“จิ๊บ คีตภัทร” เข้าแจ้งความ เอาผิดคนหาแสงกุข่าวเป็นนางเอกดังซื้อกิน

“จิ๊บ คีตภัทร” เข้าแจ้งความ เอาผิดคนหาแสงกุข่าวเป็นนางเอกดังซื้อกิน

0

“จิ๊บ คีตภัทร” เข้าแจ้งความ หลังถูกกุข่าวเป็นนางเอกดังซื้อกิน 

           หลังที่ก่อนหน้านี้อดีตนักแสดงสาว “จิ๊บ คีตภัทร” ถูกกุข่าวว่าเป็นนางเอกดังซื้อกิน ต่อมาเจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงว่าตนไม่ใช่ตนในข่าวพร้อมจะดำเนินคดีคนโยง และคนกุข่าวนี้ขึ้นมา ล่าสุดวันนี้ 8 กพ. 66 สาวจิ๊บ พร้อม ”ทนายษิทรา” ได้เดินทางมาที่กองบัญชาการสอบสวนกลาง หอบหลักฐานแจ้งความเอาผิดต้นตอทำตนเสียหาย โดยทั้งคู่เปิดใจว่า

จิ๊บ คีตภัทร

จิ๊บ คีตภัทร

              วันนี้ขอเอาผิดกับตัวเปิดประเด็นหาแสงให้ตัวเองขึ้นปกภาพคอมเมนต์ชี้เป้าว่าเป็นจิ๊บ ทีมทนายตรวจสอบแล้วไม่มีความจริงแต่อย่างใดเพราะในคลิปมีแต่คนต่างชาติ ชัดเจนคือจิ๊บไม่มีรอยสักที่หลัง

จิ๊บ คีตภัทร

             ด้านจิ๊บยอมรับว่สข่าวแรงเกินรับไหว และไม่มีความจริงเลย ตอนแรกจะปล่อยผ่านแต่มีผลกระทบต่อชีวิตมากต้องขอออกมาชี้แจง ตอนนี้ข่าวปลอมเยอะมากอยากให้คนเลือกเสพข่าวอย่างมีสติ ยกเคสนี้เป็นตัวอย่างจะแชร์จะเมนต์อะไรให้นึกถึงใจเขาใจเราให้ระวังกันด้วย ยืนยันขอดำเนินคดีถึงที่สุดคนทำต้องได้รับผลของการกระทำ

จิ๊บ คีตภัทร

จิ๊บ คีตภัทร

            เบื้องต้นตอนนี้จะดำเนินคดีวันนี้ 4-5 ราย เอาผิดพรบ.คอมพิวเตอร์หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา เรื่องเว็บที่ถูกปิดไปต้องประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกทีจะตามได้ไหม ส่วนคอมเมนต์ต่างๆ ที่ทำให้คนเข้าใจผิดหากยังไม่ลบหรือแก้ไขคงต้องดำเนินคดีกันต่อไป

จิ๊บ คีตภัทร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments