เรื่องย่อ “เพลิงไพร”

เรื่องย่อ “เพลิงไพร”

0

เรื่องย่อ “เพลิงไพร” 

ปูเป้ เอส

            “วิน” (เอส กันตพงศ์) เดินทางมาดงเย็นเพื่อตาม น้องสาว “นิชา”  กลับไปบริหารธุรกิจที่พ่อแม่ทิ้งไว้ แต่เธอไม่สนใจอยากเป็นนักอนุรักษ์ป่าที่ศูนย์วนารักษ์ “วิน” ได้พบกับ “พิม” (ปูเป้ เกศรินทร์) ครูสาวแห่งภูแสนหล้าเขาชอบเธอตั้งแต่แรกพบ จึงคอยตามจีบ แต่ “พิม” ไม่สนใจ กลับเป็น “ลูกหว้า” (อ้อม อังคณา) ลูกสาว “พรานย้อย” ที่รู้สึกชอบ “วิน” ตั้งแต่แรกเห็น แม้ “ไท” หนุ่มวนารักษ์ที่ตามจีบ “ลูกหว้า” อยู่จะรู้สึกเสียใจ แต่เขาก็ไม่ยอมแพ้

ปูเป้ เอส

ปูเป้ เอส

           ต่อมาเจ้าหน้าที่ป่าไม้คนเก่าถูกฆ่าตาย “นิชา” เจอคลิปหลักฐานสำคัญที่ชี้ว่า “อำนาจ” ซึ่งเป็นคนค้ายารายใหญ่ อาจมีส่วนเกี่ยวข้องหัวหน้าศูนย์วนารักษ์ จึงรีบเอาเรื่องนี้ไปแจ้งตำรวจ แต่ไม่มีใครทำคดีให้ ยกเว้น “ชาติ” (บอส ชนกันต์) นายตำรวจหนุ่มน้ำดี ที่ถูกส่งมาจัดการกับอำนาจพ่อค้าเสพติดรายใหญ่ “ชาติ” ยืนยันว่าเขาจะทำคดีด้วยความยุติธรรม พอดีกับช่วงที่ “พลอย” (มิ้นท์ พรทิวา) ลูกสาว “ผู้ใหญ่สิงห์” กลับมาจากเมืองนอก แล้วได้เจอกับ “ชาติ”  ซึ่งเป็นรักครั้งแรกของเธอ ทำให้ทั้งคู่ได้กลับมาเริ่มต้นความสัมพันธ์อีกครั้ง

ปูเป้ เอส

ปูเป้ เอส

ปูเป้ เอส

           และพอรู้ว่าทีมวนารักษ์มีความลับของเขาอยู่ก็รีบตามเก็บคนที่รู้ความลับนี้ทั้งหมด และสั่งทำลายหลักฐาน รวมถึงฆ่า “นิชา” ด้วย “วิน” เป็นห่วงความปลอดภัยของน้องสาว จึงจะรีบส่งตัวกลับกรุงเทพฯ แต่ก่อนกลับ “นิชา” มีเรื่องกับ “เอกภาพ” (ตฤณ เศรษฐโชค) คนที่คิดจะเอาหมู่บ้านภูแสนหล้าทำเป็นเหมืองแร่ทองคำ เธอเข้าขัดขวาง และเอาคลิปขู่ “เชน” (โน้ต วัชรบูล ) ลูกน้องคนสำคัญของ “เอกภาพ” ได้รับคำสั่งให้กำจัด “นิชา” เธอจึงถูกจับไปฆ่าอย่างทารุณ และทำลายหลักฐานทั้งหมด “วิน” เสียใจจนขาดสติ ไล่ตามล่าฆาตกรอย่างบ้าคลั่ง นิเป็นลูกสาวของเอกภาพ วินโกรธเกลียด และตัดสัมพันธ์กับครูพิมทันที พร้อมกับเตรียมล้างแค้นให้น้องสาว

ปูเป้ เอส

            “วิน” จะสามารถทำภารกิจนี้สำเร็จหรือไม่ เขาจะทวงความยุติธรรมให้กับน้องสาวได้หรือไม่ ติดตามชมกันต่อได้ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดเรตติ้งละครหลังข่าว “เพลิงไพร” ตอนจบยังยิ้มได้ รัก/ร้าย” สู้หน่อย “หมอหลวง” พุ่งแรง

เปิดเรตติ้งละครหลังข่าว “หมอหลวง-รัก/ร้าย” กระแสแรงฟาดกันไม่ยั้ง “เพลิงไพร” เงียบๆแต่แชมป์

“เพลิงไพร” โค้งสุดท้าย “ปูเป้-เอส” บู๊แหลกครองแชมป์ ละครเย็น “ข้าวเหนียวทองคำ” เริ่ดสำแดงอภินิหาร

เปิดกล่องละครหลังข่าววิกหมอชิต ต้องปังยกแผง!

บู๊กู้หน้า! “เพลิงไพร” ปาดหน้าเค้กสำเร็จ “ปูเป้-เอส” ครองแชมป์พระ-นางอันดับหนึ่งละครหลังข่าว

จับตาดาวรุ่งหมอชิต “มิลลี่” หรือ “นิชา” ใน “เพลิงไพร” แสดงบีบคั้นหัวใจแฟนคลับยกนิ้วให้

“ปูเป้-เอส” จับคู่บู๊เข้าป่าปัง “เพลิงไพร”  มีคนตายเครื่องร้อนเรตติ้งสตาร์ทติดไฟ

Comments