ไม่ต้องลุ้น! “นาย ณภัทร” เผยแล้วเตรียมมีงานคู่ “ใบเฟิร์น” เขินหนักบอกอย่าแซวกันเยอะ

ไม่ต้องลุ้น! “นาย ณภัทร” เผยแล้วเตรียมมีงานคู่ “ใบเฟิร์น” เขินหนักบอกอย่าแซวกันเยอะ

0

ไม่ต้องลุ้น! “นาย ณภัทร” เผยแล้วเตรียมมีงานคู่ “ใบเฟิร์น” เขินหนักบอกอย่าแซวกันเยอะ

            เรียกว่ามีโมเมนต์หวานๆ มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามกันอยู่ตลอด สำหรับคู่ของ “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” และ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการแชร์ภาพของทั้งคู่ทำกำลังออกเดตกัน และในภาพเหมือนใบเฟิร์นเอามือไปจับมือนาย งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวฝ่ายชายเลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงคลิปวาเลนไทน์ปีก่อนที่ถูกแชร์กันในโซเชียลด้วย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

นาย ณภัทร

นาย ณภัทร

            คลิปก็ได้เห็นก็สนุกและน่ารักดี ดอกไม้ปีนี้ก็ซื้อให้เขาและให้ผู้จัดการเขาด้วย ผมว่าปีหน้าผมต้องมีให้แม่ผมด้วยต้องมีสามช่อ ความรู้สึกตอนนี้ผมว่าเมื่อก่อนเป็นยังไงตอนนี้ก็ยังคงเป็นแบบนั้นอยู่ ก็มีความกวนความแกล้งกันเป็นปกติเรียกได้ว่ามีอะไรที่พิเศษเกิดขึ้น แต่ความเป็นเพื่อนความกวนก็ยังอยู่เหมือนเดิม บางทีเราก็ขัดใจกันและเห็นแต่ละคนหงุดหงิดก็สนุกดี แต่ก็ไม่ได้อะไร เล่นๆขำๆกัน ถึงจะขยับสถานะแล้วแต่ผมก็ยังกล้ากวนเหมือนเดิม ก็อย่างที่บอกว่าเป็นยังไงก็ยังเป็นเหมือนเดิมกัน เราแค่รู้สึกดีและทำสิ่งที่พิเศษให้กัน ของวัญวันนั้นก็มีกล่องใส่การ์ด เรื่องของขวัญขอไม่บอกละกัน

นาย ณภัทร

นาย ณภัทร

           ส่วนเรื่องที่ “ใบเฟิร์น” ไปไหวพระขอพร เราก็พยายามถามเขานะ แต่เขาบอกว่าถ้าบอกมันเดี๋ยวมันจะไม่เป็นจริง ผมก็ไม่รู้เขาขออะไร แต่ช่วงนี้ก็ขอเรื่องบ้านของทั้งคู่ครับ ทั้งบ้านผมและบ้านเขาที่กำลังสร้างอยู่ หลังจากที่จบละครเข้าไปคุมงานเองทุกวันเลย ตามแพลนผมก็คือปีนี้ที่จะเข้าอยู่ คาดว่าอยากให้เป็นช่วงเดือนเกิด ส่วนการลงทุนกับบ้านเราก็ดูที่เหมาะสม เพราะผมรู้สึกว่าการลงทุนกับบ้านเป็นอะไรที่เราต้องอยู่ตลอดชีวิตและมีคุณแม่ด้วย พยายามมองตอนที่เสร็จแล้วและเราอยู่เราก็เห็นทุกคนมีความสุขขึ้นมาบ้างก็น่าจะแฮปปี้

นาย ณภัทร

           ตอนนี้สถานะผมยังไม่ใช่แฟน ผมยังต้องทำแต้มอยู่ และอยากจีบเขาไปเรื่อยๆเลย เพราะมันเป็นสิ่งที่ไม่มีอะไรสามารถคาดเดาได้เลยก็สนุกดีและทำแล้วรู้สึกดีแล้วเขาก็รู้สึกดีด้วย ก็อยากทำต่อไปเรื่อยๆ ก็เหมือนเป็นเรื่องปกติที่เราเริ่มคุยกับมครสักคนนึงก็ต้องทำความรู้จักกันไปนานๆ มีเรื่องอะไรก็ต้องพูดคุยกัน เราไปไหนเราก็ใช้ชีวิตเหมือนคนทั่วไปปกติ ไปไหนกับเขาก็รู้สึกว่าเป็นปกติทุกอย่าง ก็เป็นคนธรรมดาคนนึงเราก็เหมือนกัน 

นาย ณภัทร

            ส่วนเรื่องงานคู่ยังบอกไม่ได้ แต่ก็คิดว่าน่าจะได้เห็นเร็วๆนี้ ก็มีคุยกันบ้าง เพราะถ้าทำงานและได้เจอกันก็อยากทำเราทั้งคู่ก็ยินดีอยู่แล้ว ขอบคุณและดีใจที่ทุกคนเอ็นดูและชื่นชมคู่เราและคอยติดตามพวกเราทั้งคู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย” ชม “ใบเฟิร์น” ดูแลดีตอนป่วย เคลียร์ชัดหลังถูกโยงเป็นพระเอกเมินใส่แฟนคลับ

โอ้โห! “นาย ณภัทร” คลั่งรักทางไกล บอกถึง “ใบเฟิร์น” แบบนี้?!

“นาย ณภัทร” แจง! หลัง “ใบเฟิร์น” พูดง้อในคอนเสิร์ต “บิวกิ้น” เป็นสคริปต์

“นาย ณภัทร” โพสต์ภาพอวยพรวันเกิด หลุดโฟกัส “แม่หมู” สวยมาก

“นาย ณภัทร” บ้านใหญ่สุดหรูลงต้นไม้ใหญ่แล้ว เห็นแค่นี้รู้เลยว่าอลังการมาก

ดินเนอร์หวาน “นาย ณภัทร” เซอร์ไพรส์เบิร์ธเดย์ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”

“นาย ณภัทร” เขินหนักถูกแซวเป็นหนุ่มคลั่งรัก เผยความรู้สึกหลังร่วมงาน “พีพี กฤษฏ์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments