วยตัวเอง”

ซงจุงกิ

ซงจุงกิ

ซงจุงกิ

ซงจุงกิ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวนิสหวาน! “อุ้ม ลักขณา” ล่องเรือกอนโดล่าคู่หวานใจ อวดภาพจับแก้มสุดโรแมนติก

“ไบร์ท-เนเน่” ยอมรับกำลังคบกันจริง ต่างเป็นความอบอุ่นซึ่งกันและกัน

แสงแฟลชรัว! “มาย ภาคภูมิ” ร่วมงาน “RIMOWA” เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ ประเทศเกาหลีใต้

“มาย ภาคภูมิ” หล่อออร่า Airport Look พร้อมลุยภารกิจที่เกาหลีใต้

เปิดตัวหวานใจ?! “อุ้ม ลักขณา” โพสต์รูปคู่หนุ่มปริศนาหวานฉ่ำ ชาวแห่ยินดีรักครั้งใหม่

“ติช่า กันติชา” เปิดตัวแฟนหนุ่ม?! อวดแบบไม่อวด ชาวเน็ตแห่แซว

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments