“ชาคริต” อัปเดตคืบหน้าคดีเพจปลอมหลอกขายทุเรียน เสียหายหนัก

 “ชาคริต” อัปเดตคืบหน้าคดีเพจปลอมหลอกขายทุเรียน เสียหายหนัก

0

 “ชาคริต” อัปเดตคืบหน้าคดีเพจปลอมหลอกขายทุเรียน เสียหายหนัก

        นักแสดงหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” ก่อนหน้านี้มีเพจปลอมหลอกขายทุเรียน โดยแอบอ้างว่ามาจากสวนของหนุ่ม “ชาคริต” จนสร้างความเสียหายหลายล้านบาท ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้อัปเดตความคืบหน้าของคดี และผลกระทบที่เกิดขึ้น

อ่านข่าวต่อ : "ชาคริต” โพสต์เตือนภัย ระวังมิจฉาชีพหลอกให้โอนเงิน

         “เรื่องเพจปลอมที่สร้างความเสียหายหลายบาท ตอนนี้อยู่ในกระ บวนการของตำรวจ เขาก็ทำงานกันอย่างเต็มที่ ค่อยๆ จับไปเรื่อยๆ แต่มันก็ค่อนข้างยาก เพราะกว่าศาลจะออกหมายจับให้ มันต้องใช้เวลาตามระบบกฎหมาย บอกตอนนี้เทคโนโลยีไปเร็วมาก ทุกคนเป็นมิจฉาชีพได้หมด มันเป็นสิ่งที่น่ากลัวตอนนี้ แค่ของตนเพียงไม่กี่เดือน มันเปิด ปิด ร่วมร้อยเพจแล้ว ตนก็ไม่รู้ว่าคนที่เอาเงินไปเปิดบัญชีม้าคิดอะไร แล้วสุดท้ายต้องมาติดคุกซะเอง มันก็ต้องรู้ว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่ และคนที่เป็นมิจฉาชีพ ตนรู้สึกซึ้งเลย เพราะเก่งมาก แต่ควรจะเอาความสามารถ ความรู้ ไปทำในสิ่งที่ดีต่อครอบครัว ดีต่อตัวเองดีกว่า ไม่รู้ว่าเชื่อในบุญบาปหรือเปล่า

        บอกแม้ขณะตอนนี้ก็ยังมีเปิดเพจปลอมขึ้นมาอยู่เรื่อยๆ ต้องเช็คกันให้ชัวร์ ถ้าเป็นของตนจะมีทีมงานที่คอยติดต่อกันได้ คอยให้ข้อมูล และบัญชีก็มีบัญชีเดียวคือชื่อบริษัท เพราะเราบริสุทธิ์ เราทำเป็นบริษัท ขนาดโพสต์ชัดเจนแบบนี้ยังมีมิจฉาชีพชื่อต่างๆ ขึ้นมาอีก ย้ำมีแค่ชื่อบริษัทอย่างเดียว เช็คให้แน่ก่อนจะจ่ายเงิน

         เรื่องความเสียหายตอนนี้ตนก็นับไม่ถูกแล้วว่ามันไปเท่าไหร่ ก็มีคนเข้ามาต่อว่าบ้างว่าปล่อยให้เป็นแบบนี้ได้ยังไง บางทีฝั่งลูกค้าก็ต้องระวังตัวเองด้วย และถ้าเจอปลอมก็ช่วยกันแจ้งความในสิทธิ์ของตัวเองที่โดนหลอก เพื่อให้การทำงานเร็วขึ้น ฝั่งตนก็ทำเต็มที่แล้วเหมือนกัน และตอนนี้ทุเรียนเรายังไม่มี ล่าสุดมีไปขายสตรอว์เบอร์รี่ ขายลูกอม ไปเรื่อยไปหมด

        ทุกวันนี้ตนก็คอยอัปเดตกับทางตำรวจตลอดว่าดำเนินการไปถึงไหนแล้ว จับได้กี่คนแล้ว ตำรวจเองเขาก็ไม่ได้ปล่อยผ่าน ตนก็ขอบคุณมากๆ แล้ว ก็อยากให้ทุกคนชั่งใจ คอยระวัง

       ยินดีรับกับคำชมว่าเป็นเสี่ยเจ้าของสวนทุเรียน ที่ทุกคนอวยพรให้ เพราะเราทำตรงนี้มันก็มีความยากลำบาก ไม่ได้ทำง่ายๆ มันมีรายละเอียดเยอะ ตนก็อยากให้ผลผลิตของตนออกมามีคุณภาพที่สุด

      ด้านลูกชาย “น้องโพธิ์” ก็มีเข้าไปช่วยงานบ้าง มีจับจอบจับเสียมช่วยงาน ตนจะมีเรือนทำงานเล็กๆ เอาไว้ เป็นสถานที่ที่เอาไว้เก็บทุเรียนมาค้าขาย จะอยู่ตรงนั้นกัน เป็นเรือนปฏิบัติการขนาดเล็กกัน และเป็นเรือนรับรองเพื่อนๆ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments