“ลาล่า อาร์สยาม” ร่ายยาวความในใจ หลังหมดสัญญาต้นสังกัด

“ลาล่า อาร์สยาม” ร่ายยาวความในใจ หลังหมดสัญญาต้นสังกัด

0

“ลาล่า อาร์สยาม” ร่ายยาวความในใจ หลังหมดสัญญาต้นสังกัด

        ถือเป็นโมเมนต์ที่ทำเอานักร้อง นักแสดงสาว “ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี” หรือ “ลาล่า อาร์สยาม” เศร้าปนเสียน้ำตาไม่น้อย หลังจากหมดสัญญากับทางต้นสังกัดอย่าง RS หลังโลดแล่นอยู่ในบ้านแสนอบอุ่นหลังนี้มานานกว่า 18 ปี

อ่านข่าวต่อ : “ลาล่า อาร์สยาม” วอนหยุดดราม่า ลั่นถึงไม่มีผัวแต่อยากมีลูกผิดมั้ย?

       โดยเจ้าตัวร่ายยาวความในใจถึงบ้านหลังนี้ว่า... “18 ปี ผ่านไป ไวเหมือนโกหก ในขณะที่พิมพ์น้ำหูน้ำตา มันก็ไหลพรั่งพรูด้วยความรักและคิดถึง #ขอบคุณพี่อี๊ด และ #โปงลางสะออน ทุกๆ คนที่ทำให้ลาล่าได้มาอยู่บ้าน RS หลังนี้ มันเกินฝันเกินคาดจิงๆ #ขอบคุณเฮียฮ้อและซ้อนะคะ ที่ดูแลอบรมและปลูกฝังให้พวกหนูเป็นศิลปินที่ดีและมีคุณภาพ แนะแนวทางในการใช้ชีวิตที่ดี ขอบคุณทุกโอกาสที่มอบให้หนู ไม่ว่าจะเป็น นักแสดง ละคร หนัง ผู้ประกาศข่าว พิธีกร รวมถึงการเป็นตัวแทนของบริษัทหลายๆงาน ขอบคุณ พี่เณร พี่เหน่ง จิรวัฒน์ ที่มองเห็นความสามารถพวกหนู นำพาพวกหนู สู่อาร์สยาม จนทำให้เกิดคอนเสิร์ตใหญ่

        ขอบคุณพี่ๆ ทีม AR PR ทีมคอนเสิร์ต ทีมเพลงและ MV ทีมข่าวช่อง 8 ทีมละครช่อง 8 ขอบคุณที่เหนื่อยกับพวกหนูมาตั้งแต่เด็ก ดูแลตั้งแต่หัวจรดเท้า เพื่อให้ผลงานพวกหนูออกมาดีที่สุด จนวันนี้เวลาผ่านไปหลายปี ทุกคนก็ยังดูแลหนูดีเช่นเดิม RS คือบ้านที่แสนอบอุ่น ถึงวันนี้ตัวสัญญาจะจบลง แต่การทำงานและใจไม่เคยจบ #จุดเริ่มต้นของชีวิต RS ความทรงจำที่อยู่ในใจไม่มีวันลืม และ จะรักตลอดไป ขอบคุณจากหัวใจค่ะ #โตมากับอาร์เอส”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments