“เป็กกี้ ศรีธัญญา” เผยสาเหตุให้เงินสามี 1 ล้านบาท ลั่นเปย์สามีดีกว่าไปเสียเงินให้บาร์โฮส

“เป็กกี้ ศรีธัญญา” เผยสาเหตุให้เงินสามี 1 ล้านบาท ลั่นเปย์สามีดีกว่าไปเสียเงินให้บาร์โฮส

0

           เรียกว่าจัดหนักจัดเต็ม สำหรับนักร้องสาวสายฮา “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ที่ก่อนหน้านี้ได้อัดคลิปเซอร์ไพรส์สามี “คุณหนวด ฐากูร” ด้วยการให้เงินสด 1 ล้านบาทเป็นของขวัญวันเกิด ล่าสุด “เป็กกี้” ได้มาเปิดใจในรายการโต๊ะหนูแหม่ม เคลียร์ชัดๆ ว่าทำไมต้องเปย์เงินสามีเยอะขนาดนี้ และรู้สึกยังไงเวลาถูกชาวเน็ตเมาท์ว่าเราเป็นคนขี้อวดผัว

เป็กกี้ ศรีธัญญา

เป็กกี้ ศรีธัญญา

            แฟนคลับก็ถามเค้ามากันเยอะว่าเราให้อะไรคุณสามี เราก็ไม่รู้จะให้อะไรเลยขิงกลับ ว่าเดี๋ยวฉันให้เงินเขา 1,000,000 บาท ตอนกลับไทย หลังจากนั้นพอกลับไทย แล้วแฟนคลับเลยเขียนข้อความมาว่า “ห้ามโกงคุณฐากูร เราต้องเสียชีวิตด้วยความซื่อสัตย์” ขอ surprise เสร็จเราก็เลยทำคลิปให้แฟนคลับได้เห็นว่าเราให้จริงๆ โตแล้วเราไม่โกงคนเราพูดอะไรก็ทำแบบนั้น ซึ่งเราก็ได้ให้ไปแล้วเรียบร้อย พอให้ไปแล้วก็อยากเอาคืน แต่เราก็ไม่รู้ว่าเค้าเอาไปไว้ไหนแล้ว แล้วแต่เจ้าตัวเค้า

เป็กกี้ ศรีธัญญา

เป็กกี้ ศรีธัญญา

           สามีเขาก็มีความสุข เพราะเขาก็ทำงานให้เราอย่างเต็มที่ คุณหนวดถ้าคนเรารู้ก็จะดี คนไม่รู้ก็คือไม่รู้ แต่ถ้าคนไม่รู้ก็จะบอกไว้ตรงนี้ว่าถ้าจะคอมเมนต์ไปในทิศทางไม่ดีถึงคนหนวดนะเราก็โหสิกรรมให้นะคะ เพราะเขาทำงานให้เราเยอะจริงๆ

เป็กกี้ ศรีธัญญา

            เวลาคนเมาท์ว่าเราขี้อวดผัวทำยังไง? เราก็ยินดีอวด ผัวเราดีสามีเราดีสามีเราน่ารักเราก็อวดไปเลย การอวดคือการเชิดชูความดี อีกนิดเดียวแล้วจะตั้งอนุสรณ์สถานของเค้าไว้หน้าบ้านแล้ว แต่เวลาให้เงินคนต้องถามว่าทำไมต้องพูดให้เงิน เพราะเราอยากประกาศให้โลกรู้ว่าเราอยากให้ การเปย์สามีดีกว่าเอาเงินไปเปย์ผู้ชายบาร์โฮส เราภูมิใจเราก็เลยอยากอวด และเราก็อยากให้สามีเรารู้ว่าเราให้ได้ให้เขานะ ไม่ใช่เราให้เขาทำงานอย่างเดียว เอารัดเอาเปรียบเขาโดยที่ไม่ให้อะไรก็เลย ถือเป็นโครงการอวดผัว

เป็กกี้ ศรีธัญญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เป็กกี้ ศรีธัญญา” ลั่นแรง! หรือจะเป็นอาถรรพ์ 3 คู่แล้ว

“เป็กกี้” ลืมอดีตรักขมชื่นชมความรัก “ป๊อบ-อาจารย์ปลา” แม้เจ็บปวดแต่สวยงาม

เรามันไม่ธรรมดา “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ถอยรถใหม่ป้ายแดงราคาแรงจะซื้อทั้งทีต้อง Limited!!

“ฐากูร” แจงแล้วความสัมพันธ์กับสาวปริศนา หลังถูกโยงเป็นสาเหตุเลิกอดีตภรรยา

“เป็กกี้” โพสต์แล้วหลังมีภาพ “ฐากูร” อดีตสามีควงสาวสวยปริศนา

“เป็กกี้ ศรีธัญญา” รับขวัญ “น้องสเปซ” ลูกชาย “นิว” จัดหนักเปย์เงินสด 1 แสนบาท!!

“เป็กกี้” เผยสาเหตุเลิกสามี ลั่นเรื่องนี้ก็ยอมไม่ได้เหมือนกัน

Comments