เรื่องย่อ “หลงเงา”

เรื่องย่อ “หลงเงา”

0

เรื่องย่อ “หลงเงา”

อินดี้ ยิบซี

          “ซัน” (อินดี้ อินทัช) ชายหนุ่มที่เติบโตมาพร้อมกับความแค้นของ “ศรีจันทร์” (พิม พิมพ์พรรณ) ผู้เป็นแม่ที่ปลูกฝังว่า ขาคือลูกที่ไม่มีใครต้องการ เพียงเพราะเขาเป็นลูกของเมียคนรับใช้ใน ตระกูลเพชรเมฆา เจ้าของธุรกิจจิวเวลรี่ยักษ์ใหญ่ ซึ่งถ้าจะนับตามศักดิ์ เขาคือทายาทคนโตของตระกูล และมีสิทธิ์จะได้รับสมบัติมหาศาลนั้น แต่เขากลับต้องอาศัยอยู่กับแม่และตาด้วยความยากลำบาก

อินดี้ ยิบซี

อินดี้ ยิบซี

           ในความโชคร้ายก็มีความโชคดี เพราะ “ซัน” เป็นชายหนุ่มหน้าตาดี มีเสน่ห์ดึงดูดต่อผู้ที่ได้พบเห็น เขาจึงใช้ข้อดีนี้ผลักดันให้ตัวเองได้เข้าไปในตระกูลเพชรเมฆา กับความแค้นที่สะสมมานาน เขาค่อย ๆ เล่นงานคนในครอบครัว เริ่มจากแย่งคู่หมั้นของ “หยาง” (ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์) และพยายามแฉ “ฟู่ “(ป๊อป ศุภสิทธิ์) พระเอกสุดฮอต ว่าเป็นเกย์ พร้อมใส่ร้าย “อาตง” (บี๋ ธีรพงศ์) ผู้เป็นพ่อ ว่าทำธุรกิจค้าเพชรเถื่อน จนชื่อเสียงของตระกูลย่ำแย่ ทำให้บริษัท คอร์ดูล่าเจมส์ ตกมาอยู่ในมือของ “ซัน” และ “ซัน” ก็ทำตามความฝันของ “ศรีจันทร์” ด้วยการพาเธอเข้ามาเป็นคุณนายในบ้านของตระกูลเพชรเมฆาได้สมใจอยาก

อินดี้ ยิบซี

อินดี้ ยิบซี

อินดี้ ยิบซี

            ซึ่งการกระทำทั้งหมดของ “ซัน” ที่ผ่านมา มีเพียง “น้ำ” (ยิปซี คีรติ) เพื่อนสาวคนสนิทของเขา ที่พยายามห้ามและเตือนสติเขาอยู่เสมอ แต่มันไม่เป็นผล เพราะเขาถูกเงาของผู้เป็นแม่ครอบงำความแค้นนั้นมาตลอดชีวิต ติดตามเรื่องราวความเข้มข้นสุดแซ่บ ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.45 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments