“หนิง ปณิตา” เคลียร์ข่าวนางร้ายหน้าเหวี่ยงหอบเสื้อผ้าออกจากบ้าน

“หนิง ปณิตา” เคลียร์ข่าวนางร้ายหน้าเหวี่ยงหอบเสื้อผ้าออกจากบ้าน

0

“หนิง ปณิตา” เคลียร์ข่าวนางร้ายหน้าเหวี่ยงหอบเสื้อผ้าออกจากบ้าน

            ออกมาเคลียร์ประเด็นเม้าส์แรง สำหรับนักแสดงสาว-ผู้จัดคนเก่งอย่าง “หนิง ปณิตา” ในรายการโต๊ะหนูแหม่ม กับข่าวลือขาเตียงหักสามีมีบ้านเล็ก จนต้องหอบเสื้อผ้าหนีออกจากบ้าน โดยล่าสุดเจ้าตัวเผยถึงประเด็นนี้ว่า

หนิง ปณิตา

หนิง ปณิตา

            ไม่ใช่หนู แต่ว่าเมื่อวานหนูไปงานอีเวนท์แล้วคราวนี้หนูก็ไม่เคยเห็น แต่ก่อนนักข่าวจะมาสัมภาษณ์เอาข่าวนี้มาให้ดูเรายังตกใจเลยว่าเป็นใคร พอนักข่าวบอกว่าเป็นเรา เราก็ตกใจ เพราะปกติเราชอบโดนใช้ฉายาว่านางร้าย เราเลยบอกว่าไม่ใช่พอมาทุกวันนี้ก็ยังอยู่บ้านสามีตอนนักข่าวสัมภาษณ์ถึงเรื่องครอบครัว เราก็ตอบอย่างที่เคยตอบ ซึ่งเราต้องทำใจว่าชีวิตที่เกิดมาเป็นผู้หญิงเอาเป็นว่าน้อยมากที่จะไม่เจอเรื่องคบซ้อนหรือเจ้าชู้ คือบางทีเราอย่าไปมองแค่ภาพในไอจีที่หลายคนสร้าง

หนิง ปณิตา

หนิง ปณิตา

            พักหลังที่ไม่ลงรูปสามี เพราะไม่ค่อยได้ลงรูปอยู่แล้ว สังเกตว่าถ้ารูปไหนที่ไม่สวยหนูก็ไม่ลง หนูจะลงเฉพาะรูปที่คิดว่าได้แล้วมันสวยหรือว่าตลกแล้วมันเยินไปเลยถึงจะลง ประกอบด้วยว่าช่วงโควิดที่เราอยู่ด้วยกันบ่อยก็เลยลงรูปถี่ แต่พอกลับมาทำงานค้างเยอะๆ มันก็ไม่ว่างที่จะต้องมานั่งลงรูป

หนิง ปณิตา

             ถ้ามีบ้านเล็กจริงก็ทำเหมือน ธัญญ่า ไงคะ เพราะเขาเป็นประธานชมรม อยู่หมู่บ้านเดียวกันมีอะไรเราก็โทรหากันได้ เหมือนกับมีเค้าเป็นไอดอล เพราะกรณีตัวอย่างอย่างที่เราพูดไปว่าน้อยคนที่จะไม่เจอเรื่องราวเหล่านี้อยู่ที่ว่าจะรับมือยังไง ซึ่งน่าจะต้องเจอเรื่องราวเหล่านี้จริงๆ อย่าไปพยายามต้องเลิกหรือบังคับทำให้เราไม่มีความสุขถ้าตราบใดเค้ายังอยากที่จะมี ถ้าใจเค้าจะไปเค้าก็ไปเพราะสุดท้ายทุกอย่างอยู่ที่ตัวเรา

หนิง ปณิตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อบอุ่นหัวใจ! “หนิง ปณิตา - น้องณิริน” ร่วมฉลองวันเกิด “จิน จรินทร์” อดีตสามี

สติ๊กเกอร์หัวใจต้องมาแล้ว  “น้องณิริน” เบิร์ดเดย์ “พ่อจิน”

“หนิง ปณิตา” โพสต์ถึง “โยเกิร์ต” อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ รับเป็นอีกวันที่ทำงานยากสุดจริงๆ

หมายถึงใคร? “หนิง ปณิตา” ทวงหนี้ผ่านไอจี แคปชั่นนี้เด็ดชาวเน็ตขอยืมไปใช้

“แนน” น้อง “หนิง” โพสต์ฟาดใคร คนเห็นแก่ตัว สร้างหนี้ ทำพี่สาวต้องแอดมิด

สุดท้ายแอดมิท “หนิง ปณิตา” เค้กและดอกไม้เบิร์ดเดย์ไปเซอร์ไพรส์ที่รพ.

“หนิง ปณิตา” โพสต์คำคมเตือนสติ รับวันเกิดอายุครบ 43 ปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments