ลูกเจี๊ยบอัปเดตสุขภาพ “แหลม มอร์ริสัน”

ลูกเจี๊ยบอัปเดตสุขภาพ “แหลม มอร์ริสัน”

0

ลูกเจี๊ยบอัปเดตสุขภาพ “แหลม มอร์ริสัน” 
       เรียกว่าเป็นร็อกเกอร์ชื่อดังของเมืองไทยสำหรับ “แหลม มอร์ริสัน” ภายหลังที่ล้มป่วยเมื่อปีที่แล้ว อาการก็ดีขึ้นตามลำดับ พอพ้นเข้าสู่ปี 66 ก็แทบไม่มีใครอัปเดตเลย

อ่านต่อ: ขุนพลร็อคแถลงข่าวจัดคอนเสิร์ตส่งกำลังใจ “แหลม มอริสัน” 

แหลม มอร์ริสัน

แหลม มอร์ริสัน

       ล่าสุด “ลูกเจี๊ยบ” บุตรสาวของ “แหลม มอร์ริสัน” ได้โพสต์อาการของพ่อแหลมว่าเข้ารพ. อีกครั้งเมื่อ ปลายเดือนมกราคม และออก รพ.เมื่อ 5 ก.พ. อาการดีขึ้น ล่าสุดวันนี้ 19 ก.พ. พาพ่อแหลมมาทานอาหาร หน้าตาแจ่มใสมาก
       ทั้งนี้ยังมีคลิปร่วมงานปาร์ตี้ปีใหม่ที่ผ่านมา กับกลุ่มเพื่อนๆ อีกด้วย
       นอกจากนี้  พ่อแหลมยังได้ให้โพสต์ ตำนานของ  สาย Rock n’ Rol l ของ “แหลม มอร์ริสัน”   อีกด้วยเพราะเจอภาพเก่าๆ เลยอยากเอามาลงเฟซบุ๊ก

แหลม มอร์ริสัน

แหลม มอร์ริสัน

       จุดเริ่มต้นบนถนนสาย Rock n’ Rol l ของ “แหลม มอร์ริสัน”   เกิดขึ้นที่จังหวัดอุดรธานีในพ.ศ. 2514  นั้นซึ่งเป็นแคมป์ที่มั่นของบรรดาทหารG.I. อันเป็นจุดเกิดของดนตรี
        ที่เรียกกันว่า underground music หลังจากการผ่านสมรภูมิของชีวิตที่ต้องแลกด้วยเลือดและเนื้อเพื่อชาติของเหล่าทหารG.I.พวกเขาทุก คนล้วนต้องการฟังเสียงที่ผ่อนคลายและมันต้องเป็นดนตรีที่เล่นกันถึงใจ เล่นกันด้วยจิตวิญญาณ และใช่คณะ V.I.P. ของ “แหลม มอร์ริสัน”  คือคำตอบ!!!
        ชื่อเต็มของวง VIP. คือVery Important Person“เราทำงานกันหนัก เราแกะเพลงกันไม่เว้นวัน เพื่อให้อเมริกัน จี.ไอ. พอใจมากที่สุดเท่าที่จะมากได้ ”แหลมมอริสันกล่าวถึงชีวิต
        ในตอนนั้น เพลงที่พวกเขาเล่นส่วนใหญ่ได้รับการแนะนำให้เล่นมาจากทหาร G.I. ที่คิดถึงบ้าน หลายคนหลงใหลคณะ Black Sabbath, The Doors, Iron Butterflyและ Three Dog Night    เรียกได้ว่าแหลม มอริสัน ได้รู้จักดนตรี Rock n’ roll “เขาคือผู้พาผู้คนไปสู่นิพพานบนเสียงกีตาร์ของเขา..”

        แฟนเพลงหลายคนที่ชื่นชอบดนตรี Rock n’ Roll   เพราะแหลม มอริสัน  คือตำนานกีต้าร์คิงส์   ผู้วางรากฐานในวงการดนตรีRock เมืองไทย

ข้อมูลจากหนังสือ #RocknRoll101

แหลม มอร์ริสัน

แหลม มอร์ริสัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน! “แหลม มอริสัน” ตรวจพบเส้นเลือดสมองตีบ ซีกซ้ายไม่มีแรง

8 – 10 ก.พ. นี้ “นายกเบียร์” ชวนเที่ยวงาน “BURAPA PATTAYA BIKE WEEK 2024” พร้อมระเบิดความมันส์เปิดตัว “แหลม มอริสัน” ขึ้นเวทีคอนเสิร์ต!

รวมพลังสายร็อกแฮปปี้เบิร์ธเดย์ “แหลม มอริสัน” ROCK THE NIGHT FOR GUITAR KING OF THAILAND

ชาวร็อคห้ามพลาด! 22 ส.ค.นี้ การหวนขึ้นเวทีอีกครั้งของ “แหลม มอริสัน” GUITAR KING @WIZARD BREWERY PATTAYA

ลูกเจี๊ยบอัปเดตสุขภาพ “แหลม มอร์ริสัน”

“แอ๊ด-เล็ก คาราบาว” รวมศิลปินมอบพลังรักศรัทธา โชว์สุดมันส์ Concert for guitar king แหลม มอริสัน

Live Music Benefit for Lam Morrison – Guitar King รวมพลังร็อคระเบิดความมันส์ ส่งกำลังใจให้ “แหลม มอริสัน”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments