“ไฮดี้-อมันดา อแมนด้า” มิสแกรนด์ภูเก็ต 2022 เจ้าของท่าเดิน Crystal doll walk ประกาศอำลาตำแหน่ง

“ไฮดี้-อมันดา อแมนด้า” มิสแกรนด์ภูเก็ต 2022 เจ้าของท่าเดิน Crystal doll walk ประกาศอำลาตำแหน่ง

0

“ไฮดี้-อมันดา อแมนด้า” มิสแกรนด์ภูเก็ต 2022 เจ้าของท่าเดิน Crystal doll walk ประกาศอำลาตำแหน่ง

        “ไฮดี้-อมันดา อแมนด้า”  สาวสวยหุ่นแซ่บ ลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก เจ้าของตำแหน่ง มิสแกรนด์ภูเก็ต 2022 และ รองอันดับ 1 Miss Grand Thailand 2022 เจ้าของฉายา “ไฮดี้พลังใบ”  เพราะความเฟรนด์ลี่ขี้เล่นที่คอยสร้างเสียงหัวเราะเอิ๊กอ๊ากให้คนรอบข้าง นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งฉายาที่แฟนคลับกรี๊ดกร๊าดไม่แพ้กัน คือ "พี่ต๊อด" เพราะในบางเวลาที่ 'ไฮดี้' แต่งตัวในลุคเท่ๆ ชิลๆ กลับกลายเป็นความหล่อกร๊าวกระชากใจ

อ่านต่อ: ทูพีซเขย่าโลกของ “ไฮดี้ อมันดา”

ไฮดี้ เจนเซ่น

ไฮดี้ เจนเซ่น

     “ไฮดี้” จบการศึกษาระดับมัธยมจาก โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ ภูเก็ต และ จบการศึกษาระดับปริญญาตรี หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาธุรกิจการบิน มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์หัวหิน และเธอเคยเป็นแอร์กราวนด์ของสายการบิน Qatar Airways มาช่วงหนึ่งด้วย เรียกได้ว่ามีความสามารถรอบด้านจริงๆ 

        เส้นทางนางงามของ “ไฮดี้”  เริ่มจากการชอบดูการประกวดนางงาม เพราะรู้สึกสนุกและมีส่วนร่วมกับการเชียร์ ก่อนจะเริ่มต้นการประกวดในเวทีเล็กๆของจังหวัดภูเก็ต ตั้งแต่ช่วงเรียนมัธยมเพื่อหารายได้พิเศษ หลังจากนั้นก็ได้มีโอกาสครั้งแรกไปประกวดในเวทีใหญ่ Miss Grand Phuket 2022 ด้วยศักยภาพ ความสวยและความเป็นตัวของตัวเอง แถมยังมีเอเนอร์จี้เหลือล้นของไฮดี้ที่เข้าตาโดนใจทีมภูเก็ตเข้าอย่างจัง จึงทำให้เธอมงลงและกลายเป็นตัวแทนจังหวัดภูเก็ตมาประกวด Miss Grand Thailand 2022 ก่อนจะคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับหนึ่งมาได้ พร้อมสร้างความฮือฮาให้กลุ่มแม่ๆ และแฟนนางงาม ด้วยท่าเดินในตำนาน "Crystal doll walk" การหมุนตัวราวกับตุ๊กตาไขลาน จนเป็น Signature walk ที่กลายเป็นไวรัล     

ไฮดี้ เจนเซ่น

ไฮดี้ เจนเซ่น

       ต่อมากองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ได้ประกาศแต่งตั้ง “ไฮดี้ อมันดา อแมนด้า เจนเซ่น” 1st Runner up Miss Grand Thailand 2022 เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการประกวด Miss Intercontinental ครั้งที่ 50 ณ เมือง Sharm El-Sheikh สาธารณรัฐอียิปต์ ในการประกวดครั้งนี้ไฮดี้เลือกชุดชื่อ ศรัทธาสมุทร ในรอบชุดประจำชาติ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมากจาก องค์ นาคา นาคิณี ผู้ยิ่งใหญ่ แต่เป็นที่น่าเสียดายที่ในการประกวด Miss Intercontinental 2022 ไฮดี้ผ่านเพียงแค่รอบ 20 คนสุดท้ายเท่านั้น

        แม้จะถึงวาระอำลาตำแหน่ง มิสแกรนด์ภูเก็ต ก่อนส่งมงต่อให้สาวแซ่บ “เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์” แต่ก็ยังสามารถติดตามผลงานการแสดงของ “ไฮดี้”  ในบทคุณนิตา CEO สาวสุดแซ่บใน "ทฤษฎีสีชมพู - GAPtheseries" ที่กำลังออนแอร์ทางช่อง 3 ในขณะนี้

ไฮดี้ เจนเซ่น

ไฮดี้ เจนเซ่น​​​​​

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments