ซัพพอร์ต “มาร์กี้ ราศรี” กลางไอจี 

ซัพพอร์ต “มาร์กี้ ราศรี” กลางไอจี 

0

ซัพพอร์ต “มาร์กี้ ราศรี” กลางไอจี 
       จากกรณีที่ “มาร์กี้ ราศรี” เม้าท์มอยดาราว่ามีดาราท้าว่าใครจะอยู่ในวงการนานกว่ากันในช่องของ “ใหม่ ดาวิกา”ล่าสุดความเคลื่อนไหวในไอจีของ  “มาร์กี้ ราศรี” มีคอมเม้นต์น่าสนใจจากแฟนคลับรายหนึ่ง

อ่านต่อ:แรงมาก! “มาร์กี้” เล่าเคยเจอดาราคนนี้ พูดใส่ว่าใครจะอยู่วงการ

มาร์กี้ ราศรี

มาร์กี้ ราศรี


       เธอมาโพสต์ว่า “อันนี้เราเป็นแฟนคลับพี่มาร์กี้มานานแล้วนะ ขอพูดแบบกลางๆอันนี้เราไม่ได้เข้าข้าง เพราะเราก็ดูคลิปนั้นจนจบ เอาตรงๆเลย ทุกคนไม่เห็นด้วยกับที่อัดเสียง”
       “แต่เรากลับมองว่า การที่เราเคยโดนกระทำด้วยคำพูดมาก่อนหลายครั้ง จนมีวันนึ่งที่เราอยากปกป้องตัวเองบ้าง เพื่อที่จะหาหลักฐานมายืนยันว่าที่เคยโดนพูดดูถูกมันคือเรื่องจริง เลยเลือกที่จะอัดเสียง”
       “ แต่เพื่อที่จะให้คนที่สนิทหรือเพื่อนหรือครอบครัวฟังเท่านั้น ไม่ได้มีการส่งต่อหรือประจานผ่านโซเชียลแต่อย่างใด แต่ที่เขาเลือกเอามาเล่ามันคือเหตุการณ์ที่มันผ่านมานานแล้ว และเขาคงคิดดีแล้วที่จะพูดเพราะมันเป็นเรื่องที่นานมากๆ แบบมันเป็นเพียงประสบการณ์ชีวิตที่เคยพบเจอที่อยากเอามาแชร์ ไม่มีข้อมูลพาดถึงคนที่สามเลยสักนิด” 

มาร์กี้ ราศรี

มาร์กี้ ราศรี

       และบางคนที่ด่าจนเกินเรื่องเกินเบอร์ ด่านอกเหนือจากเรื่องที่เป็นข่าว เราแนะนำให้พวกคุณไปพบแพทย์ เพราะดาราไม่ใช่ถังขยะ เมนท์ติแค่พอเหมาะอย่าเอาอารมณ์ส่วนตัวมาร่วมถ้ายังไม่รู้เรื่องทั้งหมดจากตัวเขาเองที่เจอมา ติได้เตือนได้ แต่บางคอมเมนท์ด่าเกินไปจริงๆ 
ที่จริงเราเห็นดาราคนอื่นออกมาพูดเรื่องเบื้องหลังวงการบันเทิงแบบนี้เยอะมากกกกกกกๆ และแรงกว่านี้ก็หลายคน บางคนใบ้ให้ด้วยว่าเป็นใครแต่ไม่โดนดราม่าเลย
        ถ้าไม่เชื่อก็ไปหาดูในยูทูบเยอะมากและหนักกว่านี้อีกเยอะ ย้ำว่าไม่ได้เข้าข้าง แค่สนับสนุนให้คนเรารู้จักปกป้องตัวเองเมื่อโดนเอาเปรียบจากบุคคลที่ไม่หวังดีกับเรา

มาร์กี้ ราศรี

มาร์กี้ ราศรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” อวยพรวันครบรอบ 9 ปี ทำ “มาร์กี้” น้ำตาไหล

“มาร์กี้” ครบรอบ 9 ปี “ป๊อก” เจอหน้าผู้ชายคนนี้เกือบทุกเช้า ชีวิตคู่เรามีทั้งรอยยิ้มหัวเราะและร้องให้

เกิดอะไรขึ้น? “มาร์กี้” ตื่นมาปวดไหล่ขวาแบบงงๆ สุดท้ายเลิกสงสัยเมื่อเห็นคลิปนี้

โชคดีมาก! “มาร์กี้ ราศรี” ดีใจมีคนนำแหวนเพชรมาคืนแล้ว

“มาร์กี้” ทำแหวนแต่งงานหล่นที่โรบินสัน ราชพฤกษ์ แจ้งมีรางวัลหากนำมาคืน

สยบด้วยภาพนี้! “แม่ปุ๊ก อาภัสรา” โพสต์ภาพคู่ “ป๊อก-มาร์กี้” หลังถูกโยงนักร้องฮิปฮอปซุกเมียน้อย

เกินต้านมากแม่ “มาร์กี้ ราศรี” อวดลุคร้อนฉ่า จุดไฟฉลองวันเกิดวัย 33 ปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments