“เช็ค ชณันรุจน์” พร้อมภรรยา แถลงครั้งแรกปมพระเอกซีรีส์วายถูกปลดซุกเมีย-ลูก

“เช็ค ชณันรุจน์” พร้อมภรรยา แถลงครั้งแรกปมพระเอกซีรีส์วายถูกปลดซุกเมีย-ลูก

0

“เช็ค ชณันรุจน์” พร้อมภรรยา แถลงครั้งแรกปมพระเอกซีรีส์วายถูกปลดซุกเมีย-ลูก

            กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล เมื่อนักข่าวดังได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมถึงพระเอกซีรีส์วายซุก ลูก-เมีย จนผู้ใหญ่ไม่พอใจเตรียมปลดจากงานที่ทำอยู่ ต่อมาทราบว่าพระเอกซีรีส์คนดังกล่าวคือ “เช็ค ชณันรุจน์ ศิระศศิทัศน์” ที่กำลังจะมีผลงานละคร “ตรวนธรณี” ทางช่อง3 และ House Of Stars “ซีรีส์วายแห่งการทรยศ” ทางช่อง One 31 

เช็ค ชณันรุจน์

เช็ค ชณันรุจน์

               ล่าสุด “เช็ค ชณันรุจน์” พระเอกซีรี่ส์วาย พร้อม ภรรยาและ “ทนายตุ๋ย” ได้ออกมาเผยถึงเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดว่า

เช็ค ชณันรุจน์

เช็ค ชณันรุจน์

                ตั้งแต่มีข่าวอักษรย่อออกมาเรารู้เลยไหมว่าเรื่องนี้คือเราเพราะว่าผมโดนปลดจริงๆ แต่ว่าพออ่านเนื้อความในข่าว มันก็ไม่ได้เป็นควาามจริง ผมเลยอยากออกมาแถลงตรงนี้ เนื้อข่าวที่บอกว่าถูกปลดเพราะซุกลูกเมีย อันนี้คือไม่เป็นความจริง สาเหตุที่ถูกปลดอันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ แต่ว่าจริงๆ ข่าวที่ออกมาผมรู้ว่าทางผม ภรรยา และลูก ได้รับความเสียหาย รวมถึงทางค่ายด้วย ดังนั้นผมจึงอยากชี้แจงครับ ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะได้แสดงไหมต้องรอดูอีกที ยอมรับรู้ว่าเราไม่ได้แสดงบทพระเอก ก่อนบวงสรวง  1 วัน

เช็ค ชณันรุจน์

            ด้านทนาย บอกจริงๆ มันเป็นเรื่องภายในของบริษัทที่เขาได้พูดคุยกับน้อง ดังนั้นในส่วนนี้เดี๋ยวเราจะต้องเข้าไปคุยกับบริษัทอีกครั้งหนึ่ง จึงต้องขออนุญาตให้น้องไม่ตอบก่อน

เช็ค ชณันรุจน์

              ด้านเช็คยอมรับการที่มีครอบครัว มีผลกับการที่เราไปเล่นซีรีส์ แต่ว่าจริงๆ เขารู้มาตั้งแต่แรก ผมก็เลยสอบถามไปบ้างแล้วว่า จะให้ผมออกไหม แต่เขาบอกว่า เขาโอเคครับ ความรู้สึกของผมมันก็แย่ครับ เพราะผมเองก็ใช้เวลาเตรียมตัวมานานในการรับบทพระเอก หลังจากเกิดเรื่องทางผู้จัดฯ หรือทางค่าย คือผมได้มีการสอบถามทางค่ายไปแล้ว แต่ว่าผมยังไม่ได้การตอบกลับใดๆ คือระยะเวลา 3-4 วันที่ผ่านมา ผมเองก็รู้สึกเป็นกังวล เพราะว่าภรรยาและลูก โดยเฉพาะลูกกำลังจะเข้าโรงเรียน ดังนั้นพอมีข่าวว่าซุกลูกซุกเมีย คือจริงๆ แล้วเด็กถ้าเขาโตขึ้น และได้มารับรู้ข่าวผิดๆแบบนี้ มันก็อาจจะมีผลกระทบต่อจิตใจเขาได้

เช็ค ชณันรุจน์

               แพลนในการจะเข้าไปเคลียร์เดี๋ยวต้องดูหลังจากนี้ครับ เพราะเราเองก็ตั้งใจจะเข้าไปคุยเข้าไปเจรจา เพราะว่าส่วนหนึ่งที่น้องเชคเข้ามาปรึกษาผม อันนี้ผมก็ได้ดูรายละเอียดในสัญญาไประดับหนึ่งแล้ว และเดี๋ยวก็คงจะเป็นในเรื่องของเงื่อนไขที่จะเข้าไปคุยไปนำเสนอว่า ทางค่ายรับได้ไหม และน้องเขารับได้ไหม

              ด้านภรรยา เผยต่อว่าส่วนตัวหนูเอง หนูห่วงอย่างเดียวคือห่วงลูก เพราะเขากำลังจะเข้าโรงเรียนเร็วๆ นี้แล้ว พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่ซัพพอร์ท ทั้งแฟนคลับตั้งแต่แรก และแฟนคลับที่เข้ามาใหม่ เราอยากจะบอกว่าขอบคุณที่เชื่อมั่นพวกเรา เชื่อมั่นในครอบครัวพวกเรา

              เช็ค : ขอบคุณทุกๆ คนนะครับที่เข้าใจและเห็นใจพวกเรา แต่ว่าจริงๆ ตอนนี้มันมีกระแสตีกลับไปที่ทางค่าย ซึ่งผมไม่อยากให้ทางค่ายเขาต้องเสียหาย เพราะเขารู้แต่แรกอยู่แล้ว ดังนั้นการที่มีข่าวออกมาแบบนี้และมันทำให้เขาเสียหายผมเลยเป็นห่วงครับ

เช็ค ชณันรุจน์

ถามว่าเตรียมฟ้องร้องอะไรมั้ย?

ทนาย : เตรียมที่จะพูดคุยเจรจากันในเรื่องของสัญญาครับ ส่วนในเรื่องฟ้องร้องเรายังไม่ได้ดูเลย และก็ต้องดูก่อนด้วยว่าสัญญาบอกอะไร เงื่อนไขที่เราคุย กับเงื่อนไขของฝั่งค่ายเขาว่ายังไง เราก็ต้องมาเจรจากันอีกครั้งหนึ่งครับ

ถามว่าในสัญญาได้ระบุไหมว่าเราจะได้เล่นบทไหนอะไรยังไง ?

ทนาย : สัญญาไม่ได้ระบุรายละเอียดว่าได้เล่นเป็นบทไหน นี่คือหนึ่งเหตุผลนะครับ แต่ว่าผมเรียนอย่างนี้ ในทางกฎหมาย ถ้ามีการตกลงกับนักแสดงเอาไว้ว่าจะให้เล่นเป็นบทไหน ในทางกฎหมายเขาจะตีความตามเจตนารมณ์มากกว่าข้อความในสัญญา ผมเรียนตามนี้ก่อน อันนี้คือหนึ่งในเงื่อนไขที่เราคงจะเข้าไปคุย

ในสัญญาได้ระบุไว้ไหมว่าห้ามเปิดตัวแฟน ?

ทนาย : รายละเอียดของสัญญาไม่ได้มีพูดแบบนั้น แต่ข้อเท็จจริงที่ผมคุยกับน้องเขาก็คือ ทางทีมงาน ทางผู้บริหารทราบถึงสถานะของน้องครับ

แนวโน้มการทำงานของเราหลังจากนี้ เราอยากจะอยู่ในวงการบันเทิงต่อไปไหม ?

เช็ค : ก็ต้องรอดูโอกาสที่จะเข้ามาครับ

จะดำเนินคดีกับผู้ที่ปล่อยข่าวว่าซุกลูกซุกเมียไหม ?

ทนาย : สำหรับตรงนี้ก็เป็นเรื่องหนึ่งที่กระทบกับเด็ก ซึ่งมันมีกฎหมายบอกนะครับว่า การปล่อยภาพ หรือการนำไปใช้ประโยชน์โดยมิชอบมันเป็นเรื่องหนึ่ง ซึ่งที่ผมคุยกับน้องเขา และคุยกับคุณพ่อคุณแม่น้องเขา ก็คือ... เดี๋ยวจะขอดูก่อนว่าตรงไหนบ้างที่เรารับไม่ได้จริงๆ และจะพิจารณาดำเนินคดีในส่วนนั้นครับ

เช็ค ชณันรุจน์

บางข่าวที่นำเสนอๆ โดยไม่ได้ระบุว่าเป็นน้องสามารถดำเนินคดีได้ไหม ?

ทนาย : ถ้าหากเราดูจากหลักฐานและมันไปไม่ได้ เราคงไม่ไปทำ แต่ถ้าอะไรชัดเจนและเราพิสูจน์ได้ เราก็คงต้องดำเนินการ ถ้าหากน้องเขาได้รับความเสียหายโดยเฉพาะกับเด็ก

เช็ค : ก็ต้องดูตามหลักฐานครับ

สภาพจิตใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?

เช็ค : แย่ครับ เพราะว่าข่าวมันไม่ได้เป็นความจริง แล้วจริงๆ ที่ผมพาภรรยามาวันนี้ ก็เพราะผมอยากจะให้ทุกคนได้รู้ว่าผมไม่ได้ปิดบัง ผมอยากให้เขามายืนยันอีกทีหนึ่ง

ในฐานะภรรยาเรารู้สึกยังไงบ้าง ?

ภรรยา : สงสารค่ะ คือหนูอยู่กับเขามาโดยตลอด และหนูก็เห็นว่าเขาตั้งใจมากๆ ตั้งใจมากจริงๆ สงสารเขาค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments