ท็อปคอมเม้นต์ “มาร์กี้-ใหม่ ดาวิกา”  เวลานินทาออกสื่อพูดตรงๆกล้ามาก 

ท็อปคอมเม้นต์ “มาร์กี้-ใหม่ ดาวิกา”  เวลานินทาออกสื่อพูดตรงๆกล้ามาก 

0

ท็อปคอมเม้นต์ “มาร์กี้-ใหม่ ดาวิกา”  เวลานินทาออกสื่อพูดตรงๆกล้ามาก  
       เรียกว่ายังเป็นเรื่องเม้าท์ข้ามวันและชื่อของดารา  “มาร์กี้ ราศรี”   “ใหม่ ดาวิกา”   ก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ กรณีที่เม้าท์ถึงดาราที่ท้าว่าใครจะอยู่นานกว่ากัน 

อ่านต่อ:“มาร์กี้ ราศรี” เคลียร์ชัด! ใช่สาว “เบลล่า” หรือไม่ หลังเจอ

มาร์กี้ ราศรี

มาร์กี้ ราศรี


       ล่าสุดดาราเดลี่คัดท็อปคอมเม้นต์ กรณี  “มาร์กี้-เบลล่า-ใหม่ ดาวิกา”  ที่โดนๆดังนี้ 
       “จะชอบหรือไม่ชอบเค้าก้อไม่น่าจะเอาคนวงการเดียวกันมาแขวนเรียกเรตติ้ง คนวงการเดียวกันทำมาหากินเดินสวนกันได้แท้ๆ น่าจะหยุดคิดสักนิดและเห็นใจคนอื่นบ้าง เอาจริงอยากให้กระแสตีกลับเยอะๆต่อไป จะได้ไม่มีคนทำคอนเทนต์กัดจิกแบบนี้อีก”

       “ดาราไทยนอกจากบิวตี้ พริวิเลจ ก็ต้องทำคอนเท้นต์นินทาเพื่อนร่วมงาน อัปเดตชีวิตลูก ถ่ายรูปเช็คอินกับลิซ่า แจ็คสัน หวังและเป็นอิกนอแรนท์ในทุกระดับของปัญหาเชิงโครงสร้าง ทักษะการแสดงอะไรไม่ต้องมีมากก็ได้ แค่มีข้างต้นที่กล่าวไปก็เป็นได้แล้ว เก่งโคตรๆ อะ” 

        “ส่วนตัวคิดว่าเอาแค่ปย.เดียวของคนถูกเม้าท์ที่พูดเรื่องอยู่ในวงการมาเป็นตัวตัดสินไม่ได้ เพราะอะไร เพราะมาร์กี้อัดเสียง มึง คนปกติที่ไหนจะมานั่งอัดเสียงกันวะถ้าไม่ได้มีอะไรกันมาก่อนหน้า ฝ่ายนั้นอาจจะแค่ร้ายมาร้ายกลับไม่โกงรึป่าวก็น่าคิด. 

มาร์กี้ ราศรี

มาร์กี้ ราศรี

       “บอกตรงๆนะ ถ้าเป็น บ.จริง ผลงานเทียบกับทุกคนในนั้นก็เถียงไม่ได้แล้วว่าฝีมือ บ.ดีจริงงานละครงานหนัง ผลตอบรับดีทุกอย่างแถมไม่มีการเม้าท์คิ้กคักแซะคนอื่นลงคอนเท้น แบบนี้ดูออกละมั้งใครตัวมัม” 

       “เรื่องชุดดำต้องเปลี่ยนเพราะชุดสีเดียวกับมิวของเบลล่ามันมันมีปัญหาที่สุดจนทีมงานเอาชุดสีดำมาให้ แล้วทุกชุดผู้จัดเตรียมให้หมดเพราะแบรนด์สปอน จริงที่ตัวแรกเป็นใหม่คนเดียวแต่งานนี้ชุดของบล.มันมีปัญหาจนทีมงานต้องเปลี่ยนให้ ไม่ใช่เขาอยากเด่นอะไร”

       “ มก.เธอต้องเล่าให้หมดนะ อยู่ๆเธอไปอัดเสียงเค้าแล้วเค้าก็พูดว่า “ใครจะอยู่วงการได้นานกว่ากัน” มันต้องมีก่อนหน้านั้นอ่ะป่าว อยู่ๆเค้าก็พูดใส่งี้เหรอ 55555 ตลกละ แต่ถ้าเป็นคนนั้นจริง ยินดีด้วยค่ะ คุณแพ้ค่ะ เพราะเค้าอยู่นานและดังกว่า” 

มาร์กี้ ราศรี

มาร์กี้ ราศรี

       “ ดารามาทำยทูบ.กันหมด แต่สังเกตเลย ส่วนมากคือตามไม่ทันพฤติกรรมชาวเน็ต ทำการบ้านนิดนึง มันเปลี่ยนไปแล้ว ยิ่งใครออกมาพูด เขวี้ยงหินใส่คนอื่นก่อนยิ่งไม่น่ารัก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments