“นานา ไรบีนา” อุบตอบสาเหตุ “พอลล่า” เลิกสามี รอเพื่อนตอบเอง

 “นานา ไรบีนา” อุบตอบสาเหตุ “พอลล่า” เลิกสามี รอเพื่อนตอบเอง

0

 “นานา ไรบีนา” อุบตอบสาเหตุ “พอลล่า” เลิกสามี รอเพื่อนตอบเอง

         นักแสดงสาว“นานา ไรบีนา” ซึ่งเป็นเพื่อนรักแก๊งนางฟ้าของสาว “พอลล่า เทเลอร์” ที่ได้ประกาศเลิกรากับสามีชาวต่างชาติ เรียกว่าเป็นข่าวที่ทำให้หลายๆคนตกใจอย่างมาก ซึ่งด้าน“นานา” ที่เป็นคนที่รับทราบเรื่องราว ก็ได้ออกมาตอบคำถามแทนในฐานะเพื่อน

อ่านข่าวต่อ : “นานา ไรบีนา” อัปเดตอาการสามีหลังตกเวที บอกหมอสั่งให้พักยาว

        “กับเรื่องของเพื่อนรัก พอลล่า เทเลอร์ เพื่อนๆ ก็ดูยินดีให้ตนตอบเรื่องนี้ ตนเข้าใจความรู้สึกหลายๆ คนที่ตกใจกับเรื่องนี้ ตนเชื่อว่าไม่ใช่เรื่องที่ใครๆ อยากให้เกิดขึ้น แต่เขาก็ได้ตัดสินใจแล้ว จริงๆ มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นนานแล้ว เพียงแต่เขาอาจจะต้องใช้เวลาในการที่จะออกมาบอกกับทุกคน ตนกับเพื่อนๆ เองก็รับทราบกันมาตลอดว่าเกิดอะไรขึ้น เพียงแต่เราไม่ได้เข้าใจยุ่งเกี่ยวในเรื่องของการตัดสินใจ เราในฐานะเพื่อนก็ให้กำลังใจ

         ส่วนสภาพจิตใจด้วยความที่เรื่องมันนานมากแล้ว ตนคิดว่าเขาน่าจะดีขึ้น จะร้อยเปอร์เซ็นต์ไหมต้องถามเจ้าตัว ส่วนที่หลายๆ คนถามว่าทำไมเพิ่งเป็นข่าว ตนว่าเรื่องครอบครัวมันค่อนข้างเซนซิทีฟ ตนไม่อยากลงรายละเอียดไปมาก กว่านี้ เอาเป็นว่าทราบมาสักพักแล้ว ตอนนี้พอลล่าคงพร้อมที่จะบอกกับทุกคน

        อย่างวันเกิดพอลล่าที่ผ่านมาก็ให้กำลังใจกันแบบนี้ตลอด ปีนี้บังเอิญพอลล่าได้อยู่เมืองไทย เลยได้อวยพรวันเกิดกัน บรรยากาศในวันนั้นเขาก็คงจะดีใจ ดีใจที่เป็นเพื่อนกัน 20 ปี แล้วเรายังรักษาความสัมพันธ์ดีๆ เอาไว้ได้ เคล็ดลับในการรักษาความสัมพันธ์ของตนกับเพื่อนน่าจะเรื่องการให้เกียรติกันและกัน ให้พื้นที่ส่วนตัวกันเสมอ ถ้าเพื่อนไม่อยากเล่าอะไรเราก็จะไปจู้จี้จุกจิก มีความจริงใจต่อกัน หลายคนชมว่าแก๊งนางฟ้าเก็บความลับเพื่อนได้ดีมาก ตนว่าถ้าเป็นกลุ่มอื่นๆ ก็คงจะเป็นแบบนี้ โดยเฉพาะมันคือเรื่องครอบครัว

         หลังจากนี้ว่าพอลล่าจะย้ายกลับมาอยู่เมืองไทยไหมตนไม่ทราบจริงๆ แต่ตัวงานเขากำลังจะมีแน่นอน เรื่องย้ายกลับมาตนไม่รู้ ห่วงหลานๆ ตนว่าพอลล่าค่อนข้างที่จะจัดการดูแลได้ดี ตนไม่แน่ใจเรื่องรายละเอียดว่าหลานอยู่กับพอลล่าไหม แต่คงอยู่กับแม่และพ่อเขา

        กลับมาเป็นครอบครัว ตนตอบไม่ได้จริงๆ เพราะตนไม่ใช่เขา อะไรก็เกิดขึ้นได้หมด ตนก็คอยให้กำลังใจ ซับพอร์ตกันเสมอ ก็ให้แฟนๆ คอยติดตามงานของพอลล่ามีแน่นอน แต่ไม่รู้เมื่อไหร่เหมือนกัน เพราะเขาก็ยังคิดถึงงานในวงการบันเทิงอยู่แล้ว และเขาก็ทราบว่าทุกคนให้กำลังใจเขาเยอะมาก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นานา” เบิร์ดเดย์ “ลิซ่า” และขอบคุณที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆ มากมาย

“เวย์” สารภาพ! มีวันนี้ เพราะ “นานา” พร้อมเผยเคล็ดลับ “รักยังไง?” ให้บ้านก็ไม่แตก

“พอลล่า” บุกเซอร์ไพรส์ “นานา ไรบีนา” ถึงบ้าน แต่เจอเซอร์ไพรส์กว่า ขอถ่ายรูปแก้เขินแล้วกัน!

วันนี้ก็มาถึง! “เจนี่-นานา-พอลล่า” จากใจเพื่อนในวันที่ “วุ้นเส้น” ถูกแฟนคุกเข่าขอแต่งงาน

“นานา ไรบีนา” เปิดใจเคลียร์ไม่ใช่คนในข่าวสามีฮิปฮอปนอกใจ

“นานา - เวย์ ไทเทเนียม” โพสต์ซึ้งครบรอบแต่งงาน 13 ปี โชคดีที่ตื่นมาแล้วเรายังมีกันและกัน

เป็นสาวแล้ว “น้องบีน่า” ออกทริปกับ “แม่นานา ไรบีน่า” สองต่อสอง

Comments