“สน ยุกต์” ลุ้นเปิดตัวแฟน ห่วงความเป็นส่วนตัวฝ่ายหญิง

“สน ยุกต์” ลุ้นเปิดตัวแฟน ห่วงความเป็นส่วนตัวฝ่ายหญิง

0

“สน ยุกต์” ลุ้นเปิดตัวแฟน ห่วงความเป็นส่วนตัวฝ่ายหญิง

        พระเอกหนุ่ม “สน ยุกต์” เป็นอีกคนที่ฮอตมากๆ งานรุมสุดๆ งานเยอะแบบนี่เรื่องหัวใจเมื่อไหร่จะเปิดเผยตัวตนสักทีพร้อมอัปเดตเรื่องงานที่จีน

อ่านข่าวต่อ : เร็วยิ่งกว่าจรวด! “ไฟลวง” ลงจอด่วน “บี-พิม” ตบกันไฟลุกแย่ง “สน” ให้หลงรัก

        โดยหนุ่ม “สน” เผยว่า... “เรื่องงานที่ประเทศจีน ที่เลื่อนไป ติดช่วงล็อคดาวน์เลยไม่ได้ไป ทางจีนเขาคงเอาคนอื่นแสดงแทนไปแล้ว ถามว่าเสียดายไหม ตนเชื่อว่าเดี๋ยวมันก็คงเปิดโอกาสให้ตนได้ทำอะไรใหม่ๆ ในอนาคตอีก เวลารับงานตนก็ดูบทก่อน พอมีงานกระแสก็คงกลับมาดีเหมือนเดิม ตอนนี้งานที่ไทยก็เยอะอยู่ แทบจะไม่ว่างเลย ด้านแฟนๆ ที่จีนเขาก็พยายามติดต่อมา แต่อาจจะยาก เขาก็มีการพูดถึงเราอยู่ตลอด บอกอาจจะมีแฟนมีตติ้งก็ได้ในอนาคต

        เรื่องสาวคนสนิทตนไม่ได้ปรึกษาอะไรเรื่องงานเลย เพราะเขาไม่ใช่คนในวงการ ตนแค่เล่าให้ฟัง เขาก็สนับสนุนตนเสมอ ส่วนความสัมพันธ์ตอนนี้ก็ดี ดูๆ กันไป สถานะตอนนี้เรียกว่า สาวคนสนิท ส่วนที่หลายคนลุ้นว่าจะได้เห็นรูปคู่ไหมตนคิดว่าก็คงจะได้เห็น ตนไม่ได้ตั้งใจจะปิดอะไร 

สน ยุกต์ แฟน

        คุยกันมา 3 ปีกว่าแล้ว ไม่ค่อยเชื่อเรื่องปีอาถรรพ์ ตนรู้สึกว่าถ้าทำวันนี้ให้ดีที่สุด เขาก็เป็นกำลังใจให้ตน แต่เรื่องขยับสถานะตนไม่ได้คิดเรื่องนั้นเลย ให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ ไม่ได้กดดัน ไม่ได้ปิดบัง เรื่องการลงรูปคู่ สิ่งที่ตนระวังคือเขาเป็นคนนอกวงการ ถ้าเปิดตัวไปจะทำให้ชีวิตเขาวุ่นวายหรือเปล่า ตนห่วงความเป็นส่วนตัวของเขา ถ้าวันหนึ่งจะเปิดตัวก็คงต้องคุยกันก่อน ส่วนตัวตนไม่ได้มีปัญหาเรื่องนี้อยู่แล้ว”

สน ยุกต์ แฟน

สน ยุกต์ แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments