“แพรรี่ ไพรวัลย์” ฟุ้งคุยหนุ่มรุ่นน้องแฮปปี้ เชื่อรักนี้เป็นบุพเพสันนิวาส

“แพรรี่ ไพรวัลย์” ฟุ้งคุยหนุ่มรุ่นน้องแฮปปี้ เชื่อรักนี้เป็นบุพเพสันนิวาส

0

“แพรรี่ ไพรวัลย์” ฟุ้งคุยหนุ่มรุ่นน้องแฮปปี้ เชื่อรักนี้เป็นบุพเพ สันนิวาส

         เป็นอีกคนที่มีกระแสตลอด “แพรรี่ ไพรวัลย์” ล่าสุดเพิ่งเปิดตัวหนุ่มรุ่นน้องรู้ใจคนใหม่ แต่ก็ไม่วายมีเรื่องเกิดขึ้นเกี่ยวกับความสัมพันธ์ พร้อมส่งดอกไม้เซอร์ไพรส์ในวันวาเลนไทน์ นอกจากนี้ยังออกมาแฉวงการผ้าเหลืองอีกครั้ง

อ่านข่าวต่อ : “แพรรี่ ไพรวัลย์” เปิดตัวแฟน! หวานรับวันวาเลนไทน์

        โดย “แพรรี่” เผยว่า “ความรักตอนนี้เป็นช่วงใหม่ๆ มันก็ปิดๆ เปิดๆ กำลังปรับสมดุล ยังไม่นิ่ง น้องน่ารักมาก ชื่อน้องฟอร์ด เป็นเด็กบุรีรัมย์ ตนเจอน้องในไอจี ตนเข้าไปฟอลโล่น้อง ก็รู้สึกชอบน้องเขา น่ารักดี เลยให้เพื่อนไปหาไอจีมาให้ แต่จริงๆ คือหามาให้ผิดคน เป็นคนละคนกัน แต่ดันไปเอาของน้องฟอร์ดมาให้ตน ตนก็ว่าอาจจะเป็นบุพเพสันนิวาส

        รักครั้งนี้ก็ไม่ได้กระชุ่มกระชวยอะไร น้องเขาก็น่ารัก ก็ศึกษากันไป ก็คุยมาน่าจะเป็นเดือนแล้ว และที่ตัดสินใจเปิดตัวก็เพราะว่าตนชอบน้องเขาแล้ว ก็ลองส่งดอกไม้ไปให้เลยที่มหาลัย พร้อมเขียนข้อ ความไปว่า เป็นแฟนกันนะคะ บอกตอนแรกน้องเขาบอกว่าก็ค่อยๆ คุยกันไปก่อน ตนเลยถามว่าแล้วจะคุยกันในฐานะอะไร หรือต้องเป็นแฟนกันไหม เพราะตนก็ไม่อยากดราม่าอีก เขาก็ตอบว่า เป็นแฟน

        ส่วนที่ตนตัดพ้อว่า วงจรรักเป็นยุงเลย ก็อย่างที่ตนพูดว่ามันสวิง คือน้องเขาก็เป็นคนที่ฮอต มีคนชื่นชมเขาเยอะ แต่อาจจะลืมถามน้องด้วยตัวเองไปนิดนึงเลยโพสต์แบบนั้น ตนก็มีคุยกับน้องว่าโอเคไหมที่ตนเปิดตัวแบบนี่ ตนก็พยายามให้พื้นที่กับน้อง ให้เขามีพื้นที่ส่วนตัว ส่วนฟีดแบคของตนไม่ได้มีอะไร แต่น้องเขาบอกว่าตอนไปออกกำลังกายมีคนมองเขาเยอะมากขึ้นผิดปกติ เพื่อนก็แซวเขา บอกไม่มีคำ ถามจากสังคม มีแต่จากสื่อ

       บอกตั้งแต่คุยกันมายังไม่ได้เจอตัวจริงๆ กันเลย เพิ่งคุยวิดีโอคอลกันไปเมื่อวานเอง เอาจริงๆ ถ้าไม่มีงานตนอยากจะบินไปหานานแล้ว ส่วนที่หลายคนแซวว่าตอนนี้ถึงขั้นตัดชุดแต่งงานแล้ว ตนคิดว่าถ้าพร้อมชุดก็มีเยอะมาก พูดขำๆ ตนอาจจะไปดีลกับท่านเนวิน ยืมสนามบอล เรื่องความคาดหวัง ถ้าน้องเขารู้สึกอย่างเดียวกันเหมือนที่ตนรู้สึก ก็คุยกันไปได้ต่อ ได้ยาว ส่วนอนาคตจะไปถึงไหนก็อีกเรื่องนึง อายุก็ห่างกันหลายปีอยู่ ย้ำน้องบรรลุนิติภาวะแล้ว และก็ตรงกับสเป็คที่ตนเคยบอกไว้ น้องเขาก็บอกว่าปิดเทอมเดี๋ยวจะมากรุงเทพฯ ตอนนี้ก็กระ ชับสัมพันธ์ทางตัวหนังสือไปก่อน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments